ออร่ามี จัดงานใหญ่ฉลองความสำเร็จ

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๒
ออร่ามี จัดงานใหญ่ฉลองความสำเร็จ

ออร่ามี ดีง ภณ ณวัสน์ และชิปปี้ ศิรินทร์ เสริมทัพพรีเซนเตอร์ พร้อมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

บริษัท ออร่ามี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ออร่ามี (Aura Me) โดย คุณวิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ ประธานกรรมการผู้จัดการฯ จัดงาน AURA ME Rock The World เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ออร่า มี ทริปเปิล โรส คอนเซ็นเทรต เซรั่ม (AURA ME Triple Rose Concentrate Serum) อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมดึง 2 ดาราหนุ่ม-สาวสุดฮอต ตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ ชิปปี้ - ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เสริมทัพพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสโลแกน ?ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า? โดยมีเหล่านักแสดงและพรีเซนเตอร์รุ่นพี่ของแบรนด์ ได้แก่ ซัน ? ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, แพทริเซีย กู๊ด, ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และน้ำหวาน - ภูริตา สุปินชมภู ร่วมแสดงความยินดี ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตของนักร้องขวัญใจมหาชน ปาล์มมี่ ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

วิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร่ามี จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า?งานในวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของแบรนด์ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายของออร่ามี ที่สนับสนุนและพาให้แบรนด์เติบโตได้จนถึงทุกวันนี้ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ คือ ออร่า มี ทริปเปิล โรส คอนเซ็นเทรต เซรั่ม เนื้อเจลเข้มข้นและซึบซาบเร็ว ที่สกัดจากส่วนต่างๆ ของกุหลาบ เช่น น้ำกุหลาบ ดอกกุหลาบดามัซก์จากบัลแกเรีย ใบกุหลาบพันปี แห่งเทือกเขาแอลป์ และส่วนผสมทรงคุณค่าอื่นๆ เพื่อยกระดับการฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญทางแบรนด์จึงทำการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ถึง 2 คน คือ ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และชิปปี้ - ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ให้ภาพที่สื่อถึง ?ออร่ามี ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า? ได้ชัดเจน และตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ที่วางไว้ ซึ่งเรามีการจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่าย ออร่ามี ทั่วประเทศ ในราคาโปรโมชั่นเพียง 980 บาท จากราคาปกติ 1,890 บาท?

ด้านพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอต ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยว่า ?ปกติในการทำงานก็ต้องแต่งหน้าและใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอยู่แล้ว เมื่อได้ลองใช้ ออร่ามี แล้วชอบมาก เพราะใช้แล้วผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส และรอยสิวรอยดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผมเลยอยากให้ทุกคนได้ลองใช้ ออร่ามี กันเยอะๆ แล้วจะติดใจผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอนครับ?

ขณะที่ ชิปปี้ - ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ พรีเซนเตอร์สาวคนใหม่ กล่าวเสริมว่า ?รู้สึกดีใจและขอบคุณทางแบรนด์ ออร่ามี ที่เล็งเห็นถึงความเป็นตัวตนของชิปปี้ และเลือกให้เราได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของ ออร่า มี ทริปเปิล โรส คอนเซ็นเทรต เซรั่ม ซึ่งเป็นเซรั่มที่เนื้อละเอียดมาก และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบด้วย เวลาใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายและแฮปปี้มากค่ะ ใครที่สนใจก็สามารถมาเป็นแฟนคลับ ออร่ามี เหมือนชิปปี้ได้นะคะ เพราะออร่ามี ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า จริงๆ ค่ะ ?

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญชื่อดังที่จะช่วยเสริมสร้างความรู้ กลยุทธ์ และวิธีขายสินค้าอย่างไรให้ปัง! มาแบ่งปันกับตัวแทนจำหน่าย เพื่อต่อยอดและพัฒนารูปแบบการขายในช่วงนิวนอร์มอล พร้อมของขวัญและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ก่อนปิดท้ายวันแห่งความสุขด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวขวัญใจมหาชนอย่าง ปาล์มมี่ ที่ชวนให้ทุกคนได้แดนซ์กันอย่างสนุกสนาน

พิเศษช่วงแนะนำ ออร่า มี ทริปเปิล โรส คอนเซ็นเทรต เซรั่ม ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคาเพียง 980 บาท จากราคาปกติ 1,890 บาท ร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของดอกกุหลาบ ได้แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามหรือสั่งสินค้าได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย ออร่ามี ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/aurameofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้