ฟิออร่า เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ชูกลยุทธ์ สวยตรงจุดทุกความต้องการ

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๑
ฟิออร่า เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ชูกลยุทธ์ สวยตรงจุดทุกความต้องการ

ธุรกิจด้านความงามเติบโตสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจ โดยเฉพาะคลินิกความงามด้านการดูแลผิวหน้าและปรับรูปหน้าอย่าง ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ที่เผยผลประกอบการณ์ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มียอดรายได้ที่เพิ่มขึ้นกว่า 20 % และมีผู้เข้ามาใช้บริการดูแลรูปหน้า ดูแลผิวมากยิ่งขึ้น ส่วนเหตุผลที่มีผู้เข้ามาใช้บริการมากที่สุดคือ "ความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์-มาตรฐานความปลอดภัย-คุณภาพผลิตภัณฑ์-ราคา" ซึ่ง "โชติกา สัยนิยม" ผู้บริหาร ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เผยว่า

"ฟิออร่า คลินิก ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2 ? 3 เดือนที่ผ่านมา มียอดเติบโตกว่า 20% เฉลี่ยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ อายุประมาณ 25 - 40 ปี ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากให้อวบอูมเหมือนฝรั่งค่ะ หรือที่นิยมเรียกกันว่า ฉีดปากสาย ฝ.มาแรงมาก รองลงมาก็จะเป็นพวกร่องแก้ม เติมเต็มส่วนต่างๆ ปรับรูปหน้าลดริ้วรอย แล้วก็เกี่ยวกับการลดไขมัน เหตุผลที่เข้ามาใช้บริการเพราะว่าคลินิกปิดไปนาน ก็เลยทำให้ค่อนข้างห่างเหินกับการดูแลตัวเองค่ะพอคลินิกเปิดก็เลยมีการจองคิวเข้ามาดูแลผิวหน้าและรูปร่างค่อนข้างเยอะ และเหตุผลที่มั่นใจในฟิออร่า ก็ยังคงเป็นฝีมือของคุณหมอ แล้วก็ความปลอดภัยของเครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ภายใต้สโลแกนฟิออร่า คลินิกให้คุณสวยที่สุดอย่างตรงจุดทุกความต้องการค่ะ"

ด้านเจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าชื่อดัง "นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์" หรือคุณหมอเพชร เผยถึงเทรนด์ความงามในช่วงนี้ว่า "เทรนด์ความงามในช่วงนี้ก็ยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติครับ ส่วนใหญ่จะเน้นการปรับรูปหน้า เช่น ลดกราม หน้าเรียว แล้วก็ฟิลเลอร์เต็มเต็มในบริเวณต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปาก ร่องแก้ม หน้าผาก แล้วก็พวกการปรับสีผิว เต็มวิตามินต่างๆ นอกจากนั้นในช่วงที่เก็บตัวอยู่บ้านก็จะทำให้สาวๆ มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวที่มากขึ้น การลดน้ำหนักด้วยความเย็นโดยนวัตกรรมCool Fat และเมโสแฟต ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกันครับ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความงาม อยากดูแลตัวเอง สามารถเข้ามาปรึกษาที่ฟิออร่า คลินิกได้ครับ ซึ่งนอกจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว เรายังมีพยาบาล ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงในการดูแล ดังนั้นจึงมั่นใจได้ครับว่าปลอดภัยทุกขั้นตอนแน่นอน"

เรียกได้ว่าความสวยความงามยังคงยืนหนึ่งในใจคนไทยไม่เปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่อยากให้ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ดูแล สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก