"เนสท์เล่" คว้า 2 รางวัล องค์กรที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย 2 ปีซ้อน และ "Thailand's Most Admired Company 2020" สุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๑
เนสท์เล่ คว้า 2 รางวัล องค์กรที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย 2 ปีซ้อน และ Thailand's Most Admired Company 2020 สุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค

เนสท์เล่ ตอกย้ำบริษัทผู้นำด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี ได้แก่ รางวัลองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2020 (HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2020) ในฐานะหนึ่งในองค์กรต้นแบบด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของเอเชีย และรางวัล Thailand's Most Admired Company 2020 สุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภคในกลุ่มธุรกิจอาหาร สะท้อนความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับบุคลากรเพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ควบคู่กับการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและโภชนาการเหมาะสมให้แก่ผู้บริโภค

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า "ในปีแห่งความท้าทายนี้ ทั้ง 2 รางวัล ถือเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรทุกคนในฐานะทรัพยากรที่สำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกันยังสะท้อนถึงจุดเด่นของเนสท์เล่ที่สามารถนำเสนอนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มใหม่ ๆ เป็นรายแรกของตลาดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย รวมถึงการให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จนทำให้เนสท์เล่ ประเทศไทย สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทย ด้วยปรัชญาในการทำงานภายใต้ Good food, Good life อาหารที่ดีเพื่อสุขภาพที่ดี เราต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีโภชนาการที่ดี ควบคู่ไปกับความอร่อย เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง สอดคล้องเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestle Purpose) ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต

เนสท์เล่ ประเทศไทย ได้รับรางวัล องค์กรดีเด่นที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน รางวัลนี้จัดโดยนิตยสาร HR Asia สื่อชั้นนำด้านธุรกิจ ในทวีปเอเชีย โดยผลการตัดสินพิจารณาจากการประเมินของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในแต่ละอุตสาหกรรม นักวิชาการ สื่อมวลชน ตัวแทนภาครัฐ รวมทั้งผลการสำรวจของพนักงานภายในองค์กร เพื่อตัดสินและคัดเลือกองค์กรชั้นนำที่ดีที่สุดและน่าทำงานด้วยในประเทศไทย

ขณะที่รางวัล Thailand's Most Admired Company 2020 เนสท์เล่ได้คะแนนโดดเด่นในด้านนวัตกรรม ภาพลักษณ์องค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของเนสท์เล่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจผู้บริโภคชาวไทยออกสู่ตลาดอยู่เสมอ และด้วยพันธกิจของเนสท์เล่ในการมุ่งสร้างอนาคตที่ปลอดขยะด้วยการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดให้สามารถรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% ภายในปี 2568 เนสท์เล่ จึงเป็นผู้นำในการนำเสนอนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

สารถึงบรรณาธิการ
เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand
YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand
Website: https://www.nestle.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4