Cision เปิดตัว Cision Connect ช่วยให้นักสื่อสารสานสัมพันธ์กับสื่อได้ดียิ่งขึ้น

พฤหัส ๑๕ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๑
Cision เปิดตัว Cision Connect ช่วยให้นักสื่อสารสานสัมพันธ์กับสื่อได้ดียิ่งขึ้น

แพลตฟอร์มบริการเต็มรูปแบบโฉมใหม่นี้ผนวกรวมเข้ากับโซลูชัน Next Generation Communications Cloud ของ Cision แล้ว

Cision แพลตฟอร์มบริหารจัดการสื่อประเภท Earned Media และการให้คำปรึกษาด้านสื่อชั้นนำของอุตสาหกรรม ประกาศเปิดตัว Cision Connectโซลูชันจัดการความสัมพันธ์สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร รวมไว้ซึ่งเครือข่ายอินฟลูเอ็นเซอร์ นักข่าว สื่อมวลชน และช่องทางอื่น ๆ รวมกันกว่า 1.1 พันล้านรายการบนแพลตฟอร์มเดียว Cision Connect สร้างขึ้นบนรากฐานที่แข็งแกร่งของฐานข้อมูลสื่อและอินฟลูเอ็นเซอร์ของ Cision เพื่อช่วยให้นักสื่อสารเลือก วางกลยุทธ์ และสานสัมพันธ์กับสื่อได้ดียิ่งขึ้น

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์รูปแบบมัลติมีเดียอินเตอร์แอคทีฟได้ที่: https://www.multivu.com/players/English/8796351-cision-releases-cision-connect/

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cision Connect ได้ที่ https://comms.cision.com/connect-ncg3

?ชื่อเสียงที่แข็งแกร่งของ Cision สร้างขึ้นจากนวัตกรรมที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางรวมถึงความพึงพอใจของลูกค้า? Abel Clark ซีอีโอของ Cision กล่าว ?โซลูชันของ Cision ช่วยให้บริษัทและแบรนด์ทุกขนาดยังคงอยู่ในตลาดและสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับลูกค้าและผู้มีส่วนร่วมในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วได้ พวกเรามีความมั่นใจว่า Cision Connect จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ และสามารถแก้ปัญหาหลักที่เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารกำลังพบเจอ?

Cision Connect มาพร้อมกับฟังก์ชันการค้นหาที่ง่ายดายและเทคโนโลยีตัวกรองอันชาญฉลาด โดยช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงรายละเอียดของนักข่าวและอินฟลูเอ็นเซอร์ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายดาย รายละเอียดของสื่อมอบข้อมูลเสริมเกี่ยวกับผู้สื่อข่าวและอินฟลูเอ็นเซอร์ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมล่าสุดที่ปรากฏบนโลกโซเชียล บทความที่เผยแพร่ล่าสุด และการเข้าถึงของบทความ ทำให้เหล่าผู้สื่อสารสามารถปรับแต่งการนำเสนอได้อย่างถูกต้อง เพื่อการเพิ่มความสำเร็จจาก Earned Media

ผู้ใช้งานยังสามารถบริหารจัดการความสัมพันธ์ด้านสื่อผ่านการติดตามกิจกรรมทีมแบบอัตโนมัติ เมตริกประสิทธิภาพการนำเสนอ และความสามารถในการวัดผลการเข้าถึง ผู้ใช้สามารถวิเคราะห์ความสำเร็จของการเผยแพร่จากสถิติหลักเช่นการเปิดอีเมล และการกดยกเลิกติดตาม และการเข้าถึงผลตอบแทนจากการลงทุนในแคมเปญต่าง ๆ ผ่านการติดตามและวิเคราะห์ที่มีอยู่ใน Next Generation Cision Communications Cloud

Cision Connect ช่วยให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารมีสิ่งเหล่านี้:

- ฐานข้อมูลรวมอินฟลูเอ็นเซอร์ทั้งจากสื่อดั้งเดิมและโซเชียลมีเดีย: Cision Connect รวมไว้ซึ่งผู้สื่อข่าว สำนักข่าว และสื่อต่าง ๆ กว่า 1.4 ล้านรายที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีโดยทีมงานที่ทุ่มเทของ Cision ซึ่งคอยอัพเดตข้อมูลกว่า 20,000 ครั้งต่อวัน และอินฟลูเอ็นเซอร์ราว 1 พันล้านคนบนโลกโซเชียลที่รวมไว้บนแพลตฟอร์มเดียว
- การค้นหาที่ทรงพลังและง่ายดาย: ผู้ใช้แค่พิมพ์ จากนั้น Cision Connect จะแสดงผลแนะนำหัวข้อ อินฟลูเอ็นเซอร์ ผู้สื่อข่าว บรรณาธิการ สำนักข่าว รวมถึงสื่ออื่น ๆ สามารถกรองผลการค้นหาด้วยประเภทการติดต่อ ภูมิประเทศ และ/หรือการแนะนำและหัวข้อของเราที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วอย่างดี เพื่อการค้นหาที่ดีที่สุดสำหรับการนำเสนอ
- โปรไฟล์หลักที่ปรับแต่งเพื่อผู้ใช้งาน: ระบบมาพร้อมรายละเอียดที่ทรงพลังประกอบด้วย ข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติม เมตริกวัดประสิทธิภาพ โปรไฟล์บนโซเชียล เคล็ดลับการนำเสนอ และการสตรีมคอนเทนต์ Cision Connect เชื่อมต่อข้อมูลการติดต่อสื่อมวลชนเข้ากับข่าวที่มีการเผยแพร่ ทำให้สามารถเข้าถึงบทความล่าสุดของเหล่าผู้สื่อข่าว และคัดกรองผู้สื่อข่าวโดยอิงจากเนื้อหาของสิ่งที่เผยแพร่ออกไป
- การสร้างรายชื่อที่รวดเร็วและสะดวกสบาย: เพียงแค่ค้นหาและเพิ่มเข้าในรายชื่อผู้ติดต่อใหม่หรือรายชื่อเดิมจากผลการค้นหา ผ่านการใช้งาน Author Cards ของ Cision ที่รวมไว้ซึ่งรายละเอียดของสื่อพร้อมข้อมูลหลัก
- การผนวกรวมเข้ากับระบบการทำงาน: ผู้ใช้สามารถเพิ่ม Cision เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Office365 หรือ Google Workspace ขององค์กร เพื่อส่งและบันทึกอีเมลที่ส่งให้กับสื่อมวลชน และจัดเก็บประวัติการสนทนาของทีมไว้ในศูนย์กลาง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cision Connect และความสำคัญของเครื่องมือจัดการความสัมพันธ์ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ของ Cision วันที่ 21 ตุลาคมนี้ ได้ที่ https://www.cision.com/us/resources/webinars-events/fewer-journalists-bigger-goals-social-distance-oh-my

Cision Connect เปิดให้ใช้งานแล้วในสหรัฐ สหราชอาณาจักร และแคนาดา

เกี่ยวกับ Cision
Cision คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการเผยแพร่ข่าวถึงสื่อประเภท Earned Media ชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญ รวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีพนักงานกว่า 4,800 คน และมีสำนักงานกระจายอยู่ใน 24 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัลรวมถึง Cision Communications Cloud(R) สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision

สื่อมวลชนติดต่อ
Rebecca Dersh
PR Manager
อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201014/2949143-1-a
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201014/2949143-1-b
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201014/2949143-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ