"ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2" ปิดดีลหนุนธุรกิจ ด้วยเม็ดเงิน 210 ล้านบาท ต่อยอดผู้ประกอบการไทย พร้อมส่งความสนุกคูณสามต่อเนื่องในซีซั่นใหม่

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๖
ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ปิดดีลหนุนธุรกิจ ด้วยเม็ดเงิน 210 ล้านบาท ต่อยอดผู้ประกอบการไทย พร้อมส่งความสนุกคูณสามต่อเนื่องในซีซั่นใหม่

ผ่านไปแล้วกับการเฟ้นหาสุดยอดไอเดียทางธุรกิจ รายการ "ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2" ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้ชมตลอดทั้ง 17 ตอน ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์หลักของรายการ ทิ้งท้ายด้วยความประทับใจกับการปิดดีลไอเดียสุดเจ๋งของผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งตลอดทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ได้พิสูจน์แล้วว่า รายการ "ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์" เป็นเรียลลิตี้ทางธุรกิจ หนึ่งเดียวในไทย ที่สานฝันผู้ประกอบการ ไปสู่จุดหมายได้อย่างแท้จริง และยังเป็นที่พึ่งทางธุรกิจ ที่ได้มากกว่าความสนุก ยังเต็มไปด้วยเทคนิค รวมไปถึงข้อมูลที่ผู้ชมสามารถนำไปปรับใช้ในกิจการของตัวเองได้    

รายการ "ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2" ถือเป็นตำนานทางธุรกิจบทที่ 2 ที่สามารถจับต้องได้ ตลอดการแข่งขันมีการนำเสนอธุรกิจ SME ในหลากหลายอาชีพ ภายใต้การสนับสนุนจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ธนาคารออมสิน ที่ร่วมเสริมทัพด้านเงินทุน และมอบโอกาสให้เหล่าผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือก ซึ่งรายการทวีความเข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างดราม่าฉะเดือดตลอดการแข่งขัน จาก 5 ชาร์กนักลงทุน โดย "ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2"  ผู้ประกอบการสามารถนำเสนอไอเดีย ผ่านด่านสุดโหด ปิดดีลทางธุรกิจ คว้าเงินสนับสนุนจากเหล่า Shark (ชาร์ก) จำนวน 210 ล้านบาท เพื่อนำไปสานต่อธุรกิจให้สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน ตามวัตถุประสงค์ของรายการ    

ธุรกิจพิชิตล้าน รายการ "ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2" ได้สนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือกจาก 5 ชาร์กนักลงทุน ไม่ว่าจะเป็น คุณเต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี, คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์, คุณกฤษน์ ศรีชวาลา, คุณเบอร์ดี้ บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ, และคุณหมู ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันได้รับการปิดทางธุรกิจทั้งสิ้น 27 ราย อาทิเช่น มะม่วงกรอบ อาเสี่ยใหญ่, add on Taxi, Local Alike, ไมโครเวนดิ้งเทค จำกัด, หลอดน้ำ ที่ย่อยสลายเองได้, ชุดทดลองการเรียนรู้ช่างไฟฟ้าระบบอัตโนมัติ, อิจิบังราเมน เป็นต้น นับเป็นปรากฏการณ์รายการเรียลลิตี้เชิงธุรกิจของประเทศไทย ที่ส่งเสริมธุรกิจ SME ให้ก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคง ทั้งนี้ธุรกิจที่ได้รับการดีลตามข้อเสนอของชาร์กแต่ละท่านในรายการ "ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2" จะได้รับการดูแลตามสัดส่วนตัวเลขเงินลงทุน จากรายการและผู้สนับสนุน เพื่อให้แผนธุรกิจที่ได้นำเสนอเป็นไปตามเป้าหมายที่ทุกฝ่ายได้วางไว้

ปรากฏการณ์ รายการ "ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2" ถือได้ว่าถูกยอมรับ และพูดถึงในวงการธุรกิจ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่มีฝัน เสนอไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้โมเดลธุรกิจที่สามารถเดินต่อไปได้ในสภาวะความเป็นจริง ซึ่งรายการ ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ได้หนุนเงินทุนสนับสนุนผู้ประกอบการไปแล้วมากกว่า 400 ล้านบาท  ทั้งนี้ได้มุ่งหวังให้เกิดเม็ดเงินสะพัดในตลาด ธุรกิจ SME อย่างมากที่สุด โดยเฉพาะกลุ่มสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ เพื่อหนุนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตขึ้น    

ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น มาเฟ้นหาสุดยอดไอเดียทางธุรกิจ ที่จะเข้มข้นมากขึ้นคูณสาม เตรียมตัวให้พร้อม ธุรกิจที่คุณดำเนินอยู่อาจจะได้รับการต่อยอดไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้กับ รายการ "ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3" ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ www.sharktankthailand.com  หรือรับชมรายการย้อนหลัง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Shark Tank Thailand และ YouTube: MEDIA Tank, Line OA: @sharktankthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ