เจาะกลยุทธ์ 'BREATH SILVER’ สวนกระแสหน้ากากอนามัยล้นตลาดไทย ส่งออก 14 ประเทศทั่วโลก คาดเติบโตกว่า 2 หมื่นล้านบาทภายในหนึ่งปี!

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๖
เจาะกลยุทธ์ 'BREATH SILVER สวนกระแสหน้ากากอนามัยล้นตลาดไทย ส่งออก 14 ประเทศทั่วโลก คาดเติบโตกว่า 2 หมื่นล้านบาทภายในหนึ่งปี!

บริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเซีย จำกัด ผู้ประกอบการด้านธุรกิจการบันเทิงในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเริ่มกิจการมาตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา แต่เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลกในปัจจุบันนั้น ได้ส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจของโลกและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้บริษัทฯ ได้เกิดความตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องการดูแลและรักษาสุขภาพของผู้คน จึงได้มองหาผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนได้ทุกเพศทุกวัย สร้างความเชื่อมั่นและทำให้เกิดความมั่นใจในการทำกิจวัตรประจำวัน ซึ่งกลายเป็นจุดกำเนิดของผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัย ที่มีชื่อว่า "BREATH SILVER" (บรีธ ซิลเวอร์) ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกและใช้กระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ทางผู้ประกอบการจึงได้นำผลิตภัณฑ์ BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์) เข้ามาเปิดตลาดทั้งในประเทศไทย และกลุ่มประเทศอาเซียน นอกจากนี้ยังรวมทั้งประเทศจีน ญี่ปุ่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สหรัฐอเมริกา และรัสเซียให้เป็นที่รู้จักและขยายเป็นวงกว้าง เพื่อเป็นทางเลือกในการป้องกันและรักษาสุขภาพที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลก

คุณครองขวัญ เลิศจารุอนันต์ ประธานผู้บริหาร บริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเซีย จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างไปทั่วโลกนั้น ถึงแม้ว่าตอนนี้ประเทศไทยจะประกาศแผนรับมืออย่างเต็มที่แล้วก็ตาม แต่หน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพได้รับการรับรองมาตรฐานของผลิตภัณฑ์จากองค์กรต่างๆ ก็ยังเป็นที่ต้องการในอัตราที่สูง หากเรามีหน้ากากอนามัยที่ดีที่สามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคได้ ไม่เพียงการป้องกันจากเชื้อโรคและแบคทีเรีย เรื่องของสภาพแวดล้อมและฝุ่นละอองในอากาศก็เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาเช่นกัน แน่นอนว่าคงจะเป็นตัวเลือกที่ดี อีกยี่ห้อหนึ่ง ที่สามารถปกป้องคุณได้จากเชื้อโรคแบคทีเรียและป้องกันระบบทางเดินหายใจของคุณได้ ทางบริษัทฯ จึงตัดสินใจนำเข้าหน้ากากอนามัยจากประเทศเกาหลี ภายใต้ชื่อ 'BREATH SILVER? (บรีธ ซิลเวอร์) โดยทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหน้ากากอนามัย BREATH SILVER แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและอีก 14 ประเทศทั่วโลก โดยทางบริษัทฯ ได้ประมาณการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกภายใน 1 ปี อยู่ที่ 20,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด

คุณอเล็กซ์ มูน โบแบ กรรมการผู้บริหาร บริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เกาหลี กล่าวเพิ่มเติมว่า BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์) เป็นหน้ากากอนามัยที่มีคุณสมบัติโดดเด่น โดยได้นำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 2 ชนิด ที่ชื่อว่า นาโนซิลิกาซิลเวอร์ (SSNC) และบริกซ์เซลส์ (BREAXELL) มาใช้ในกระบวนการผลิต ซึ่งเป็นการปั่นเส้นใยด้วยไฟฟ้าสถิตแบบพิเศษ ทำให้ตัวกรองมีอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.1 um คุณสมบัตินี้ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถป้องกันอนุภาคที่มีขนาดเล็กกว่าได้ โดยสามารถป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99% พร้อมทั้งสามารถป้องกันฝุ่นละอองได้ถึง PM 0.1 ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัย ทำให้สวมใส่ง่าย ไม่ระคายเคือง รวมทั้งสามารถหายใจได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นกว่าที่เคย จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติเฉพาะเหล่านี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อปกป้องระบบทางเดินหายใจของทุกคน โดยผลิตภัณฑ์ BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์) ยังผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)ของไทย EPA และ PDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งใบรับรองจากนานาประเทศอีกมากมาย เช่น ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ เป็นต้น ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่า BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์) เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกเพศและทุกวัยได้อย่างแน่นอน ซึ่งสินค้าของเรามีทั้งหมด 14 รุ่น ราคาแต่ละรุ่นจะแตกต่างกันไป อย่าง QUINTET ราคาตั้งแต่ 259 ถึง 299 บาท (2ชิ้น/ซอง), รุ่น LIMITED จะอยู่ที่กล่องละ 690 บาท (3ชิ้น/กล่อง), รุ่น FIT และ KIDS ราคา189 บาท (2ชิ้น/ซอง), รุ่น SPORTS 449 บาท (1ชิ้น/ซอง) ต่อมารุ่น SQUARE ราคา 219 (3ชิ้น/ซอง) และ DAILY 229 บาท (7ชิ้น/ซอง) และสุดท้ายรุ่น FREE อยู่ที่กล่องละ 1,400 บาท (50ชิ้น/กล่อง) ราคาอาจจะสูงกว่าหน้ากากอนามัยในท้องตลาดของบ้านเรา เนื่องจากเราได้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งโลกอนาคต ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรนวัตกรรมนี้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น! จึงทำให้เราสามารถการันตีคุณสมบัติที่โดดเด่นเหนือใครของหน้ากากอนามัย BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์) ได้ โดยยิ่งเทียบกับราคาขายของ BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์) ในประเทศอื่นๆ ประเทศไทยของเรามีราคาที่ถูกกว่ามากถึงเกือบ 2-3 เท่าเลยทีเดียว

"โดยเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับแคมเปญสุดพิเศษ ร่วมกับบริษัท N2CELL ในฐานะผู้ผลิต และบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ 'ในงานเปิดตัว BREATH SILVER? เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสทำความรู้จักและสัมผัสกับความพิเศษของหน้ากากอนามัย เพื่อการันตีคุณภาพสุดพิเศษและร่วมกันพิสูจน์หน้ากากอนามัยที่สามารถหายใจได้สะดวกร่วมกันได้ภายในงานนี้" คุณครองขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศทั้งร้านค้าชั้นนำ และผ่านระบบออนไลน์ สามารถติดต่อสอบถามดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Youtube : BREATH SILVER THAILAND และสั่งซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ได้ที่ Website : www.mgasia.co.th และช่องทางอื่นๆ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
Facebook : BREATH SILVER TH
Twitter : BREATHSILVERTHAILAND
Instagram : BREATH SILVER THAILAND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ