เปล่งประกายพร้อมกับหวังอี้ป๋อ ผ่านเครื่องประดับสวารอฟสกี้ ในคอลเลกชัน Twist

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๗
เปล่งประกายพร้อมกับหวังอี้ป๋อ ผ่านเครื่องประดับสวารอฟสกี้ ในคอลเลกชัน Twist

หวังอี้ป๋อ นักแสดงและนักร้องชื่อดังจากประเทศจีน เผยความเจิดจรัสผ่านคอลเลกชัน Twist จากสวารอฟสกี้

เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลอง 125 ปีแห่งประกายอันเจิดจรัสของสวารอฟสกี้ หวังอี้ป๋อได้ถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเครื่องประดับจากคอลเลกชัน Twist ปี 2020 พร้อมชิ้นงานคริสตัลน้ำงามในโทนสีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นกำไลข้อมือรุ่น Twist แหวนรูปทรงเกลียวอันหรูหรา รวมถึงสร้อยคอที่ไม่อาจละสายตาได้ ไปจนถึงนาฬิกา Crystalline Chic ที่มอบประกายสุดระยิบระยับชวนเหลียวมอง โดยเครื่องประดับจากคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 แสดงออกถึงความสง่างามเหนือกาลเวลา แต่ยังมอบความรู้สึกหรูหราทันสมัย พร้อมยกระดับทุกการแต่งกายให้มีเสน่ห์มากกว่าที่เคย

ด้วยแรงบันดาลใจจากดีไซน์รูปแบบเกลียว สู่คอลเลกชันที่รังสรรค์อย่างวิจิตรงดงามด้วยหินสีฟ้าอ่อน มอบมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหล รับกับการออกแบบที่ผสานความโค้งมน เพื่อสร้างความระยิบระยับสะดุดตา ล้อไปกับแสงที่เข้ามาตกกระทบได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การออกแบบที่หรูหรา และแฝงประกายแพรวพราว ช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับดีไซน์รูปแบบเกลียว เสริมเสน่ห์ให้กับทุกสไตล์ดั่งต้องมนต์

เพื่อแต่งเติมสไตล์อันเรียบหรูแต่สง่างาม หวังอี้ป๋อเปล่งประกายอย่างโดดเด่น ด้วยนาฬิกา Crystalline คอลเลกชันนาฬิกาประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 จากสวารอฟสกี้ ที่นำแรงบันดาลใจจากความงามเหนือระดับ ผสานกับความสดใสบริสุทธิ์ของเม็ดฝน ถ่ายทอดผ่านดีไซน์ด้วยตัวเรือนสแตนเลส ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ราว 1,000 เม็ด พร้อมหน้าปัด Sunray สีเงิน รวมถึงสร้อยข้อมืออันแวววาว เพื่อสร้างสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างไร้ที่ติ

คอลเลกชันใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 จากสวารอฟสกี้ มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านสวารอฟสกี้ทุกสาขาทั่วประเทศ และผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand)

ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้เพิ่มเติมผ่าน LINE: @Swarovskithailand และ Facebook
เกี่ยวกับสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ในประเทศออสเตรีย สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบันสวารอฟสกี้ ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีแห่งความเจิดจรัสอย่างยาวนาน โดย Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 28,500 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2019

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2019 Swarovski Group สร้างรายได้กว่า 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานมากกว่า 33,980 คน

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดที่สำคัญของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม
www.swarovskigroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest