คอมมานโด ทุ่มให้สุด ไม่หยุดทำ หมีพร้อมลุย! เครื่องดื่มชูกำลัง COMMANDO เตรียมบุก รุกตลาดไทยเต็มสูบ

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๙
คอมมานโด ทุ่มให้สุด ไม่หยุดทำ หมีพร้อมลุย! เครื่องดื่มชูกำลัง COMMANDO เตรียมบุก รุกตลาดไทยเต็มสูบ

เครื่องดื่มชูกำลัง 'หมี พร้อมลุย COMMANDO' เตรียมบุกตลาดไทย หลังเติบโตในตลาดแอฟริกา ตะวันออกกลาง และในอีกกว่า 36 ประเทศทั่วโลก

นายสิทธินันท์ อัสราษี ยังเผยถึงความก้าวหน้าทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง 'คอมมานโด' ในวันนี้ว่า "ตอนนี้คอมมานโดอยู่ระหว่างเตรียมบุกตลาดเมืองไทยให้เติบโตในบ้านตัวเอง หลังจากที่ไปเติบโตเป็นที่นิยมในตลาดแอฟริกา ตะวันออกกลาง และในอีกกว่า 36 ประเทศทั่วโลก ภายใต้แนวคิดที่ว่า "คอมมานโดดีเยี่ยมทั้งรสชาติและคุณภาพที่เหนือกว่า รวมถึงมีความปลอดภัยทางสุขภาพสูงสุดที่ทั่วโลกยอมรับ แล้วทำไมเราไม่เอาของดีมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ดื่มบ้าง"

พร้อมกันนี้ คอมมานโดได้ร่วมสนับสนุนการปลูกฝังแนวคิด 'การลงมือทำความดีเพื่อสังคม' กับคนไทยทุกๆคน โดยชูเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ตามสโลแกนที่ว่า 'คอมมานโด ทุ่มให้สุด ไม่หยุดทำ' เพื่อสื่อถึงบุคลิกหลักของแบรนด์ที่ แสดงออกถึงความมุ่งมั่น จริงใจ กล้าหาญ ในการทำความดีอย่างเข้มแข็ง แต่ถ่อมตน (Heroic/ Humble) - แฝงด้วยพลังภายในตัวเอง (Encourage) - ความเป็นตัวจริง เชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำ (Skilled) - และ ความซื่อสัตย์ จริงใจ (Integrity)

และเร็วๆนี้ คอมมานโดเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ ที่ได้ 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' เป็นพรีเซนเตอร์ มาเขย่าวงการตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง ให้ทุกคนได้ตะลึงกัน โดยเราตั้งเป้าที่จะเติบโตเพิ่มขึ้น 3% ภายใน 3 ปีนี้ก่อนที่จะเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามแผนที่วางไว้ในอนาคตอันใกล้

"Make You Solid" คือสโลแกนที่ใช้เป็นตัวแทนแบรนด์ คอมมานโดในตลาดต่างประเทศ เป็นตัวแทนความแข็งแกร่งสุดๆทั้งร่างกายและจิตใจ จนเป็น Solid Man แต่กว่าคนจะแกร่งขึ้นมาได้ ย่อมมาจากการลงมือทำ ทำจากสิ่งเล็กๆ ทำอย่างตั้งใจ ทำจนชำนาญ ทำจนเกิดความสำเร็จ จึงถือได้ว่าความสำเร็จที่แท้จริงเกิดขึ้นจากการลงมือ 'ทำ' นั่นเอง - นายสิทธินันท์ สรุป

โดยนายสิทธินันท์ ยังกล่าวถึงกรณีที่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า "เรื่องดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางแบรนด์ COMMANDO แต่อย่างใด เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณบิณฑ์ ซึ่งทางเจ้าตัวก็ได้แถลงออกมาอย่างชัดเจนแล้ว ในขณะที่แบรนด์ยังยึดมั่นนโยบาย "การสนับสนุนผู้ที่ทำความดีเพื่อสังคม" ตามเจตนารมณ์ของแบรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital