เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) ปรับโฉมแพคเกจและสูตรใหม่ ซีซีครีม และ ซีซีแป้ง คู่หูผิวใสยืน1 หน้าไม่ดรอป

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๔
เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) ปรับโฉมแพคเกจและสูตรใหม่ ซีซีครีม และ ซีซีแป้ง คู่หูผิวใสยืน1 หน้าไม่ดรอป

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงคุ้นตาเป็นอย่างดีกับ Makeup ชิ้นนี้ CC Cream ครีมหน้าใสของแบรนด์เครื่องสำอางสุดฮิต Cathy Doll (เคที่ดอลล์) หรือที่คนส่วนใหญ่มักนิยมเรียกว่า "ซีซีครีมลายเสือ" นั้นเอง ด้วยลวดลายกราฟฟิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบรรจุภัณฑ์ทำให้เกิดการจดจำสินค้า นำมาสู่ยอดขายตลอด 7 ปีที่ขายได้มากกว่า 100 ล้านชิ้นแล้วนั้นเอง

CathyDollผิวใสยืน1 จึงเป็นที่มาของชื่องานอีเว้นท์ที่จัดเพื่อประกาศการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของ 3 ผลิตภัณฑ์ในซีรี่ย์ซีซีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่าน ได้แก่ เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++, เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีพาวเดอร์แพ็ค เอสพีเอฟ40 พีเอ+++ และเคที่ดอลล์ ซีซีคูชั่นสติ๊ก พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ ได้แก่ "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" เรียกได้ว่าปรับแพคเกจให้ดูสวยหรูดูน่าใช้ขึ้นอย่างมากแถมยังได้ศิลปินแม่เหล็กของเมืองไทยมาการันตีความหน้าใส ถือเป็นการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ และให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักจดจำแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น

  1. เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ (Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++ ซีซีครีมโฉมใหม่ ที่ได้เพิ่มสารโครมาไบร์ท (CHROMABRIGHT(R)) ไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำ มาพร้อมเอสพีเอฟ50 พีเอ+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVA ,UVB และด้วยนวัตกรรม Water Drop เมื่อทาซีซีลงบนผิวหน้า เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบผิวเปล่งประกายชุ่มชื่น เรียบเนียน ปกปิดผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 6 เฉดสี ขนาด 50 มล. ราคา 275 บาท นอกจากนี้ยังมีขนาดทดลองแบบซองฝาหมุนมีให้เลือก 2 เฉดสี ขนาด 7 มล. ราคา 25 บาท
  2. เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีพาวเดอร์แพ็ค เอสพีเอฟ40 พีเอ+++ (Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++) แป้งฝุ่นอัดแข็งอณูเล็กเนียนละเอียด ให้ผิวเนียนใสแบบสปีดไวท์ ไร้หน้าหมอง ไม่ดรอป กันน้ำกันเหงื่อ เหงื่อยิ่งออก หน้ายิ่งใส เกลี่ยง่าย ปกปิดเป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสแบบมีมิติทันทีที่ใช้ ด้วยนวัตกรรม Sebum Control คุมมันเยี่ยม สบายผิว แป้งติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่าเอสพีเอฟ40 พีเอ+++ ผิวไม่ดรอป สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคา 295 บาท ขนาด 12 กรัม นอกจากนี้ยังมีขนาดทดลองเบอร์23 ขนาด 4.5 กรัม ราคา 69 บาท
  3. เคที่ดอลล์ ซีซีคูชั่นสติ๊ก (Cathy Doll CC Cushion Stick) ซีซีคูชั่นชนิดแท่ง มาพร้อมฟองน้ำเกลี่ยในตัวพกพาสะดวก ช่วยปกปิดรอยแดงรอยดำอย่างเร่งด่วน ปรับสีผิวให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังควบคุมความมันมีให้เลือก 4 เฉดสี ขนาด 9 กรัม ราคา 225 บาท

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน KARMART หรือช่องทางออนไลน์ www.karmarts.com, Facebook: Cathy Doll, Instagram: cathydollclub และLine: @Karmart_onlineshop เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้