ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด ฝ่าวิกฤติโควิด-19 พร้อมเดินหน้าเต็มที่ หลังไทยถูกจัดอันดับให้เป็นประเทศที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยจากโควิด-19

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๗
ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด ฝ่าวิกฤติโควิด-19 พร้อมเดินหน้าเต็มที่ หลังไทยถูกจัดอันดับให้เป็นประเทศที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยจากโควิด-19

พร้อมเดินหน้าตามแผนกระตุ้นการท่องเที่ยว หวังดึงเม็ดเงินจากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีศักยภาพสูงเข้าประเทศ เพื่อผลักดันเศรษฐกิจไทยด้านการท่องเที่ยวให้เติบโต ร่วมเป็นกำลังสำคัญให้กับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งเป็นบริษัทแม่

นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท แถลงผลประกอบการประจำปีงบประมาณ 2563 และทิศทางการดำเนินธุรกิจในอนาคต พร้อมนำเสนอข้อมูลกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจและแผนการเติบโตของบริษัทฯ โดยเผยว่า "ผลการดำเนินงานของไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด สวนกระแสท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังกระทบเศรษฐกิจทั่วโลก โดยมียอดจำนวนสมาชิก ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 11,132 ราย (ณ วันที่ 30 กันยายน 2563) และรายได้จากการขายบัตรสมาชิกรวมอยู่ที่ 1,637 ล้านบาท ยอดเติบโตเพิ่มขึ้น 26.7% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน

ถึงแม้จะเป็นช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ด้วยประเทศไทยเรามีการควบคุมโรคของสาธารณสุขไทยที่จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเซีย จึงทำให้กลุ่มเป้าหมายให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น ยอดขายบัตรสมาชิกฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย 5 ประเทศที่ติดอับดับยอดขายบัตรสมาชิกฯ สูงสุดได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, อังกฤษ ,สหรัฐอเมริกา และฝรั่งเศส

จากสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน เรายังได้ให้ความสำคัญกับการห่วงใยด้านสุขภาพแก่ชาวต่างชาติที่สนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว และพำนักอยู่ในประเทศไทยระยะยาว ด้วยการพัฒนารูปแบบบัตรสมาชิกขึ้นมาใหม่อีกหนึ่งประเภท เพื่อมุ่งเน้นการเดินทางเข้ามาพำนักในประเทศไทยแบบไม่ต้องกังวลเลยว่าหากหากเจ็บป่วย หรือเกิดเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นระหว่างที่อยู่ในเมืองไทย หมดห่วง และสบายใจได้มากขึ้นกับบัตรสมาชิกประเภท Elite Maxima Health เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เพิ่มความหลากหลายสิทธิประโยชน์ และการให้บริการสมาชิกในเรื่องของวีซ่าเข้าประเทศได้อย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง และการให้บริการ Airport Service ตลอดระยะเวลา 5 ปี รับบริการตรวจสุขภาพประจำปีฟรี กรณีเจ็บป่วย สามารถใช้บริการได้ทุกโรงพยาบาลชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยมูลค่าความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาทต่อปี รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ในด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Wellness SPA) และโปรแกรมส่งเสริมการดูแลสุขภาพอื่นๆ ที่ได้คัดสรรมาโดยเฉพาะเหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ

ในส่วนของนโยบายการดำเนินงานของ ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด เราได้กำหนดทิศทางในอนาคตขององค์กรเพื่อมุ่งสู่การเป็น Exclusive VISA & Service Provider และ Thailand's Tourism & Economic Value-add Partner ซึ่งนอกจากการเน้นขายบัตรสมาชิกที่มีจุดขายหลักด้านสิทธิวีซ่าชนิดพิเศษ (ท่องเที่ยว) ในการพำนักในประเทศไทย เรายังมุ่งเน้นการยกระดับองค์กรด้วยการวางตัวเป็น Exclusive VISA & Service Provider ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าเป้าหมาย พัฒนาธุรกิจรอง เพื่อสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งเป้าหมายคือการวางตัวเป็น Thailand's Tourism & Economic Value-add Partner ด้วยการสนับสนุนทิศทางการดำเนินงานและนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจ รวมถึงการทำงานอย่างบูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ

นายสมชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า "ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด ภายใต้การดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดในกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เรามุ่งมั่นและพร้อมที่จะช่วยกันพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย และช่วยกันเดินหน้าเชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าสู่ประเทศตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อมาช่วยกันผลักดันให้ประเทศไทยเติบโตด้านการท่องเที่ยวมากขึ้น"

ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด หวังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรฯในการพำนักในปะเทศไทย ซึ่งทางบริษัทฯรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่เราได้มีโอกาสต้อนรับท่านในฐานะมิตรของประเทศ ฐานะ Friend of Thailand เรามีความมั่นใจว่าบริการของเราจะสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้ท่านได้ในทุกๆ ครั้งที่มาเยือนประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4