เมิร์ซ เอสเธติกส์ เทียบเชิญกวินเน็ธ พัลโทรว์ ตัวแม่แห่งวงการฮอลลีวูด กับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกให้กับโบบริสุทธิ์ 0% impurities

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๖
เมิร์ซ เอสเธติกส์ เทียบเชิญกวินเน็ธ พัลโทรว์ ตัวแม่แห่งวงการฮอลลีวูด กับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกให้กับโบบริสุทธิ์ 0% impurities

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัว แคมเปญใหม่ระดับโลกของ โบบริสุทธิ์ 0% impurities พร้อมเทียบเชิญ กวินเนธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow - GP) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ซึ่งมีหลากบทบาทในชีวิต โดยเป็นทั้งแม่ นักธุรกิจ นักเขียน นักแสดงระดับรางวัลออสการ์ และ เอ็มมี่อวอร์ด โดยเมิร์ซ เอสเธติกส์ ร่วมกับกวินเนธ ในการแสดงจุดยืนและกระตุ้นให้ผู้หญิงทั่วโลก มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามคุณภาพสูงที่มีความบริสุทธิ์ พร้อมเน้นย้ำในแนวคิดที่ว่า "ผู้หญิงสามารถเลือกสิ่งที่จะทำให้ตัวเองสวยขึ้นได้จากการตัดสินใจของตัวเอง โดยปราศจากแรงกดดันของสังคมรอบด้าน"

"สำหรับฉันแล้ว ความงามคือการเพิ่มพูนความสุขมากกว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยที่แท้จริง" กวินเนธ อายุ 48 ปี ผู้เป็นที่ยอมรับโดยกว้างว่าเป็นผู้หญิงที่มากไปด้วยความรู้ด้านความงามและสุขภาพ โดยกวินเนธได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทุกคนรู้ว่าฉันเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอเมื่อพูดถึงเรื่องของความงาม แต่ฉันจะต้องมั่นใจก่อนว่า สิ่งที่เป็นส่วนประกอบ หรือที่มาของสิ่งที่ฉันจะเลือกนั้นเป็นอย่างไร สำหรับฉันแล้ว น้อยแต่มาก คือแนวคิดที่ยังใช้ได้เสมอ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ไม่จำเป็นมากมายต้องถูกคัดแยกออกไป เหลือไว้แต่สิ่งที่มีประโยชน์ และจำเป็นจริงๆ เท่านั้น ดังนั้น การสรรหาผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์และได้รับการรับรองนั้นสำคัญมาก และนั่นคือหนึ่งในหลายเหตุผลที่ฉันเริ่มใช้ โบบริสุทธิ์ 0% impurities เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา"

"ผมและกวินเนธ เราได้รู้จักกันเนื่องจากเรามีแนวคิดในการดูแลตัวเอง ต้องการที่จะดูดีและรู้สึกดีที่สุด มีความซื่อสัตย์กับตนเอง ถึงแม้ว่าช่วงวัยจะผ่านไปกี่นานปีก็ตาม ซึ่งนั่นเป็นนิยามของความสง่างามสมวัย" นายแพทย์ Julius Few แพทย์ผู้ก่อตั้ง The Few Institute for Aesthetic Plastic Surgery (สถาบันฟิวเพื่อศัลยกรรมตกแต่งเชิงความงาม) กล่าว "ทั้งกวินเนธและคนไข้มากมายของผมต่างก็บอกผมว่าพวกเธอไม่ต้องการดูแตกต่างหรือดูผิดแผกจากเดิมจนเกินไป แค่ต้องการให้ภายนอกเป็นสิ่งสะท้อนความรู้สึกที่อยู่ภายใน นั่นคือความเป็นธรรมชาติ ความบริสุทธิ์ ดังนั้น โบบริสุทธิ์ 0% impurities จึงตอบโจทย์เพราะผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ และช่วยลดเลือนริ้วรอยที่พวกเธอไม่ต้องการ เป็นทางเลือกที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่แลดูเป็นธรรมชาติ"

ใจความหลักของแคมเปญมีส่วนเกี่ยวเนื่องกับปรัชญาความงามของกวินเนธ ที่ว่าผู้หญิงควรอนุญาตให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามที่ต้องการเพื่อให้รู้สึกดี กวินเนธและ Influencers จะสนับสนุนให้ผู้หญิงจัดสรรเวลาในการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ กวินเนธจะมาแบ่งปันว่าเธอทำอะไรบ้างถึงได้ดูดีและรู้สึกดี พร้อมกับจะเชิญชวนให้ผู้หญิงทำในสิ่งเดียวกันนี้บนช่องทางโซเชียลโดยใช้แฮชแทก #DareToSelfCare

"ช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งเมิร์ซ เอสเธติกส์ และ โบบริสุทธิ์ 0% impurities ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับเรือธง" บ๊อบ ราธิกาน ซีอีโอของเมิร์ซ เอสเธติกส์ กล่าว "ความกระตือรือร้นในการขวนขวายหาความรู้ มุมมองส่วนตัวด้านความงาม อายุที่เพิ่มขึ้น และมาตรฐานความงามอันบริสุทธิ์ของกวินเนธ คือสิ่งที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ชื่นชม ทั้งยังเป็นค่านิยมที่เรามีร่วมกัน เราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเธอเพื่อให้ความรู้ผู้หญิงรอบโลกเกี่ยวกับ การทำหัตถการลดเลือนริ้วรอย โดยผลิตภัณฑ์ที่มีความบริสุทธิ์ไม่เหมือนใคร โดยสกัดเอาโปรตีนและสิ่งเจือปนที่ไม่จำเป็นออกไป"

นี่คือครั้งแรกของเมิร์ซ เอสเธติกส์ และ โบบริสุทธิ์ 0% impurities ในการร่วมงานกับเซเลปบริตี้ระดับ A-list ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกและนับเป็นแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการ นับตั้งแต่ทางบริษัทได้ประกาศไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ว่าจะดำเนินธุรกิจเพื่อเป็นผู้นำนวัตกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดของโลก

เกี่ยวกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์
เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นธุรกิจด้านความงามเชิงการแพทย์ ที่มีประวัติอันยาวนานในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับบุคลากรทางการแพทย์ คนไข้ และพนักงาน ได้สามารถใช้ชีวิตในทุกวันด้วยความมั่นใจ เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกดูดี รู้สึกดี และได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าพวกเขาจะนิยามสิ่งนั้นว่าอย่างไร โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์และมีความเป็นผู้นำ ได้แก่ ยาฉีด อุปกรณ์การแพทย์ และทรีทเมนท์ดูแลผิว ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้แต่ละรายด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด กว่า 112 ปี เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นที่รู้จักในด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน สำนักงานใหญ่ระดับโลกของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ตั้งอยู่ที่เมืองราลี รัฐนอร์ธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีที่ตั้งในอีก 32 ประเทศทั่วโลก เมิร์ซ เอสเธติกส์เป็นส่วนหนึ่งของเมิร์ซ กรุ๊ป ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2451 ที่เมือง แฟรงค์เฟิร์ท ประเทศเยอรมนี
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.merzaesthetics.com

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า นำเข้าและ จัดจำหน่าย กลุ่มสินค้านวัตกรรมความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณอย่างครบวงจร ได้แก่ เวชภัณฑ์ยา และ อุปกรณ์การแพทย์เพื่อความงาม พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุด แก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคน มีความเป็นอยู่ที่ดี รู้สึกดี และดูดี งดงามขึ้นกว่าที่เคย
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.merzclubthailand.com

เกี่ยวกับกวินเนธ พัลโทรว์
กวินเนธ พัลโทรว เป็นนักแสดงที่ได้รับรางวัลออสการ์ ผู้แต่งหนังสือสูตรอาหารขายดี นักร้อง และนักธุรกิจ เมื่อปี 2551 กวินเนธได้ก่อตั้งแบรนด์ goop จากโต๊ะทานข้าวของเธอ goop ได้กลายมาเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้หญิงตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง ตั้งแต่สไตล์ การท่องเที่ยว การงาน อาหาร และความงาม จวบจนถึงความสุขทางกาย ใจ และจิตวิญญาณ goop มีร้านดิจิทัลที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี หนังสือ ร้านค้าปลีกทั้งแบบถาวรและแบบป๊อปอัพ อีเว้นท์สด รายการทีวีบน Netflix และผลิตภัณฑ์ เช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว น้ำหอม เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์เพื่อเรือนร่าง ผลิตภัณธ์สำหรับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้