แบรนด์ซันโทรี่ แนะนำ 'แบรนด์รังนกแท้’ โฉมใหม่ พร้อมชูจุดเด่นเป็นเครื่องดื่มรังนกแท้รายแรกในไทยที่มี 'NANA’ (นานะ) ทุกขวด และทุกสูตร

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๒
แบรนด์ซันโทรี่ แนะนำ 'แบรนด์รังนกแท้ โฉมใหม่ พร้อมชูจุดเด่นเป็นเครื่องดื่มรังนกแท้รายแรกในไทยที่มี 'NANA (นานะ) ทุกขวด และทุกสูตร

แบรนด์ซันโทรี่ เอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพ และกลุ่มผู้บริโภควัยที่ต้องการการดูแลตัวเอง เปิดตัวแบรนด์รังนกแท้ โฉมใหม่ ชูจุดเด่นรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ที่มี NANA (นานะ) ในทุกขวด และทุกสูตร ได้แก่ สูตรคลาสสิค สูตรไซลิทอล สูตรน้ำตาลน้อย สูตรโสม สูตรเฟรนซ์คอลลาเจน และสูตรน้ำมะพร้าว ทั้งยังผลิตจากรังนกแท้คุณภาพที่คัดสรรด้วยเทคโนโลยี FTIR (Fourier-transform infrared spectroscopy) เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชนิดเดียวกับเครื่องตรวจเพชร เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพ และเลือกแบรนด์รักนกแท้ให้ตัวเองแล้วออกไปสนุกกับชีวิต โดย NANA (นานะ) ในแบรนด์รังนกแท้ เป็นตัวช่วยในการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์รักนกแท้ 'LIVE YOUNG - จะกี่ปี ก็สนุกกับชีวิตได้ แค่ใส่ใจตัวเอง? สำหรับแบรนด์รังนกแท้ทั้ง 6 สูตร วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ร้านโมเดิร์นเทรด และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชันพิเศษร่วมกับร้านโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ทั้งเทสโก้ โลตัส ท็อปส์ บิ๊กซี แม็คโคร เดอะมอลล์ มอบส่วนลดสูงสุด 25% เมื่อซื้อแบรนด์รังนกแท้ ตามเงื่อนไขที่ทางร้านกำหนด สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ จุดขาย ตั้งแต่วันนี้ ? 20 ธันวาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!