"แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น" บริษัทจัดประมูลรถยนต์ชั้นนำของไทย ชู "ใบประกันเกรดรถยนต์" การันตีคุณภาพรถยนต์มือสอง สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น บริษัทจัดประมูลรถยนต์ชั้นนำของไทย ชู ใบประกันเกรดรถยนต์ การันตีคุณภาพรถยนต์มือสอง สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ

แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น บริษัทจัดประมูลรถยนต์ชั้นนำของไทย ใช้กลยุทธ์ออก "ใบรับประกัน เกรดรถยนต์ - Apple Certification" โดยผู้ชำนาญการของบริษัทจะประเมิน และคัดเลือกรถยนต์ ที่มีสภาพดี พร้อมใช้งาน ไม่มีชนหนัก ไม่เคยน้ำท่วม ไม่เคยไฟไหม้ และไม่มีการดัดแปลงแชสซี โดยใช้มาตรฐานการทำงานของบริษัทร่วมทุนจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจและสร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อรถยนต์ผ่านการประมูลจากบริษัท

นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทจัดการประมูลรถยนต์อันดับต้นๆ ของประเทศ เปิดเผยว่า ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันมีผู้หันมามองหาซื้อรถยนต์มือสองมากขึ้น โดยการเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพ การประเมินสภาพรถ เป็นเรื่องสำคัญในการตัดสินใจซื้อ เพื่อให้เหมาะสมกับราคารถยนต์ที่ต้องการ โดยทั่วไปสภาพรถยนต์มือสองจะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไปทั้งอายุรถ สภาพรถ ความสมบูรณ์ และสำคัญที่สุดคือเรื่องราคา ซึ่งจะทำอย่างไรที่ผู้ซื้อจะมั่นใจได้ว่าราคาสอดคล้องกับสภาพรถยนต์ที่เป็นจริง

เพื่อสนองโจทย์ดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้ต้องการซื้อรถเกิดความมั่นใจ และตอบสนองประโยชน์ในเรื่องการตัดสินใจของผู้ซื้อรถยนต์ผ่านการประมูลจากบริษัทฯ โดยได้กำหนดมาตรฐาน ออก "ใบรับประกันเกรดรถยนต์ หรือ Apple Certification" โดยผู้ชำนาญการของบริษัทจะประเมินสภาพ และคัดเลือกรถยนต์ที่ได้มาตรฐาน Apple Certification เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์ และเพื่อให้สอดคล้องเหมาะสมกับราคารถยนต์ทุกคันที่ได้ตัดสินใจซื้อไป

โดยการประเมินสภาพรถยนต์ของบริษัทฯ เป็นหนึ่งในการให้บริการที่ใช้พื้นฐานและการประเมินจากบริษัทร่วมทุนจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับ และการตรวจสอบอย่างมีประสิทธิภาพ โดยรถยนต์ที่ผ่านการประเมินสภาพแล้ว ทางบริษัทจะติดตราเครื่องหมายคุณภาพแสดงให้ผู้ประมูลซื้อเห็นอย่างชัดเจนบริเวณกระจกรถยนต์ ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจในสภาพรถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบและประเมินคุณภาพแล้วว่าอยู่ในเกรดอะไร ให้ได้รถยนต์คุณภาพพร้อมใช้งานในระดับดี ที่สภาพการใช้งาน และสภาพโดยทั่วไปสมบูรณ์มากกว่า 80% การตัดสินใจซื้อจะทำให้สอดคล้องกับราคาที่ประมูลไป นอกจากนั้นบริษัทยังรับประกันเกรดในรถยนต์คันดังกล่าวด้วย โดยกรณีรถที่ติดสติ๊กเกอร์ ซึ่งเป็นรถที่ผ่านการตรวจ ไม่ชนหนัก ไม่ผ่านน้ำท่วม ไม่ผ่านไฟไหม้ ไม่ดัดแปลงแชสซี หากประมูลไปแล้วพบกรณีดังกล่าวข้างต้น บริษัทยินดีรับซื้อคืนเต็มจำนวน

นายอนุชาติ กล่าวว่า การประมูลรถยนต์ของ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ได้มีการพัฒนาศักยภาพในการให้บริการให้เป็นที่ยอมรับของผู้ประมูลรถยนต์ และยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อให้การซื้อรถยนต์มือสองมีความโปร่งใส มีมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับ ทั้งบริการและราคาที่เป็นธรรมสอดคล้องกับความเป็นจริง ดังนั้นไม่ว่าผู้ซื้อหรือผู้ขายที่อาจมีความกังวลในการซื้อหรือขายรถยนต์ที่ยังขาดความรู้ความเข้าใจในการประเมินราคารถยนต์ สำหรับการตัดสินใจซื้อ จะมีทางเลือกในการทำธุรกรรมซื้อและขาย ด้วยความสบายใจ และยอมรับในมาตรฐานการประเมินสภาพรถยนต์ของบริษัทมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้