สตาร์บัคส์ พร้อมส่งมอบความสุข ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๒
สตาร์บัคส์ พร้อมส่งมอบความสุข ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

สตาร์บัคส์ (ประเทศไทย) ชวนคุณฉลองคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขและการให้ พร้อมส่งต่อความรู้สึกดีๆ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป พบกับบรรยากาศสุดอบอุ่นที่ร้านสตาร์บัคส์ กาแฟเบลนด์พิเศษประจำเทศกาล และดริ๊งค์แวร์ที่เหมาะเป็นของขวัญหรือของสะสมในคอนเซ็ปต์ "Home for Holiday" พร้อมเมนูเครื่องดื่มใหม่ ได้แก่ จอลลี่ เบค แอปเปิ้ล ลาเต้ (Jolly Baked Apple Latte) เครื่องดื่มสุดเข้มข้นหอมละมุนด้วยช็อตเอสเพรสโซ่ ผสานกับนมและน้ำเชื่อมแอปเปิ้ลอบ เสริมความละมุนเข้มข้นด้วยวิปครีมและซอสแอปเปิ้ลอบผสมเนื้อแอปเปิ้ล ท็อปด้วยลูกกวาดแอปเปิ้ล ที่พร้อมให้คุณได้รื่นรมย์ทั้งในรูปแบบร้อน เย็น ปั่น หรือจะเลือกดื่มด่ำแบบไนโตร โคลด์ บรูว์ กาแฟสกัดเย็นก็ได้เช่นกัน และการกลับมาของเครื่องดื่มยอดฮิตอย่าง ทอฟฟี่ นัท ครั้นช์ ลาเต้ (Toffee Nut Crunch Latte) ลาเต้เข้มข้นด้วยช็อตเอสเพรสโซ่พร้อมรสสัมผัสคาราเมลและถั่ว อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมลูกกวาดประจำเทศกาล ด้วยรสชาติดาร์กมอคค่าเข้มข้นที่มาพร้อมความสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์

สตาร์บัคส์ตั้งใจรังสรรค์เมนูอาหารและขนมประจำซีซั่นใหม่ พร้อมทั้งนำเมนูยอดนิยมประจำเทศกาลกลับมาให้คุณได้อิ่มอร่อยตลอดทั้งวัน อาทิ สตาร์บัคส์กรีนทีบาสก์ชีสเค้ก (Starbucks Green Tea Basque Cheesecake) รสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ของชาเขียวสตาร์บัคส์ ด้านบนสีนวลโทนคาราเมล กับเนื้อเค้กเนียนนุ่มที่ละลายในปาก เอแคลร์วานิลลาครีม (Eclair Vanilla Cream) แป้งชูสีเหลืองนวล สอดไส้ครีมวานิลลาหอมเข้มข้น และมอคค่าทอฟฟี่เค้ก (Mocha Toffee Cake) อร่อยเต็มคำด้วยเค้กมอคค่าท็อปด้วยซอสคาราเมลและเม็ดมะม่วงหิมพานต์หอมเข้มข้นกรุบกรอบ

เรามุ่งมั่นส่งมอบความรื่นรมย์ ด้วยการคัดเลือก รังสรรค์ และคั่วกาแฟคุณภาพเยี่ยมอย่างพิถีพิถัน ซึ่งรวมถึงกาแฟเบลนด์พิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาส เหมาะแก่การนำไปชงที่บ้านหรือมอบเป็นของขวัญ อย่าง สตาร์บัคส์ คริสต์มาส เบลนด์ (Starbucks Christmas Blend) กาแฟที่มีความซับซ้อนในรสเครื่องเทศ แฝงด้วยกลิ่นไม้ซีดาร์หรือต้นสน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำเทศกาล มาในรูปแบบเมล็ดกาแฟ VIA(TM) พร้อมชงดื่ม และ Origami(TM) ชงแบบดริป สตาร์บัคส์ คริสต์มาส เบลนด์ เอสเพรสโซ่ โรสท์ (Starbucks Christmas Blend Espresso Roast) กาแฟคั่วเข้มข้นระดับเอสเพรสโซ่ หอมกรุ่นด้วยกลิ่นวานิลลา ลูกพลัม และอ้อย แฝงด้วยกลิ่นเครื่องเทศ ควันไฟ และไม้ซีดาร์ที่ลงตัว รวมถึงอีกหนึ่งความพิเศษ
สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ คริสต์มาส 2020 (Starbucks ReserveTM Christmas 2020) กาแฟเบลนด์หายากจากภูมิภาคละตินอเมริกาและเอเซียแปซิฟิก ซึ่งเป็นการรวมตัวของกาแฟเบลนด์พิเศษ ที่หอมกลิ่นไม้ ส้มแมนดาริน แฝงด้วยกลิ่นเครื่องเทศ

นอกจากเมนูเครื่องดื่ม อาหาร และกาแฟเบลนด์พิเศษ สตาร์บัคส์ยังขอส่งตัวแทนในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ แห่งปีด้วยดริ๊งค์แวร์คอลเลคชั่นในคอนเซ็ปต์ "Home for Holiday" สื่อถึงการฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัวและ สัตว์เลี้ยงที่คุณรัก โดยมีลวดลายเป็นสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมว ในโทนสีแดง เขียว ขาวครีม และเทา เหมาะแก่การสะสมหรือเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ (ประเทศไทย)
สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 407 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest