ไลอ้อน ประเทศไทย บุกตลาดสินค้าต้านโควิด-19 ดูแลสุขอนามัยด้วย “Look” สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๔
ไลอ้อน ประเทศไทย บุกตลาดสินค้าต้านโควิด-19 ดูแลสุขอนามัยด้วย Look สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ลุค (Look) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นบ้าน ห้องครัว และห้องน้ำ ล่าสุดบุกตลาดผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ ป้องกันเชื้อไวรัสและเชื้อโรคต่าง ๆ รวมถึงเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โรคโควิด-19 ช่วยให้ทำความสะอาดทุกพื้นผิวภายในบ้านได้อย่างมั่นใจ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ห่วงใยสุขอนามัยของตนเองและคนในครอบครัว

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใส่ใจในเรื่องของสุขอนามัยของตนเองและครอบครัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งคันทาร์ (Kantar) ผู้นำด้านข้อมูลเชิงลึกและที่ปรึกษาทางการตลาดระดับโลกได้เปิดเผยข้อมูลงานวิจัยว่า คนไทยรู้สึกถึงภัยคุกคามจากโควิด-19ทำให้เกิดความกังวลและมีพฤติกรรมในการดำรงชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยผู้บริโภคได้มองหาสินค้าที่จำเป็นที่จะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมแห่ง ?ความปลอดภัย? เช่นเดียวกับประเทศส่วนใหญ่ที่ได้รับผลกระทบ นอกจากนี้ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ ?การฆ่าเชื้อโรคด้วยตัวเอง? สำหรับใช้งานส่วนตัวและภายในบ้านมากขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสต่าง ๆ ทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน มีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะสินค้าประเภทแอลกอฮอล์สำหรับฆ่าเชื้อโรค เป็นสินค้าที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ลุค สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ลุค จัดว่าอยู่ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีความกังวลในเรื่องของโรคโควิด-19

ผลิตภัณฑ์ ?ลุค? สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ เป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และเชื้อโรคตามพื้นผิววัสดุต่าง ๆ โดยมีส่วนผสมของเอทิลแอลกอฮอล์สูงถึง 80% และสารอัลคิลไดเมทิลแอมโมเนียมคลอไรด์ 0.5% สามารถป้องกันโรคโควิด-19 ได้* อ้างอิง ตามที่องค์กรอนามัยโลกแนะนำ ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพจากองค์การอาหารและยา (อย.) สามารถใช้ได้ทั้งในสถานพยาบาล บ้านพักอาศัย ที่ทำงาน สถานรับเลี้ยงเด็ก และที่อยู่ของสัตว์เลี้ยง ซึ่งใช้ได้กับทุกพื้นผิวได้อย่างมั่นใจ เช่น พื้น ฝาผนัง โต๊ะทำงาน เครื่องสุขภัณฑ์ และในรถยนต์ เป็นต้น พร้อมกลิ่นเฟรช ฟลอรัล ที่ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ วางจำหน่ายที่ Food Land, Tsuruha, UFM Fuji และ Tops หรือสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ Lion shop online: https://www.lionshoponline.com/th/look-multi-spray.html Lazada: https://www.lazada.co.th/-i1544106442-s4119468906.html Shopee: https://bit.ly/3mllw1I และ JD central: https://www.jd.co.th/product/10242045.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้