EPP มุ่งเน้นทำตลาดในกลุ่มบรรจุภัณฑ์พลาสติกประเภทกล่องใส่อาหารและถ้วยน้ำดื่ม ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตส์

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๐
EPP มุ่งเน้นทำตลาดในกลุ่มบรรจุภัณฑ์พลาสติกประเภทกล่องใส่อาหารและถ้วยน้ำดื่ม ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตส์

คุณธนาวัฒน์ วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จำกัด หรือ EPP บริษัทย่อยของ บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG เปิดเผยว่า EPP เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าบรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับเครื่องดื่มและอาหาร ซึ่งมีความพร้อมด้านเทคโนโลยีและเครื่องจักรการผลิต และได้รับการรับรองมาตรฐานความสะอาดความปลอดภัยด้านอาหาร ได้แก่ HACCP/ GMP และ BRC เป็นต้น จึงสามารถรองรับลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรม และกลุ่มส่งออกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ของ EPP เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยนำหลัก 3R (Reduce Reuse และ Recycle) มาใช้ในกระบวนการผลิตและผลิตภัณฑ์ อีกทั้งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบประเภทพลาสติกชีวภาพ (Bioplastics) และบรรจุภัณฑ์ประเภทกระดาษ เพื่อตอบสนองความต้องใช้บรรจุภัณฑ์ของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร

ในปีนี้ EPP มุ่งเน้นทำตลาดในกลุ่มบรรจุภัณฑ์พลาสติกประเภทกล่องใส่อาหารและถ้วยน้ำดื่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดขายประเภทกล่องใส่อาหารเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากไลฟ์สไตส์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไปเน้นการสั่งอาหารเดลิเวอร์รี่เพิ่มขึ้น เมื่อเร็วๆ นี้ EPP ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน ?Thailand Coffee Fest 2020? โดยนำบรรจุภัณฑ์พลาสติกภายใต้แบรนด์ EPP และ eici ได้แก่ ถ้วยน้ำและฝา ที่มีคุณภาพเหมาะสมกับการบรรจุกาแฟและเครื่องดื่ม/ กล่องเบเกอรี่ PET/ กล่องอาหาร PP ขนาด 750 ml และ 500 ml และ ถ้วย Bio Plus ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมาจัดแสดงภายในงานซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีกทั้งภายในงานได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ เช่น เวิร์กชอปการนำภาชนะเหลือใช้จากการบริโภคในชีวิตประจำวันมาสร้างพื้นที่สีเขียว (Reuse) ผ่านกิจกรรม Desert Garden จัดสวนถาดจากกล่องอาหาร/ Macrame Pot ถักกระถางต้นไม้มาคราเม และให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการแยกขยะอย่างถูกวิธีเพื่อนำไป Recycle ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4