โอโย จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในประเทศ มอบโปรโมชันส่วนลดที่พักราคาพิเศษบนแพลตฟอร์ม www.SCBShopDeal.com

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๕
โอโย จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในประเทศ มอบโปรโมชันส่วนลดที่พักราคาพิเศษบนแพลตฟอร์ม www.SCBShopDeal.com

โอโย ร่วมกับพันธมิตร ธนาคารไทยพาณิชย์ สนับสนุนภาคการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้สามารถฟื้นตัวต่อเนื่อง จัดดีลส่วนลดพิเศษสำหรับการจองโรงแรม ห้องพัก ที่อยู่ภายใต้เครือโอโยกว่า 700++ แห่งทั่วประเทศไทย เสนอขายให้กับนักท่องเที่ยวผ่านแพลตฟอร์ม www.scb.shopdeal.com (ชอบดีลดอทคอม) ศูนย์รวมข้อเสนอพิเศษบนช่องทางออนไลน์ที่ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบดีลสุดคุ้มได้เลือกสรรล่วงหน้า โดยลูกค้าที่ซื้อดีลแล้วสามารถทำการจองได้ง่ายๆ ผ่าน Line Official Account (Line OA); OYO Thailand

นายกุรุปราศัด สันคารานารายานัน ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย โอโย (OYO Hotels & Homes) กล่าวว่า โอโยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและภาคการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยการมอบดีลส่วนลดพิเศษบน www.scb.shopdeal.com ซึ่งเป็นส่วนลดเพิ่มเติมจากราคาโรงแรม และที่พัก ที่ปัจจุบันโอโยได้มอบราคาพิเศษให้ลูกค้าอยู่แล้วบนช่องทางการจำหน่ายของโอโย ทั้งนี้เพื่อช่วยเสริมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวและทำให้นักท่องเที่ยวได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยให้ฟื้นกลับคืนมาได้ ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย เนื่องจากธุรกิจโรงแรมถือเป็นกลไกสำคัญของภาคธุรกิจการท่องเที่ยว และเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวอีกด้วย ทั้งนี้ทางโอโยได้เตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการโรงแรมในเครือทั่วประเทศทั้ง 700++ แห่ง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านชีวอนามัยที่มั่นใจได้ทั้งด้านความสะอาดและสภาพแวดล้อมในห้องพักปลอดเชื้อ ภายใต้การบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานโรงแรมในเครือโอโยทั่วโลก

ความร่วมมือครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการมอบ ?ดีลช็อคโลก? ให้กับลูกค้าด้วยราคาพิเศษ ลดแล้วลดอีกจากหน้าเว็บไซด์และหน้าแอพพลิเคชั่นของ OYO ซึ่งปกติลดเกินกว่า 40% อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อลูกค้าซื้อดีลทาง www.scb.shopdeal.com จะได้ส่วนลดเพิ่มขึ้นไปอีกเกือบ 50% โดยสามารถเลือกซื้อดีลต่างๆ ได้ดังนี้ 1.ดีลราคา 399 บาท แลกจองห้องพักได้ที่ราคาไม่เกิน 450 บาท 2.ดีลราคา 719 บาท แลกจองห้องพักได้ที่ราคาไม่เกิน 800 บาท 3. ดีลราคา 899 บาท แลกจองห้องพักได้ที่ราคา 1000 บาท โดยดีล 899 บาทนี้ได้รับบัตรสมาชิกส่วนลด 10% กำหนดเวลา 1 ปี เพิ่มเติม ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อดีลส่วนลดจาก www.scb.shopdeal.com ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 - วันที่ 15 มกราคม 2564 สำหรับการจองห้องพักลูกค้าสามารถใช้ Voucher ที่มี QR Code ทำการจองล่วงหน้า 7 ก่อนเช็คอิน และสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 เมษายน 2564 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

ดีลดีๆ สำหรับคนไทย เที่ยวไทย มีโรงแรมให้เลือกจองมากกว่า 700++ แห่งทั่วไทย โดยลูกค้าที่สนใจซื้อดีลโรงแรมของ OYO สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่พัก โปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.oyorooms.com/th และที่ OYO แอพพลิเคชั่น หลังจากนั้นสามารถแจ้งการจองห้องพัก และรับบุ๊คกิ้ง ได้ที่ Line OA; OYO Thailand

เกี่ยวกับแบรด์โอโย โรงแรมและที่พัก

โอโย Hotels & Homes ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2013 ปัจจุบันเป็นเครือโรงแรมและบริการบ้านพักชั้นนำของโลก มีผลงานรวมอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินการเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 43,000 แห่ง พร้อมห้องพักมากกว่า 1 ล้านห้อง ผ่านธุรกิจบ้านพักตากอากาศ บริษัทเสนอให้กับนักท่องเที่ยว และประชาชนคนพื้นที่นั้นได้เข้าถึงบ้าน ที่พัก มากกว่า 130,000 แห่งทั่วโลกภายใต้แบรนด์ โอโย Home, Belvilla, Danland, Dancenter และแบรนด์ Traum-Ferienwohnungen ในเยอรมนี ปัจจุบัน โอโย ดำเนินงานในกว่า 800 เมืองใน 80 ประเทศรวมถึงสหรัฐอเมริกายุโรปสหราชอาณาจักรอินเดียตะวันออกกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oyorooms.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้