Midas PR กลายเป็นหน่วยงานแรกจากประเทศไทยที่เข้าร่วม PRCA SEA

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๙
Midas PR กลายเป็นหน่วยงานแรกจากประเทศไทยที่เข้าร่วม PRCA SEA

Midas PR บริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯกลายเป็นสมาชิกองค์กรคนล่าสุดของ PRCA SEA PRCA -- สมาคมการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร - ซึ่งเป็นองค์กรประชาสัมพันธ์มืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก Midas PR เป็นบริษัทแรกจากประเทศไทยที่เข้าร่วมสมาคมดังกล่าว

Midas PR เป็นหนึ่งในหน่วยงานประชาสัมพันธ์ชั้นนำของประเทศไทยที่นำเสนอบริการด้านการสื่อสารครบวงจรที่ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย ซึ่งรวมถึงบริการการประชาสัมพันธ์แบบดั้งเดิม การสื่อสารในภาวะวิกฤต การจัดการเหตุการณ์แคมเปญที่มีอิทธิพลการสื่อสาร การสื่อสารดิจิทัล การพัฒนาเนื้อหา และการออกแบบต่างๆ ด้วยทีมผู้บริหารระดับโลกและการดำเนินการในท้องถิ่นที่แข็งแกร่ง Midas PR ได้ช่วยลูกค้าระดับนานาชาติและระดับภูมิภาคในการส่งมอบกิจกรรมการสร้างแบรนด์และประชาสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จมากว่า 14 ปี Midas PR เข้าร่วม PRCA SEA เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ที่เป็นมืออาชีพ มีจริยธรรม และเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Midas PR ปูทางให้หน่วยงานประชาสัมพันธ์อื่น ๆ ในประเทศ ได้เข้าร่วมสมาคมระหว่างประเทศ ย้อนกลับไปในปี 2560 Midas PR เข้าร่วมกับ PROI Worldwide หน่วยงานสื่อสารที่รวมความร่วมมือที่ใหญ่ที่สุดในโลก หน่วยงานที่ร่วมเป็นหน่วยงานสื่อสารอิสระแบบครบวงจร ในฐานะสมาชิกเพียงคนเดียวจากประเทศไทยเอเจนซี่ได้มีโอกาสทำงานแคมเปญในหลาย ๆ ชาติ ทีมงานยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและพันธมิตรในระดับนานาชาติและระดับภูมิภาคเพื่อช่วยวางแผนและดำเนินโครงการด้านการสื่อสารต่างๆในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านด้วย

 ?เรามีความตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วม PRCA SEA และมีโอกาสได้ทำงานและเรียนรู้จากเพื่อนสมาชิก เรารอคอยที่จะร่วมมือกับ PRCA SEA เพื่อสร้างอุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ที่เป็นมืออาชีพ มีจริยธรรม และเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่เราค่อยๆกลับสู่สภาวะปกติ อุตสาหกรรมการสื่อสารจะต้องเผชิญกับความท้าทายบางอย่าง และในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ PRCA ฉันรู้สึกขอบคุณที่เราจะมีบทบาทในการร่วมมือกับพวกเขา? คาริณ โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Midas PR กล่าว

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Midas PR ในฐานะสมาชิกคนแรกของเราในประเทศไทย ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรวิชาชีพด้านการประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Midas PR ได้เข้าสู่ชุมชนที่ส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและส่งเสริมการเติบโตในอุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร ฉันรอคอยที่จะได้เห็นทีมของพวกเขาใช้ประโยชน์จากการฝึกอบรมและโอกาสมากมายของเรา? ฟรานซิส อิงแฮม MPRCA อธิบดี PRCA กล่าว

เกี่ยวกับ Midas PR

เกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์ กรุ้ป

มิดัส พีอาร์ กรุ้ป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยมีชื่อเสียงในด้านบริการการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์แก่ธุรกิจในประเทศไทย บริษัทมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการ การประชาสัมพันธ์ระบบดิจิทัล การวางแผนสื่อ การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย การพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ และการจัดการอีเว้นท์ ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน มิดัสได้ทำงานร่วมกับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศในหลายสาขาธุรกิจ ซึ่งรวมถึงธุรกิจเทคโนโลยี โรงแรม รีสอร์ท แฟชั่น ร้านค้าออนไลน์ การเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีทีมงานมืออาชีพใน 8 เชื้อชาติ และใช้ภาษาสื่อสาร 12 ภาษา ซึ่งแต่ละคนมีภูมิหลังการทำงาน และความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ทำให้มิดัสสามารถประสบความสำเร็จในเป้าหมายต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม และนี่คือเหตุผลที่นำความสำเร็จมาสู่เอเจนซี่ ในโลกของการประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น ดังเช่นทุกวันนี้

เกี่ยวกับ PRCA

Public Relations and Communications Association (PRCA) เป็นองค์กรประชาสัมพันธ์มืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราเป็นตัวแทนผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์มากกว่า 35,000 คน ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ด้วยสำนักงานในลอนดอน สิงคโปร์ ดูไบ และบัวโนสไอเรส เราเป็นผู้สนับสนุนระดับโลกเพื่อความเป็นเลิศในการประชาสัมพันธ์ ภารกิจของเราคือการสร้างอุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์ที่เป็นมืออาชีพมีจริยธรรมและเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น เราเป็นผู้สนับสนุนและบังคับใช้ มาตรฐานวิชาชีพในสหราชอาณาจักรและต่างประเทศ ผ่านกฎบัตรวิชาชีพและจรรยาบรรณของเรา หลักจรรยาบรรณต่าง ๆ บังคับให้สมาชิกยึดมั่นในมาตรฐานสูงสุดของการปฏิบัติทางจริยธรรม เราส่งมอบการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยม ข้อมูลอุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้และโอกาสในการสร้างเครือข่ายและการพัฒนาทั่วโลก นอกจากนี้เรายังจัดการองค์กรที่ปรึกษาด้านการสื่อสารระหว่างประเทศ (ICCO) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ดูแลองค์กรประชาสัมพันธ์ 41 แห่ง และหน่วยงาน 3,000 แห่งทั่วโลก รวมถึง LG Comms ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับชาติของสหราชอาณาจักรสำหรับหน่วยงานที่ยกระดับมาตรฐานการสื่อสารของรัฐบาลท้องถิ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4