ครั้งแรกในไทย! ดื่มด่ำกาแฟสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ รสชาติสุดโปรดที่บ้านได้แล้ววันนี้!

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๑
ครั้งแรกในไทย! ดื่มด่ำกาแฟสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ รสชาติสุดโปรดที่บ้านได้แล้ววันนี้!

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่บ้านกับ "สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้" ทำได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

เพื่อเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข วันนี้ เนสท์เล่ ประกาศเปิดตัวแคปซูลกาแฟสด สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ เครื่องดื่มสุดโปรดประจำเทศกาลที่ทุกคนรอคอย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแพลตฟอร์มออนไลน์จนถึงสิ้นปีนี้

สิ้นสุดการรอคอยสู่ฮอลิเดย์ซีซั่นในปีนี้ เมื่อเนสท์เล่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ มาให้คอกาแฟชาวไทยได้ดื่มด่ำฉลองเทศกาลที่บ้าน เสิร์ฟความสุขหอมหวานในช่วงวันหยุดกับ สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ในรูปแบบแคปซูลกาแฟสด ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ เป็นเครื่องดื่มลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดพิเศษสำหรับช่วงฮอลิเดย์ โดดเด่นด้วยรสชาติที่นุ่มละมุนและหวานกลมกล่อมจากทอฟฟี่และถั่วคั่ว ผสานช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่และนมชั้นดีอย่างลงตัว ที่คุณสามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่สามารถสกัดรสชาติกาแฟสดจากแคปซูลด้วยแรงดันน้ำระดับ 15 บาร์ คอกาแฟจะได้รื่นรมย์กับการดื่มด่ำกาแฟที่นุ่มละมุนและกลมกล่อม มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกาแฟที่เข้มข้น และยังสามารถชงเองที่บ้านได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก

แคปซูลกาแฟสด สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ มีวางจำหน่ายแล้วในแบบกล่อง ๆ ละ 12 แคปซูลในราคา 329 บาท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แพลตฟอร์มออนไลน์ และเว็บไซต์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ซึ่งเนสท์เล่พร้อมส่งตรงถึงมือคุณที่บ้านตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าผลิตภัณฑ์จะหมด นอกจากนี้ ยังสามารถให้รางวัลตัวเองในช่วงเทศกาลมอบของขวัญด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อคอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ เพียงซื้อแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์รสชาติใดก็ได้ ครบ 5 กล่อง จะได้รับแก้วมัคสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 1 ใบ ฟรี หรือ สามารถซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ในราคาพิเศษที่ศูนย์การค้าชั้นนำ ซึ่งมาพร้อมกับเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ประกอบด้วย เครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ แก้วมัคสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ และแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ 1 กล่อง มาพร้อมกับถุงสุดเก๋ออกแบบมาให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุข

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแคปซูลกาแฟสด สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ มาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ดื่มด่ำและต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองความสุข ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เราได้นำเสนอกลุ่มเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ สำหรับชงที่บ้าน เพื่อให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำกับรสชาติและความรู้สึกดี ๆ ในวันหยุดเทศกาลที่เปี่ยมไปด้วยความสุข และความสนุกสนานกับสตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้"

นำความรื่นรมย์ของกาแฟแก้วโปรด สตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ กลับบ้านได้แล้ววันนี้ ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟสตาร์บัคส์แท้ ๆ ในบรรยากาศชิว ๆ ที่บ้าน วางจำหน่ายเพียง 2 เดือนในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้เท่านั้น ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแพลตฟอร์มออนไลน์ นอกเหนือจากเครื่องดื่มสไตล์คาเฟ่ที่คุณรู้จักและชื่นชอบ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ และเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ที่เว็บไซต์ shop.dolce-gusto.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Starbucksathomethailand (สำหรับสื่อดิจิทัลสามารถลิ้งก์ไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ที่ https://shop.dolce-gusto.co.th/starbucksr-toffee-nut-latte.html)

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อความเชื่อมั่นของเราว่าอาหารคือหัวใจสำคัญของคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ทั้งในวันนี้และสืบทอดไปสู่คนรุ่นหลัง (unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการ เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand
YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand
Website: https://www.nestle.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้