Ralph Me By KLEAR รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดึง กิ๊ฟ - สิรินาถ พรีเซ็นเตอร์คนแรก กระตุ้นยอดไตรมาสสุดท้าย

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๔
Ralph Me By KLEAR รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดึง กิ๊ฟ - สิรินาถ พรีเซ็นเตอร์คนแรก กระตุ้นยอดไตรมาสสุดท้าย

บริษัทเคลียร์ แอนด์ แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์  "Ralph Me By KLEAR" (ราล์ฟ มี บาย  เคลียร์)  รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ  พร้อมปรับภาพลักษณ์สินค้าและสร้างการจดจำในแบรนด์ Ralph Me มากยิ่งขึ้น ดึง "กิ๊ฟ - สิรินาถ  นักแสดงสาวชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก หวังกระตุ้นตลาดไตรมาสสุดท้าย   คาดสิ้นปีเติบโตตามเป้า  20-30%

คุณธนาพร มินโด ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทเคลียร์ แอนด์ แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์  "Ralph Me By KLEAR" (ราล์ฟ มี บาย  เคลียร์) เปิดเผยว่า  จากสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว และสถานการณ์โควิด 19 ส่งผลให้ผู้บริโภคระมัดระวังในการจับจ่ายมากขึ้น  รวมไปถึงภาวะการแข่งขันสูง ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ทำให้บริษัทต้องปรับตัวและพัฒนาสินค้าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น

สำหรับช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 นี้ ทางบริษัทฯ พร้อมรุกหนักด้านการตลาดออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อให้บริการแก่ผู้บริโภค สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในทุกช่องทาง  โดยวางกลยุทธ์เน้นทำการตลาดออนไลน์เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์และทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเราได้คัดเลือก "กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต"  นักแสดงสาวคนดัง  มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ "Ralph Me By KLEAR" ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีคาแร็คเตอร์สอดคล้องกับตัวผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในสังคมยุคปัจจุบันที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อเป็นการสื่อสารไปยังผู้บริโภค กระตุ้นให้เกิดการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย และช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์สินค้า ตอกย้ำความน่าสนใจของตัวผลิตภัณฑ์ และสร้างการจดจำในทุกมิติ รวมถึงสร้างทัศนคติที่ดีในการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีมีคุณภาพและมีความปลอดภัย พร้อมต่อยอดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของโปรโมชั่นต่างๆ  อีกด้วย

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  "Ralph Me By KLEAR" ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้วเห็นผล ด้วยคุณสมบัติที่มุ่งเน้นในเรื่องของการช่วยแก้ปัญหานอนไม่หลับ หรือหลับยาก เมื่อรับประทาน Ralph Me ทำให้นอนหลับสบายและหลับลึกขึ้น  ลดอาการเหนื่อยล้าของสายตา ช่วยดีท็อกซ์สารพิษที่อยู่ในตับ เช่น ยาฆ่าแมลง ในผัก  และช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวพรรณในขณะนอนหลับพักผ่อนอีกด้วย

ในจุดนี้เอง จึงทำให้ความนิยมในตัวผลิตภัณฑ์มีเพิ่มมากขึ้น  โดยเฉพาะในปัจจุบันที่คนหันมาใส่ใจในสุขภาพรวมถึงเรื่องความงามและผิวพรรณกันมากขึ้น   ทำให้มีการหาข้อมูลและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยเรา  ให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก และคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ  ด้วยส่วนผสมถึง 9 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียว,  ผลกุหลาบป่า, เมล็ดองุ่น, แอล- กลูต้าไธโอน, แอล-ธีอะนีน, เมล่อน ฝรั่งเศส, มะขามป้อม, สารสกัดจากส้มสีแดง สายพันธุ์ Moro จากประเทศอิตาลี และแอล-ซีสเตอีน รวมถึงกระบวนการผลิตที่เราใส่ใจในทุกขั้นตอน ผลิตจากโรงงานที่ได้รับเครื่องหมายGMP สากล  ผ่านการตรวจ อย. และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมายฮาลาล อีกด้วย

"สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายเรายังคงเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ หลากหลาย โดยบริษัทมั่นใจว่าสิ้นปี 2563  ยอดขายจะเติบโต 20-30 % ตามเป้าหมายที่วางไว้  สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีหน้า จะมีการขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นด้วยการพัฒนาช่องทางการขาย พร้อมปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยและเข้าถึงง่ายเพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ แก่สังคม โดยเมื่อเร็วๆนี้ ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมสนับสนุนวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอเซีย ในการจัดกิจกรรม ประกวด "Asia Cutie Girl and Smart Boy 2020" เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาด้านบุคลิกภาพนักศึกษาให้มีความสามารถ และกล้าแสดงออกในทางที่เหมาะสม ด้วยเจตนารมณ์อันดีของบริษัทฯ ในการได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยพัฒนาบุคลากรของประเทศชาติเพื่อให้บุคลากรเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของประเทศ   รวมถึงช่วยทำให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไป ในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น    "คุณธนาพร กล่าวทิ้งท้าย"

"Ralph Me By KLEAR" ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ราคากล่องละ 550 บาท (บรรจุ  10 ซอง/กล่อง) จำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์  ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่  Facebook: Klear and Care

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้