งาน COSMOPROF CBE ASEAN: First edition เลื่อนกำหนดการใหม่ไปเป็นเดือนกันยายน 2564

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๕
งาน COSMOPROF CBE ASEAN: First edition เลื่อนกำหนดการใหม่ไปเป็นเดือนกันยายน 2564

เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 คณะผู้จัดงาน Cosmoprof CBE ASEAN - Informa Markets, China Beauty Expo (CBE) และ BolognaFiere ได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนกำหนดการจัดงานไปเป็นเดือนกันยายน 2564 โดยจะจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แม้ว่าในขณะนี้ประเทศไทยจะมีจำนวนผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันเป็น ?ศูนย์? มาเป็นเวลาหลายวันแล้ว แต่รัฐบาลก็ยังคงมีมาตรการปิดพรมแดน และมีมาตรการกักกันสำหรับแขกทุกคนที่เดินทางมาจากประเทศอื่นๆ ซึ่งมาตรการดังกล่าวครอบคลุมถึง การจัดงานแสดงสินค้า เช่น งาน Cosmoprof CBE ASEAN ดังนั้น เพื่อรับประกันว่าผู้แสดงสินค้าและผู้ประกอบการจะได้รับประสบการณ์ทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ ตรงกับความต้องการและความคาดหวังของผู้เข้าร่วมกิจกรรม คณะผู้จัดงานจึงได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงกำหนดการของงาน Cosmoprof CBE ASEAN ไปเป็นปี 2564

?งาน Cosmoprof CBE ASEAN เป็นงานแรกที่มีการรวบรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ในระดับนานาชาติ และผู้ผลิตจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าด้วยกัน เพื่อประเมินศักยภาพทางเศรษฐกิจของตลาดซึ่งปัจจุบันยังไม่มีการสำรวจ? Mr. Gianpiero Calzolari ประธานของ BolognaFiere กล่าว ?ความสำคัญของงานในครั้งนี้ ทำให้เราต้องดำเนินมาตรการต่างๆที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจได้ว่า ผู้เข้าร่วมงานของเราจะได้รับประสบการณ์ที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับเดียวกับแบรนด์ Cosmoprof ทั่วโลก "

งาน Cosmoprof CBE ASEAN ยังคงสนับสนุนอุตสาหกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งในความเป็นจริงนั้น บริษัทที่จัดแสดงสินค้าและผู้ซื้อซึ่งอยู่ในพื้นที่ จะสามารถเข้าร่วมงาน Cosmoprof Asia Digital Week ครั้งแรก ซึ่งจะมีกำหนดจัดงานทางออนไลน์ ระหว่างวันที่ 9 - 13 พฤศจิกายน ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับบริษัทหรือธุรกิจต่างๆในการเข้าถึงฐานข้อมูลระหว่างประเทศของ Cosmoprof Asia เพื่อเป็นข้อมูลในการขยายธุรกิจ

นายเดวิด บอนดี รองประธานอาวุโสฝ่าย Informa Markets กล่าวว่า ?งาน Cosmoprof Asia ยินดีต้อนรับผู้แสดงสินค้าและผู้ซื้อของงาน Cosmoprof CBE ASEAN เข้าร่วมงาน Digital Week ครั้งแรกของเรา ซึ่งจะมอบโอกาสในการจับคู่ทางธุรกิจครั้งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมความงามระดับโลก ผู้เข้าร่วมทุกคนได้รับการสนับสนุนในการใช้ทรัพยากรและแพลตฟอร์มของความคิดริเริ่มพิเศษนี้เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่เป็นรูปธรรมกับเครือข่ายความงามและธุรกิจที่จัดแสดงของเรา?

นางสาวซาน ญิง รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Shanghai Baiwen Co Ltd. กล่าวว่า ?รัฐบาลจีนกำลังมีการสนับสนุนนวัตกรรมทางดิจิทัลและการเป็นผู้ประกอบการ โดยการเปิดทางให้บริษัทต่างๆสามารถทดลองและให้การสนับสนุน การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลดังกล่าวของจีนกำลังส่งผลกระทบอย่างมากต่อเศรษฐกิจ ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมงาน Cosmoprof Asia Digital Week และตื่นเต้นกับประโยชน์มากมายที่ทางบริษัทของจีนจะได้รับ?

งาน Cosmoprof Asia Digital Week จะมีการนำเสนอแพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ให้กับผู้ซื้อและบริษัทต่างๆด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่นำมาใช้โดยคณะผู้จัดงาน รวมทั้งโชว์รูมเสมือนจริงและเครื่องมือในการจัดการประชุมแบบ live chat หรือวิดีโอที่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียน

ผู้ซื้อและผู้ประกอบการจะสามารถเข้าร่วมในการสัมนาผ่านเว็บไซต์ ที่เตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงล่าสุดในอุตสาหกรรมโดยการจะมีผู้นำในอุตสาหกรรมและผู้นำทางความคิดหลักๆเข้าร่วมด้วย

ในช่วง Cosmoprof Asia Digital Week บริษัท Cosmopack Asia ได้รับอนุญาตที่จะร่วมเดินทางไปกับผู้เยี่ยมชมทางVirtual Factory Tours ซึ่งเป็นช่องทางที่จะสามารถดูกระบวนการซัพพลายเชนทางออนไลน์ได้ นอกจากนี้ ยังมีการวิจัยทางตลาดและรายงานเกี่ยวกับกระแสต่างๆ จัดทำโดย Resource Hub ให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้

ข้อมูลเกี่ยวกับ INFORMA MARKETS
Informa Markets Beauty มีเครือข่ายที่กว้างขวาง และขับเคลื่อนโดยกิจกรรม B2B ทั้ง 11 เมืองในภาคพื้นเอเชีย (กรุงเทพฯ, เฉิงตู, โฮจิมินห์ซิตี้, ฮ่องกง, จาการ์ตา, กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, มุมไบ, เซี่ยงไฮ้, โตเกียว) เป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จากการขยายความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีกตอนนี้ Beauty Portfolio ได้รวบรวมงาน B2B ใหม่ๆในไมอามี 2021 ซึ่งให้บริการในภูมิภาคชายฝั่งตะวันออก สหรัฐอเมริกาอเมริกาใต้ และหมู่เกาะแคริบเบียน

Informa Markets สร้างแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมและตลาดเฉพาะทางเพื่อแลกเปลี่ยน และสร้างสรรค์การเติบโต เราให้โอกาสแก่ผู้เข้าร่วมตลาดทั่วโลก ในการมีส่วนร่วมและทำธุรกิจผ่านนิทรรศการแบบตัวต่อตัว บริการดิจิทัลที่ตรงเป้าหมายและโซลูชันข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริง เราเชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายทั่วโลกจำนวนมาก รวมถึงเภสัชกรรมอาหารเทคโนโลยีทางการแพทย์และโครงสร้างพื้นฐาน ในฐานะ บริษัทที่ทำการตลาดชั้นนำระดับโลก เรานำตลาดผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลาย มาปลดล็อกโอกาสและช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จตลอด 365 วันตลอดทั้งปี

ข้อมูลเกี่ยวกับ BOLOGNAFIERE GROUP (www.bolognafiere.it)
BolognaFiere Group เป็นผู้จัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าชั้นนำระดับโลก ด้านเครื่องสำอาง แฟชั่น สถาปัตยกรรม อาคาร ศิลปะและวัฒนธรรม บริษัทมีนิทรรศการระดับนานาชาติมากกว่า 80 รายการ โดยเฉพาะ Cosmoprof Worldwide Bologna ซึ่งเป็นจุดนัดพบที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 จัดตั้งขึ้นที่เมือง Bologna ประเทศอิตาลี และในปี 2019 นี้ Cosmoprof ได้ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมประชุมมากกว่า 265,000 ราย จาก 150 ประเทศทั่วโลกโดยเพิ่มขึ้น 10% ของผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ และมีผู้ร่วมจัดแสดง 3,033 ราย จาก 70 ประเทศ โดย Cosmoprof ได้ขยายไปทั่วโลก ด้วยกิจกรรมในโบโลญญา ลาสเวกัสมุมไบ และฮ่องกง เพื่อสร้างแพลตฟอร์มเครือข่ายระดับนานาชาติที่มีประสิทธิภาพสำหรับอุตสาหกรรมความงามทั่วโลก

ข้อมูลเกี่ยวกับ SHANGHAI BAIWEN EXHIBITION CO LTD
Shanghai Baiwen Exhibition Company เป็นสาขาหนึ่งของ Informa (FTSE 100) เจ้าภาพการจัดนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นผู้จัดงาน China Beauty Expo (CBE) ซึ่งเป็นงานแสดงความงามที่มีชื่อเสียงของจีน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการวางแผนและจัดนิทรรศการอย่างมีคุณภาพ บริษัท Shanghai Baiwen Exhibition Company ได้รับรางวัลด้านคุณภาพความเป็นมืออาชีพและรวมทั้งอำนาจในการจัดงาน China Beauty Expo ซึ่งมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ 260,000 ตารางเมตร และเป็นหนึ่งในสามของการแสดงความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มการค้าระหว่างประเทศ ที่ครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานการผลิตเต็มรูปแบบของผลิตภัณฑ์ความงาม โดย CBE มีการแสดงสินค้าทั้ง 3 รายการ ได้แก่ การดูแลผิวระหว่างประเทศ การแสดงผลิตภัณฑ์ซักผ้า การแสดงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผมนานาชาติเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้ยังมีการแสดงส่วนผสมของเซี่ยงไฮ้ (China International Skin Care and Washing Product Show, Shanghai International Skin and Hair Care Product Show and Shanghai International Daily-use Chemicals? Ingredient) ปัจจุบันบริษัท Shanghai Baiwen Exhibition Company เป็นหน่วยงานที่เป็นประธานของสมาคมอุตสาหกรรมการจัดแสดงนิทรรศการเซี่ยงไฮ้ (Shanghai Exhibition Industry Association) และหน่วยรองประธานสมาคมสารเคมีในชีวิตประจำวัน (Shanghai Daily-use Chemical Association) ที่เซี่ยงไฮ้ และนิทรรศการ CBE ยังได้รับเกียรติให้ได้รับรางวัลแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของเซี่ยงไฮ้ ในนิทรรศการตราสินค้าเซี่ยงไฮ้ และบริการแบรนด์เซี่ยงไฮ้ ฯลฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ