เมกาบางนาเตรียมเปิดอาคารจอดรถ 8 ชั้นแห่งใหม่ใกล้โซนอิเกีย เร็วๆ นี้

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๖
เมกาบางนาเตรียมเปิดอาคารจอดรถ 8 ชั้นแห่งใหม่ใกล้โซนอิเกีย เร็วๆ นี้

ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ร่วมกับ อิเกีย จัดพิธีปิดหลังคาของอาคารจอดรถ 8 ชั้นแห่งใหม่ ณ บริเวณ ใกล้อิเกีย โดยอาคารจอดรถนี้สามารถรองรับรถได้กว่า 2,000 คัน พร้อมด้วยทางเชื่อมต่อเข้ากับอิเกียโดยตรง ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่เมกาบางนาได้มากขึ้น ซึ่งอาคารจอดรถแห่งใหม่นี้จะพร้อมเปิดให้บริการช่วงต้นปี 2564 และทำให้ศูนย์การค้าเมกาบางนามีพื้นที่จอดรถรวมมากกว่า 12,000 คัน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และมอบความสะดวกสบายได้มากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็น ?เดอะ เกรท มีทติ้ง เพลส? แห่งกรุงเทพตะวันออกอย่างแท้จริง

ภายในพิธีปิดหลังคา หรือ Roof Capping Ceremony ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของชาวสวีเดนที่จัดขึ้น เพื่อขอบคุณเพื่อนบ้านที่ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันสร้างบ้านจนเสร็จเรียบร้อย ได้รับเกียรติจาก นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย มร. รอย เดวาร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา และคณะผู้บริหารของเมกาบางนาและอิเกีย ร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้

นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า ?ตลอด 8 ปีที่เปิดให้บริการ เรามุ่งมั่นและพยายามสร้างสรรค์เมกาบางนาให้เป็นสถานที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลายที่สุด ภายใต้แนวคิด เดอะ เกรท มิตติ้ง เพลส (The Great Meeting Place) ของคนในย่านกรุงเทพตะวันออก ที่ไม่ได้เป็นแค่สถานที่ ช็อปปิ้ง แต่เป็นสถานที่พบปะของครอบครัวและเพื่อนฝูง ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งจากข้อมูลของศูนย์ฯ พบว่ามากกว่า 80% ของลูกค้า เดินทางมาใช้บริการที่เมกาบางนาด้วยรถส่วนบุคคล ซึ่งการเพิ่มอาคารจอดรถ รวมถึงพัฒนาเส้นทางการจราจรภายในศูนย์ฯ มีจุดประสงค์สำคัญเพื่อให้ลูกค้าของเมกาบางนาได้รับความสะดวกสบายที่สุดเมื่อมาช็อปที่นี่ ดังนั้น เมกาบางนาจึงได้สร้างอาคารจอดรถ 8 ชั้นแห่งใหม่นี้ ด้วยงบลงทุนกว่า 1 พันล้านบาท สามารถจอดรถได้กว่า 2,000 คัน พร้อมด้วยทางเชื่อมต่อเข้ากับอิเกียโดยตรง ซึ่งจะทำให้เมกาบางนามีที่จอดรถรวมมากกว่า 12,000 คัน?

มร. รอย เดวาร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวว่า ?อิเกียเป็นห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ตั้งใจนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในการช้อปปิ้งสินค้าตกแต่งบ้าน และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกๆ วันให้กับลูกค้าตลอดเวลา ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าจะช็อปปิ้งสินค้าของแต่งบ้านที่มีขนาดใหญ่หรือหลายชิ้น การสร้างอาคารจอดรถ 8 ชั้นแห่งใหม่ ที่ออกแบบให้เชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับสโตร์อิเกีย จะช่วยตอบโจทย์ความสะดวกสบายและความคล่องตัวให้กับลูกค้าได้มากขึ้น?

?ความร่วมมือกันของเมกาบางนาและอิเกียในการสร้างอาคารจอดรถแห่งใหม่ นับเป็นแนวทางการพัฒนาธุรกิจร่วมกันระหว่างศูนย์การค้ากับผู้เช่าหลัก เพื่อผลักดันธุรกิจของทั้งสองฝ่ายให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนคู่กัน ทั้งยังพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุด และประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า ในทุกครั้งที่มาใช้บริการที่เมกาบางนา และยิ่งตอกย้ำความเป็น ?เดอะ เกรท มิตติ้ง เพลส? แห่งกรุงเทพตะวันออกอย่างแท้จริง โดยอาคารจอดรถ 8 ชั้นแห่งใหม่นี้ จะพร้อมเปิดให้บริการภายในต้นปี 2564? นางสาวปพิตชญา กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital