GIT ชวนอัปสกิลเป็นนักอัญมณีศาสตร์

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
GIT ชวนอัปสกิลเป็นนักอัญมณีศาสตร์

มาสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้ชีวิต กับ คอร์สเรียนสุดพิเศษของสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT เพื่อกรุยทางสู่อาชีพนักอัญมณีศาสตร์ในอนาคต หลักสูตร ?ประกาศนียบัตรนักอัญมณีศาสตร์? (FGA-Gemmologist Diploma Program) ที่ GIT เป็นศูนย์ฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองแห่งเดียวของ The Gemmological Association of Great Britain (Gem A) ในประเทศไทย เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการด้านการตรวจสอบอัญมณีในระดับสากล

ถึงแม้ไม่มีพื้นฐานอัญมณีและเครื่องประดับมาก่อน แต่มีใจรัก ก็สมัครเรียนหลักสูตรนี้ได้ โดยจะได้เรียนรู้เรื่องอัญมณีและเครื่องประดับครบทุกมิติ ตั้งแต่ธรรมชาติของอัญมณี ไปจนถึงการใช้เครื่องมือตรวจสอบ วิเคราะห์ การวิเคราะห์อัญมณีแท้ อัญมณีเทียม การใช้เครื่องมือต่างๆ ในการตรวจสอบ และการประเมินคุณภาพของอัญมณีและเครื่องประดับ

เรียนกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริงของวงการอัญมณี มาตรฐานระดับอินเตอร์ ด้วยค่าใช้จ่ายที่ประหยัดกว่าการเดินทางไปเรียนที่ต่างประเทศ จบหลักสูตรจะได้รับประกาศนียบัตร FGA ประเทศอังกฤษ ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนซื้อมากขึ้นไปอีกขั้น

สนใจสร้างโอกาสใหม่ให้กับตัวเอง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.git.or.th/fga.html หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ฝึกอบรมของ GIT โทร. +66 2634 4999 ต่อ 306 อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4