วีต้าอินโน มอบ "เครื่องฟอกอากาศและเครื่องอบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวีซีรุ่นล่าสุด" ให้โรงพยาบาลชั้นนำ ช่วยคนไทยห่างไกลเชื้อโรค แบคทีเรีย และฝุ่น PM2.5

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๒
วีต้าอินโน มอบ เครื่องฟอกอากาศและเครื่องอบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวีซีรุ่นล่าสุด ให้โรงพยาบาลชั้นนำ ช่วยคนไทยห่างไกลเชื้อโรค แบคทีเรีย และฝุ่น PM2.5

บริษัท วีต้าอินโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Vitainno (วีต้าอินโน) กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพ อาทิ เครื่องฟอกอากาศในบ้านและในรถ เครื่องอบยูวีฆ่าเชื้อโรค เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Bissell (บิสเซล) สัญชาติอเมริกาเจ้าเดียวในประเทศไทย ได้ส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพให้ทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ภายใต้โครงการ Live Germ Free ชีวิตปลอดเชื้อ ดังนี้ เครื่องฟอกอากาศ Vitainno รุ่น Vita-Health V28 พื้นที่ครอบคลุม 28 ตารางเมตร จำนวน 5 เครื่อง และตู้อบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง ยูวีซี รุ่น Vita-Heath UVC จำนวน 5 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 139,000 บาท

การมอบนวัตกรรมเพื่อสุขภาพดังกล่าว วีต้าอินโนมีเป้าหมายที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ห่างไกลเชื้อฝุ่น เชื้อโรค แบคทีเรีย มลพิษทางอากาศ PM 2.5 ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดสารก่อภูมิแพ้และโรคต่างๆ และช่วยลดความเสี่ยงทั้งด้านการสัมผัสและระบบทางเดินหายใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล รวมถึงผู้ป่วย

นางสาวกันต์กนิษฐ์ ถาวรวรรณ ผู้บริหาร บริษัท วีต้าอินโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Vitainno (วีต้าอินโน) กล่าวว่า "บริษัทฯได้คำนึงและตระหนักถึงปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมถึงมลภาวะฝุ่นพิษPM 2.5 ที่ยังคงอยู่ในปัจจุบันและมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในอนาคต เราจึงได้จัด "โครงการ Live Germ Free ชีวิตปลอดเชื้อ" เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ห่างไกลเชื้อโรค ฝุ่น แบคทีเรีย มลพิษทางอากาศ PM 2.5 ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดสารก่อภูมิแพ้และโรคต่างๆ ลดความเสี่ยงทั้งด้านการสัมผัสและระบบทางเดินหายใจในโรงพยาบาล

ทั้งบุคคลากรทางการแพทย์ พยาบาล รวมถึงผู้ป่วย โดยได้ส่งมอบ เครื่องฟอกอากาศ Vitainno (วีต้าอินโน)นวัตกรรมแห่งการฟอกอากาศให้สะอาดด้วยพลังแผ่นกรอง Hepa H13 กรองสูงสุด 7 ขั้นตอน พร้อมด้วยการกำจัดฝุ่นแบบระบบไอออน (ionz) และแสง UVC ฆ่าเชื้อโรค

ทั้งนี้ Vitainno เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอออกแบบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และวัสดุที่ยอดเยี่ยม ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ที่มีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศ สามารถฟอกฝุ่นละอองขนาดเล็ก เกสรดอกไม้ เชื้อแบคทีเรีย และสารอันตรายอื่นๆในอากาศได้ถึง 99.9% สร้างระบบการหมุนเวียนของอากาศให้สะอาดบริสุทธิ์ในโซนบริการผู้ป่วยตามจุดต่างๆ ให้ห่างไกลเชื้อ และลดความเสี่ยงการติดเชื้อจากผู้ป่วยสู่บุคคลากรทางการแพทย์ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งได้ส่งมอบตู้อบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV-Cที่ผ่านงานวิจัยระดับสากลการทดสอบ และการรับรองระบบที่เป็นที่รู้จักมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก และได้รับใบรับรอง FDA (Food Drug administration) องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา กลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการฉายรังสี ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคไวรัส แบคทีเรียได้สูงถึง 99.99% เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรคจากการสัมผัสอุปกรณ์ต่างๆ หน้ากาก เครื่องมือแพทย์ ในโรงพยาบาล ให้สะอาดปลอดภัย สร้างความมั่นใจในการบริการสู่ผู้บริโภคในยุค New Normal

"การส่งมอบดังกล่าวได้รับเกียรติจาก อ.นพ.เพชร อลิสานันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ด้านสนับสนุนบริการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ ศ.พญ.อรพรรณ โพชนุกูล รองอธิการบดีฝ่ายการนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านโรคภูมิแพ้ โรคหืด และโรคระบบหายใจ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ในการรับมอบ" นางสาวกันต์กนิษฐ์ ถาวรวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ของ วีต้าอินโน ได้ที่
http://www.vitainno.com
[email protected]
Line OA @vitainno
Tel 02-066-3655

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้