Razer | Pokemon, Pikachu Limited Edition มาถึงแล้ว! เอเชียแปซิฟิก! ฉันเลือกนาย!

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๑
Razer | Pokemon, Pikachu Limited Edition มาถึงแล้ว! เอเชียแปซิฟิก! ฉันเลือกนาย!

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ โปเกมอน ที่ชื่นชอบปิกะจู เมื่อเรเซอร์ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ได้รับอนุญาตให้มีวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศแถบเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น โดยอุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วย:

  1. Razer|Pokemon ? Hammerhead True Wireless Pikachu Limited Edition พลิกโฉม Hammerhead True Wireless ในรูปแบบของปิกะจูลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกแบบหูฟังไร้สายบรรจุมาในกล่องชาร์จรูปโปเกบอล เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดใช้งานพร้อมเสียงร้องต่อสู้อันแน่วแน่ของปิกะจู เอียร์บัดสุดน่ารักและทรงพลัง มาพร้อมระบบเสียงไร้สายที่มีความหน่วงแฝงต่ำเป็นพิเศษเพื่อเสียงที่สมจริงมากขึ้น
  2. Razer|Pokemon ? Ornata Pikachu Limited Edition ด้วย Mecha-Membrane Switches ของ Ornata Pikachu Limited Edition ที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ปุ่มกดที่ผสมผสานสัมผัสที่นุ่มนวลเข้ากับการคลิกแบบสัมผัส พร้อมเพิ่มพลังให้คอมพิวเตอร์ของคุณด้วยสีสันอันสดใสในแบบของปิกะจูที่คุณชื่นชอบ Ornata Pikachu Limited Edition คือสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ควรมีไว้ครอบครองอย่างแท้จริง
  3. Razer|Pokemon ? DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition Bundle โจมตีคู่ต่อสู้ด้วยความว่องไวเหมือนการโจมตีอันรวดเร็วของปิกะจูด้วย DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition นำเสนอรูปทรงที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์อันเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลการันตีในเรื่องของความรวดเร็วและแม่นยำ โดย DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition ในรุ่นนี้จะแทนที่งูสามหัวแบบดั้งเดิมด้วยหางสายฟ้าของปิกะจูเพื่อเอาใจแฟนคลับโปเกมอนโดยเฉพาะ ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม ที่นี่ จุดเด่น: Razer Pokemon Limited Edition ได้รับเสียงเรียกร้องจำนวนมากจากแฟน ๆ ทั่วโลก คอลเลคชั่นพิเศษนี้จึงถูกนำมาเปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์ผู้ที่ชื่นชอบโปเกมอนโดยเฉพาะ

กำหนดเปิดตัว: จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว
สถานที่จัดจำหน่าย: สินค้ามีวางจำหน่ายที่ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย ที่ Razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

เกี่ยวกับ Razer

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

เกี่ยวกับ โปเกมอน

เป็นเวลากว่า 15 ปีแล้วที่เด็ก ๆ ทั่วโลกได้ค้นพบโลกที่น่าหลงใหลของโปเกมอน วันนี้ผลิตภัณฑ์ในตระกูลโปเกมอนประกอบด้วยวิดีโอเกม เกมการ์ด ซื้อขายโปเกมอน ซีรีส์การ์ตูนโปเกมอน ภาพยนตร์ ของเล่น และอื่น ๆอีกมากมาย เกมดังกล่าวส่งเสริมการคิดเชิงกลยุทธ์และในหลาย ๆ กรณีทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ Pokemonให้ความสำคัญอย่างมากกับความมีน้ำใจนักกีฬาและความเคารพต่อผู้เล่นคนอื่น ๆ เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest