กาแฟมวลชน จับมือ "อาเล็ก ธีรเดช" เปิดตัวเมนู Peach Series พร้อมส่งความพิเศษ FRIDAY IS FINE DAY

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๙
กาแฟมวลชน จับมือ อาเล็ก ธีรเดช เปิดตัวเมนู Peach Series พร้อมส่งความพิเศษ FRIDAY IS FINE DAY

"กาแฟมวลชน" ส่งพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" นำทีมส่งความสดชื่นกับเมนูใหม่ Peach Series ที่มีให้เลือกฟินด้วยกันถึง 3 รสชาติ เริ่มกันที่หวานเปรี้ยวกลมกล่อมกับเมนู Peach Smoothie ต่อด้วยรสชาติที่ทวีความสดชื่นหอมละมุนผสมเจลลี่นุ่มๆ กับเมนู Snow Peach Smoothie และสดชื่นซาบซ่าผสมโซดากับเมนู Peach Soda และมอบความพิเศษส่งท้ายปลายเดือนกับ FRIDAY IS FINE DAY ซื้อ 1 แถม 1 แบบไม่จำกัดเวลา พร้อมออนทัวร์ร้านกาแฟมวลชนสาขาใหม่ ณ ศูนย์อาหาร FOOD LUCK แม็คโคร สาทร

อาเล็ก ธีรเดช เล่าว่า "วันนี้มาร่วมส่งต่อความสดชื่นรับลมหนาว เปิดตัวสินค้าใหม่ Peach Series และโปรโมชั่นสุดคูล Friday is Fine Day ซื้อ 1 แถม 1 มอบให้ลูกค้าคนพิเศษในทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน และครั้งนี้ได้มีโอกาสมาสาขาใหม่ FOOD LUCK แม็คโคร สาทร นอกจากมาส่งความสดชื่นแล้วก็ไม่หมดเท่านั้น งานนี้ผมยังได้ทำเมนู Peach Soda ให้แฟนๆชิมกันด้วยครับ และลูกค้าที่ไม่สะดวกมาหน้าร้านขอแนะนำบริการเดลิเวอรี่ส่งถึงที่ทันใจ ซึ่งในการสั่งซื้อสินค้าที่มียอดครบทุก 200 บาท ก็สามารถสะสมแสตมป์เพื่อแลกซื้อของพรีเมียมในราคาเพียง 1 บาทได้อีกด้วย ใช้งานง่ายแค่ปลายนิ้วผ่านช่องทางโทร 1311 และช่องทางออนไลน์ Line OA: @DailyRunner แอปพลิเคชั่น Daily Runner และก่อนจบมีกิจกรรมสนุกๆ ตอบคำถามแจกของรางวัลลูกค้าคนพิเศษกันอย่างใกล้ชิดเลยครับ"

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ร้านกาแฟมวลชน ได้ที่ IG: cafemuanchon Facebook: https://www.facebook.com/muanchoncafe และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ได้ที่ https://www.facebook.com/cpretailink

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้