วันนี้ไม่สาย... กับเป้าหมายสู่หุ่นเป๊ะเกินต้านก่อนสิ้นปี

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๐
วันนี้ไม่สาย. กับเป้าหมายสู่หุ่นเป๊ะเกินต้านก่อนสิ้นปี

อยากหุ่นเป๊ะ ละแมะ ละแมะไม่บ้ง ไม่พัง ฟังทางนี้! เป้าหมายที่ตั้งไว้เมื่อต้นปีกับการฟิต เฟิร์มและมีสุขภาพดีนั้นยังไม่สายเกินไป เริ่มต้นวันนี้ สิ้นปีสวยปังปุริเย่ วาตานาเบ้ ไอโกะแน่นอน เพราะซีเล็คจับมือวี ฟิตเนส โซไซตี้ นำแคมเปญดีๆ กลับมาอีกแล้ว ชวนคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม ?30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 ฟิตหุ่นสวยรวยเงินแสน? ด้วยการลดมวล ไขมัน ภายใน 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2563 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 360,000 บาท

เริ่มหุ่นฟิตแบบไม่ต้องมโนอีกต่อไป เพียงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในกิจกรรม ?30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 ฟิตหุ่นสวยรวยเงินแสน? โดยจะแบ่งเป็นประเภทชาย และหญิง ผู้สมัครจะต้องชั่งน้ำหนัก วัดมวลไขมัน นับตั้งแต่เริ่ม กิจกรรมจนถึงวันตัดสิน พร้อมรับข้อมูลโภชนาการ สำหรับการควบคุมน้ำหนัก และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม เรียกได้ว่าเสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยช่วยวางแผนพิชิตไขมันให้นั่นเอง การตัดสินผลการแข่งขันจะพิจารณาจาก ผลการวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันด้วยเครื่องวัด Inbody โดยผู้ที่สามารถลดเปอร์เซ็นต์ไขมันลงได้มากที่สุด จะเป็นผู้ชนะ กรณีที่มีผู้ที่สามารถลดเปอร์เซ็นต์ไขมันสูงสุดเท่ากัน มากกว่า 1 ท่าน จะตัดสินให้ผู้ที่มีเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายน้อยกว่าเป็นผู้ชนะ

และแน่นอนว่า แม้สุขภาพจะสำคัญ แต่รางวัลโดนๆ ก็สร้างแรงบันดาลใจได้ไม่แพ้กัน ว่าซั่น? เพราะงานนี้ผู้ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 60,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 1 ปี, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 25,000 บาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 155,099 บาท ส่วนรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 และ 3 รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 6 เดือน, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 10,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 42,000 บาท สุขภาพดีนอกจากจะพิชิตรางวัลแล้ว ยังพิชิตโควิดอีกด้วย เพราะภูมิคุ้มกันโรคที่ดีที่สุด คือ การรับประทานอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ปลาทูน่าถือเป็นสุดยอดแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติ ไขมันอิ่มตัว 0% นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 โอเมก้า 3 และซีลีเนียม หนึ่งในลิสต์ที่สายเฮลตี้ต้องหาทาน ด้วยซีเล็ค ซึ่งเป็นแบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ในประเทศไทย ดูแลสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคนไทย สร้าง Health & Wellness Society จึงเป็นที่มาของแคมเปญดีๆ และรางวัลโดนใจ ร่วมกับวี ฟิตเนส โซไซตี้ คลับออกกำลังกายชั้นนำ ในครั้งนี้

อยากสวยหล่อแบบไม่ต้องรอแต้มบุญ สามารถเข้าไปสมัครและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ เว็บไซต์ 30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 (http://www.30days-challenge.com/) และเฟซบุ๊ก sealect (https://www.facebook.com/sealectbrand) และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-798-3939 ต่อ 1333 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึง 7 พฤศจิกายน 2563 ค่าสมัครเพียงท่านละ 399 บาท พร้อมรับถุงของที่ระลึก รวมมูลค่า 4,000 บาท ประกอบด้วย บัตรออกกำลังกายวี ฟิตเนส 15 วัน, ผลิตภัณฑ์ Sealect Fit, บัตรชมภาพยนตร์ฟรี และบัตรส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, บัตรโยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม, บัตรร้องคาราโอเกะฟรี 1 ชั่วโมง และบัตรเล่นไอซ์สเก็ตฟรี 90 นาที จากบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล, ผงซักฟอกเปาซิลเวอร์นาโน 4 ถุงเล็ก และเครื่องดื่มสิงห์เลม่อนโซดา นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครได้ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ทุกคลับ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้