YEEZY BOOST 380 CALCITE GLOW สนีกเกอร์แบบคลีนๆที่พร้อมจะเปล่งประกายในทุกความมืด

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๕
YEEZY BOOST 380 CALCITE GLOW สนีกเกอร์แบบคลีนๆที่พร้อมจะเปล่งประกายในทุกความมืด

อาดิดาส แท็กทีมคานเย เวสต์ ฉลองวันฮาโลวีนด้วย YEEZY BOOST 380 CALCITE GLOW สนีกเกอร์สีขาวสบายตาที่มาพร้อมกับลูกเล่นพิเศษที่สามารถเรืองแสงในความมืด จะใส่กลางวันหรือกลางคืนก็มีแต่ปังกับปัง ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่สายสตรีทตัวจริงต้องไม่พลาด

YEEZY BOOST 380 CALCITE GLOW โดดเด่นด้วยผ้าถักไพรม์นิทหลากสีแบบ sock-like ที่นอกจากจะนุ่มสบายแล้วยังยืดหยุ่นในการรองรับรูปเท้าที่หลากหลาย มาพร้อมลูกเล่นพิเศษที่สามารถเรืองแสงในความมืด รวมถึงการใช้นวัตกรรมถักทอเส้นใยแบบโปร่งแสง ที่นอกจากจะทำให้ดูสวยงามมากขึ้น ฟังก์ชั่นด้านการระบายอากาศก็ทำได้ดียิ่งขึ้นด้วย อีกหนึ่งความพิเศษของ YEEZY BOOST 380 CALCITE GLOW คือเชือกรองเท้าแบบยืดหยุ่น ที่ทำให้สวมใส่ได้สะดวกโดยไม่ต้องผูกเชือก นอกจากนี้ ยังมีพื้น BOOST แบบเต็มแผ่น ในส่วน midsole ที่ได้รับการพัฒนาให้รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ห่อหุ้มด้วยวัสดุ TPU และ พื้น outsole ยางลายก้างปลาที่สามารถเรืองแสงในที่มืด เสริมให้รองเท้าคู่นี้มีดีไซน์โดดเด่นและยังส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย

พบกับ YEEZY BOOST 380 CALCITE GLOW ได้ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 ในราคา 9,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th รวมถึงร้านค้าออนไลน์ของแอทมอส และคาร์นิวัล ที่ www.atmos-bangkok.com และ www.carnivalbkk.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ