แบรนด์ชั้นนำด้านสุขภัณฑ์สัญชาติสวิส GEBERIT (เกเบอริท) ชูงานพรีเมียม ทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีพร้อมตอบโจทย์การใช้งาน ที่เหนือกว่าในยุคนิวนอร์มอล

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๖
แบรนด์ชั้นนำด้านสุขภัณฑ์สัญชาติสวิส GEBERIT (เกเบอริท) ชูงานพรีเมียม ทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีพร้อมตอบโจทย์การใช้งาน ที่เหนือกว่าในยุคนิวนอร์มอล

GEBERIT (เกเบอริท) ผู้นำเทคโนโลยีระบบสุขภัณฑ์สัญชาติสวิส ชูสินค้าดีไซน์เยี่ยม พรีเมียมด้วยคุณภาพการใช้งาน การันตีด้วยประสบการณ์การวิจัย พัฒนาและออกแบบระบบสุขภัณฑ์กว่า 150 ปี มั่นใจได้ทั้งดีไซน์เรียบหรู คุณภาพ และประสิทธิภาพการใช้งาน ตอบโจทย์รอบด้าน สอดรับกับยุคนิวนอร์มอล

คุณไซมอน หวัง กรรมการผู้จัดการ บริษัทเกเบอริท กรุ๊ป ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ?จากการดำเนินงานในด้านระบบสุขภัณฑ์มาอย่างยาวนาน ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ทุกการใช้งานของผู้บริโภคตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน เกเบอริทได้นำเอาหนึ่งในนวัตกรรมจากเทคโนโลยีและดีไซน์ที่สวยที่สุด เข้ามาจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในประเทศไทยที่ใส่ใจเรื่องของสุขอนามัยมากขึ้น โดยชูจุดเด่นคือเรื่องของ ?Touchless? การปราศจากการสัมผัสด้วยระบบเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกาย หรือสามารถสั่งการใช้งานผ่านสมาร์ตโฟนด้วยแอปพลิเคชั่นจาก GEBERIT การปราศจากการสัมผัส ที่สะดวก ง่าย และสะอาด พร้อมกับการออกแบบอย่างพรีเมียมในทุกรายละเอียดและเทคโนโลยีที่เหนือระดับ อีกทั้งเทคโนโลยีเฉพาะตัว TurboFlush ที่คำนวณปริมาตรและทิศทางของน้ำต่อการทำความสะอาดหนึ่งครั้ง ให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ทิ้งการสะสมของแบคทีเรีย ใส่ใจเป็นพิเศษกับ Rimfree Toilet สุขภัณฑ์ไร้ขอบ ที่ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายและหมดจดมากขึ้น สร้างสุขอนามัยที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน รวมถึงงานออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์แบบแขวนผนัง Wall Hung เรียบหรูทันสมัย บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ใช้ อีกทั้งยังสะดวกต่อการทำความสะอาด ลดมุมอับที่ทำความสะอาดได้ยาก

ในปัจจุบันที่ทั่วโลกเริ่มมีการตื่นตัวในเรื่องสุขอนามัยมากขึ้น ทางเกเบอริทเองได้มีการเตรียมพร้อมและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในส่วนของการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขอนามัย ความสะอาด ความปลอดภัย อาทิ ลดการสัมผัส ลดพื้นที่สะสมแบคทีเรียต่างๆ

เกเบอริทกรุ๊ป มีเป้าหมายที่จะขยายตลาดในส่วนของสุขภัณฑ์ โดยเฉพาะในส่วนของสุขภัณฑ์อัตโนมัติ ซึ่งเกเบอริทได้ทุ่มงบประมาณการวิจัยในส่วนนี้สูงขึ้นในทุก ๆ ปีตลอดระยะเวลาการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพดี รวมถึงมีสุขอนามัยและสุนทรียภาพในการใช้งานซึ่งไม่มีในสินค้าอื่น ซึ่งในปีที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จกับยอดขายกว่า 1.05 แสนล้านบาท โดยทางบริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในสินค้าหมวดนี้ในกลุ่มลูกค้าระดับกลางและระดับสูง มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญของการใช้งานที่ตอบโจทย์เรื่องของสุนทรียภาพในการใช้งานสินค้า

ทั้งนี้ GEBERIT (เกเบอริท) เป็นที่ยอมรับด้านการเป็นผู้นำด้านแบรนด์สุขภัณฑ์ระดับลักชัวรี่ที่โดดเด่นกับเทคโนโลยีสัญชาติสวิสที่เน้นสินค้าเพื่อสุขอนามัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดทรัพยากรน้ำ โดยเกเบอริทมีโรงงานผลิต 29 แห่งทั่วโลก และเติบโตอย่างมั่นคงกับบริษัทสาขาใน 50 ประเทศ อีกทั้งความเป็นแบรนด์สวิสจะสามารถการันตีได้ว่า เกเบอริทจะสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานที่พรีเมียมพร้อมกับเสริมพื้นที่สุนทรียภาพในบ้าน

"ทางบริษัทเล็งเห็นว่า แบรนดิ้งเป็นเรื่องสำคัญ แต่บริษัทได้ตั้งเป้าหมายที่เหนือกว่า โดยทางบริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาระบบสุขภัณฑ์ที่มีการทำงานล้ำสมัย ดีไซน์ที่เรียบหรู อีกทั้งยังคำนึงถึงสุนทรียในการใช้งาน เพราะเกเบอริทมีเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์ที่พรีเมียมด้วยการยกระดับคุณภาพชีวิตให้เหนือกว่า ไม่ใช่แค่ยกระดับราคาหรือแบรนด์สินค้าเท่านั้น เพราะบริษัทได้มีการการันตีด้วยประสบการณ์การพัฒนาสินค้ามามากกว่า 150 ปี และยังเป็นระบบสุขภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกอย่างมากมาย " นายไซมอน กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4