PPS 1 ใน 14 บริษัทที่รับรางวัลองค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยประจำปี 2562 จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๔
PPS 1 ใน 14 บริษัทที่รับรางวัลองค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยประจำปี 2562 จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ดร.ธีรธร ธาราไชย กรรมการบริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ PPS เป็นตัวแทนเข้ารับประกาศเกียรติคุณรางวัลองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ประจำปี 2562 จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.ศักดา ปันเหน่งเพ็ชร์ เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้องค์กรธุรกิจมีการจัดการที่นำไปสู่การพัฒนาเป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมถึงพัฒนาองค์ความรู้ด้านนิเทศศาสตร์ พัฒนาตัวชี้วัดในด้านการประเมินชื่อเสียงองค์กร ขับเคลื่อนการพัฒนาสังคมไทยสู่สังคมโลก ณ ห้องประชุม 111 อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้