ฉลองเปิดสาขาใหม่...ใจกลางกรุง FIVE STAR และ Star coffee สาขาอัสสัมชัญบางรัก ร่วมสร้างอาชีพ-สร้างรายได้ ให้พี่น้องชาวบางรัก

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๕๒
ฉลองเปิดสาขาใหม่.ใจกลางกรุง FIVE STAR และ Star coffee สาขาอัสสัมชัญบางรัก ร่วมสร้างอาชีพ-สร้างรายได้ ให้พี่น้องชาวบางรัก

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวนลินาสน์ เชียงบุญ เจ้าของร้าน FIVE STAR และ Star coffee สาขาอัสสัมชัญบางรัก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-19.00 น.

นายสุนทร กล่าวว่า สำหรับการเปิดสาขาในพื้นที่บางรัก ถือเป็นทำเลใจกลางเมืองที่ธุรกิจห้าดาวให้ความสำคัญและยังคงขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้นอกจากการหาทำเลที่เหมาะสมแล้ว เรื่องที่ธุรกิจห้าดาวให้ความสำคัญ คือ การเพิ่มเมนูข้าวกล่องให้หลากหลายมากขึ้น เพราะลูกค้าบางรายมีเวลาที่จำกัดจึงซื้อเพียงอาหารกล่อง และการทำ Delivery ของเราเอง ภายใต้ชื่อ Star Delivery รวมถึงการเปิดร้านแบบคู่ FIVE STAR และ Star coffee รวม 500 สาขา ให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้

ร้าน FIVE STAR และ Star coffee สาขาอัสสัมชัญบางรัก นับเป็นสาขาที่ 460 ที่มีการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวางสามารถนั่งทานในร้านได้ ด้วยอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และเมนูข้าว FIVE STAR และอื่นๆ อีกมากมายไว้คอยบริการให้ลูกค้าเลือกอร่อยและเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ Star coffee ที่เปิดร่วมกัน ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม นั่งสบาย มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ในราคามิตรภาพ การันตีด้วยมาตรฐานจากซีพีเอฟ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมชูนโยบาย "รักษ์โลก" ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

สำหรับโปรโมชั่นของร้าน FIVE STAR มีหลายรายการ เช่น ลูกชิ้นไก่เกรด A ราคา 20 บาท ซื้อ 1 แถม 1 น่องสะโพกทอดน้ำปลา 29 บาท อกไก่อบชานอ้อย ชิ้นละ 39 บาท ไก่ทอดเกลือ ครึ่งตัว 55 บาท และไก่ย่างห้าดาว สูตรทรงเครื่อง ตัวละ 99 บาท จากปกติ 135 บาท ส่วนร้าน Star coffee มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้าน เพียงซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว ฟรี 1 แก้ว นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแชะ & แชร์ รับทันทีกระเป๋าผ้า FIVE STAR รักษ์โลก หรือ แก้ว Star coffee 1 สิทธิ์ทันที

ผู้ที่สนใจร่วมลิ้มลองความอร่อยสามารถนั่งทานได้ที่ร้าน หรือสั่งผ่านออนไลน์ Star Delivery สำหรับสาขาอัสสัมชัญบางรัก โทร.080-693-8083 โดยทางร้านจะจัดส่งอาหารและเครื่องดื่มภายในรัศมี 3 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถชำระผ่าน TrueMoney Wallet แทนเงินสด ลดสัมผัส ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว

ธุรกิจร้าน FIVE STAR และ Star coffee นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน สนใจธุรกิจห้าดาว ติดต่อได้ที่ 02-800-8000 และธุรกิจร้านกาแฟ ติดต่อได้ที่ www.starcoffee.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้