บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มจากอัลมอนด์ เพิ่มคุณประโยชน์สำหรับคนทานเจ

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๔
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มจากอัลมอนด์ เพิ่มคุณประโยชน์สำหรับคนทานเจ

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณมาร่วมกินเจปีนี้กับ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์คุณภาพดีจากแคลิฟอร์เนีย ให้คุณอิ่มบุญพร้อมสุขภาพดีด้วยเครื่องดื่มจากพืชที่ปราศจากนมวัวและโคเลสเตอรอลเหมาะสำหรับผู้ที่ทานเจ ผู้ที่รักสุขภาพ และผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงนมวัว

เทศกาลถือศีลกินเจ เดิมเป็นประเพณีแบบลัทธิเต๋า มีระยะเวลาทั้งหมด 9 วัน ตั้งแต่ขึ้น 1 ค่ำ จนถึงขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ตามปฏิทินของจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 17-25 ตุลาคม 2563 ผู้ที่เข้าร่วมจะรักษาศีล 8 ข้อและงดเว้นอบายมุข สวมใส่เสื้อผ้าสีขาว รวมถึงละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการไม่เบียดเบียนสิ่งมีชีวิตอื่น และชำระร่างกายและจิตใจของเราให้สะอาด

ในเทศกาลกินเจ อาหารเจหมายถึงอาหารที่ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ใช่เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น ไข่ นมวัว น้ำผึ้ง โยเกิร์ต เนย รวมถึงพืชผัก 5 ชนิด ได้แก่ กระเทียม หัวหอม หลักเกียว กุยช่าย และใบยาสูบ ดังนั้นอาหารของผู้ที่ทานเจจะต้องไม่มีส่วนผสมที่ว่ามานี้อยู่ โดยร้านค้าต่างๆ จะมีการติดป้ายหรือธงสีเหลืองพร้อมอักษรเจเป็นสัญลักษณ์ให้ผู้บริโภคทราบ

การถือศีลกินเจงดเว้นเนื้อสัตว์แล้วหันมาบริโภคผัก ผลไม้ และถั่วต่างๆเป็นหลักนั้น นอกจากจะอิ่มบุญแล้วยังช่วยให้ร่างกายได้หยุดพักจากการย่อยเนื้อสัตว์ หันมารับสารอาหาร แร่ธาตุ วิตามินจากผัก ผลไม้ และโปรตีนจากถั่วต่างๆ ที่ย่อยได้ง่ายกว่าเนื้อสัตว์แทน และในปัจจุบัน จำนวนผู้เข้าร่วมเทศกาลกินเจนั้นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี เนื่องด้วยคนรุ่นใหม่หันมาให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยการเลือกบริโภคอาหารที่มาจากพืช หรือ Plant-based food ซึ่งตรงกับหลักปฏิบัติในเทศกาลกินเจ

ในช่วงเทศกาลกินเจนี้ เครื่องดื่มจากพืช หรือ Plant-based milk ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ผู้คนนิยมดื่มแทนนมวัว บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณร่วมเทศกาลกินเจนี้ได้อย่างมีสุขภาพดี ด้วยแคลอรี่ที่ต่ำสุดเพียง 25 กิโลแคลอรี่ อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ปราศจากนมวัวและโคเลสเตอรอล นอกจากจะดื่มแทนนมวัวได้แล้ว ยังสามารถใช้ประกอบอาหารได้ทั้งอาหารคาวและขนมหวานแทนกะทิได้อีกด้วย

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์สำหรับเทศกาลเจมีให้เลือกสรร 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต และรสลาเต้ ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4