'Ever Lash Studio’ ครบรอบ 3 ปี ลุยผลักดันธุรกิจ เติมเต็มบริการด้านความงามอย่างครบวงจร!

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๗
'Ever Lash Studio ครบรอบ 3 ปี ลุยผลักดันธุรกิจ เติมเต็มบริการด้านความงามอย่างครบวงจร!

Ever Lash Studio สตูดิโอเฉพาะทางด้านขนตาและคิ้ว นำโดย กัญญารัตน์ วรรณอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาลอน แมเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมเสิร์ฟความสวยให้ผู้หญิงทุกคนกันแบบจัดเต็มทั้งขนตาและคิ้วอย่างมืออาชีพ พร้อมทั้งการันตีคุณภาพงานบริการ เพื่อดูแลไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ให้สวย ล่าสุดทาง Ever Lash Studio ได้เดินทางมาถึง 3 ปี กับการเนรมิตความงามระดับพรีเมียมให้ผู้หญิงทุกคน โดยยกระดับความต้องการของสาว ๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างต่อเนื่อง กับการมอบความรักผ่านแคมเปญ หรือโปรโมชั่นให้คุณสวยมั่นใจได้ตลอด 24 ชม. ซึ่งนอกจากนี้ทางร้านยังมุ่งพัฒนาระบบการบริการให้ครอบคลุม ไม่ว่าลูกค้าจะใช้บริการที่สาขาใด ก็สามารถรับบริการได้ในระดับพรีเมียม และยึดถือเป็นมาตรฐานหลักที่ทาง Ever Lash Studio พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่าน อีกทั้ง ยังเติมเต็มบริการด้านความงามอย่างครบวงจร ด้วยการผลักดันธุรกิจเป็นบริการ 'Delivery? ที่มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่หลากหลาย และคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งปีนี้ได้เน้นการขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่และปรับกลยุทธ์มาทำการตลาดในรูปแบบออนไลน์ มุ่งเน้นพัฒนาระบบ E-Commerce สำหรับการใช้บริการในยุคนิวนอร์มัล โดยยังคงมาตรฐานของความสะอาดเป็นปัจจัยหลัก นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ พร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุด

กัญญารัตน์ วรรณอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาลอน แมเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า 'ก้าวเข้าสู่วันครบรอบที่สำคัญครั้งนี้ รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างสูง แก่ผู้ร่วมเดินทางตลอดเส้นทางของ Ever Lash Studio ทั้งลูกค้าและพนักงานทุกคนที่สนับสนุนและมุ่งมั่นมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านความงาม ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องความสวย ความงามเท่านั้น แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ โดยระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมานี้ เราได้รับคำติชมจากลูกค้าหลากหลาย ซึ่งแบรนด์ยังมองว่าเป็นคำแนะนำเพื่อให้เรานำมาปรับปรุง แก้ไข ให้ทุก ๆ อย่าง ออกมาเพอร์เฟ็คและสร้างความพึงพอใจให้กับทุกฝ่าย ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศผ่านการรับรองมาตรฐาน อย. ให้คุณได้รับการบริการที่ปลอดภัยและมีการ QC ควบคุมมาตรฐานการให้บริการ และการเลือกใช้ช่างฝีมือดี หรือระบบการจัดการที่ครอบคลุม ไม่ว่าลูกค้าจะใช้บริการสาขาใด ก็สามารถรับบริการได้อย่างพรีเมียมเพื่อขยายขอบเขตการบริการให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ตอบรับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง?

Ever Lash Studio สาขาให้บริการทั้ง 5 สาขา อาทิ สยามสแควร์ (ตึกลิโด้ คอนเนค ชั้น 2), ทองหล่อ (ตึกอเนกวณิช ชั้น 3), อโศก (ตึก GMM Grammy ชั้น B2), พระรามเก้า (เซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้น B2) และ Ever Lash X Wink Clinic สาขา CDC เฟส 2 (เลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา) สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/everlashstudio/ หรือ Line: @everlashstudio

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ