อารมณ์ดี ก้าวสู่ปีที่11 ด้วยวิถีชีวิตใหม่ สไตล์ feel good beauty

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๖
อารมณ์ดี ก้าวสู่ปีที่11 ด้วยวิถีชีวิตใหม่ สไตล์ feel good beauty

ก้าวใหม่ของอารมณ์ดี arom:D แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุขภาพของไทยแนวฟีลกู๊ด ที่โดดเด่นจนเคยเข้าชิงรางวัลระดับโลกอย่าง world spa awardถึง 3ปีซ้อน รวมทั้งรางวัล นวัตกรรมสปาทรีทเม้นท์จากประเทศอังกฤษ กับการพลิกโฉมครั้งใหญ่เพื่อปรับธุรกิจให้เข้ากับวิถีชีวิตใหม่ ภายใต้แนวคิด #feelgoodbeauty พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ที่ดูแลความสวยของคุณตลอด 24ชม ด้วยพลังของธรรมชาติ ให้คุณทั้ง look good, feel good และ be good ไปพร้อมๆกัน ด้วย 3 collections :

feel clear collection: ด้วยสารสกัดธรรมชาติที่มากกว่าผิวกระจ่างใส เพราะมาพร้อมความสะอาดอย่างล้ำลึกที่พร้อมปกป้องคุณและคนที่คุณรักจากเชื้อโรคต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยตลอด 24 ชม พร้อม #feelclear ด้วยกลิ่น aromatherapy 100% (tea tree จาก australia, eucaplyptus จากจีน, sweet orange จาก brazil) วิธี #lookgood เช่น lick it duo natural lip balm: ลิปบาล์มอารมณ์ใหม่ที่ช่วยดูแลริมฝีปากคุณตลอด 24 ชม โดยปราศจากน้ำหอม พร้อมสารสกัดธรรมชาติกว่า 11 ชนิด สีส้มสดใสเพื่อใช้เป็น Lip primer ให้ผิวปากคุณเรียบเนี่ยนตลอดวัน และ Sleeping Lip Mask
สีธรรมชาติเพื่อให้คุณใช้ได้บ่อยตลอดวัน รวมทั้งช่วงกลางคืนเพื่อริมฝีปากชุ่มชื้นน่าสัมผัส

feel boost collection: ไขความลับของต้นกำเนิดของสปาทั่วโลกด้วยน้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส เพื่อปลุกพลังให้กับผิว พร้อมปกป้องคุณตลอดวันสำหรับผิวที่ต้องการความความเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ #feelboost ด้วยกลิ่น rosemary จาก spain, lavender จาก france และ Lemon จาก italy ส่วนวิธี #lookgood เช่น

so fresh mineral essence mist: สเปรย์น้ำแร่อโรมาเธอราปีที่อัดแน่นจากสกัดธรรมชาติกว่า 20 ชนิดที่ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย เพื่อเป็นตัวช่วยของคุณในการดูแลผิวให้คุณได้ตลอดวัน ทั้งช่วยกระชับรูขุม, คุมความมันบนใบหน้า, กระตุ้นผิวให้ทำงานได้ดีขึ้น รวมทั้งลดอาการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี

so fresh mineral day serum: XOXO - Oxygen Booster Serum เซรั่มตัวแรกของทุกเช้าที่เป็นเหมือนจูบแรกบนผิวของคุณตัวช่วยที่ดีที่สุดเพื่อปลุกผิวของคุณให้พร้อมป้องกันมลภาวะรวมทั้งเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวตลอดวัน

feel dream collection เติมความชุ่มชื้นแบบเข้มข้นพร้อมฟื้นฟูผิวตลอดคืนเพื่อผิวหน้าที่ขาดการพักผ่อน พร้อมปกป้องผิวของคุณตลอดคืนจากรังสี blue light #feeldream ด้วยกลิ่น rose absolute จาก morocco, frankincense จาก morocco, lavender จาก france และ bergamot จาก italy แลละ #lookgood ด้วย

so dewy night serum: SOS - Sleeping Overnight Serum with Anti-Blue light
ออกแบบให้เหมาะกับคนที่มีเวลาพักผ่อนน้อย เน้นการฟื้นฟูผิวตลอดคืน รวมทั้งป้องกันการสูญเสียของน้ำ และรังสี blue light ที่จะเป็นอันตรายกับผิวมากขึ้นในช่วงกลางคืน ซึ่งเป็นช่วงที่หน้าเราไม่มี การป้องกัน SOS จึงเป็น Serum ตัวแรกของ arom:D ที่ผสานการบำรุงที่สามารถทิ้งไว้ตลอดคืนโดยใช้สารสกัดจุลินทรีย์จากทวีปแอนตาร์กติด สเต็มเซลล์ของกุหลาบบบนเทือกเขา alps เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ทุกตัวคำนึงถึง #essentialingredients ความจำเป็นของวัตถุดิบที่เลือกใส่ โดยผสมผสานวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วโลก #begood รวมทั้งการทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่น เช่น การพัฒนาสารสกัดของลูกม่อนสีดำโดยทำงานร่วมกับ ศูนย์ภูฟ้าพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้างตลาดรองรับให้กับผลผลิตของชุมชน เพราะถ้าเราโต ชุมชนก้อจะได้เติบโตไปพร้อมกับเรา #grow2gether เพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ จึงทำให้เราได้รับเครื่องหมาย Thailand Trust Mark สัญลักษณ์แห่งความยอดเยี่ยมและคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานระดับโลก

นอกจากนั้นเรายังตั้งใจมอบรายได้ของการขายของอารมณ์ดีทุก 1% โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะบริจากให้กับศูนย์สมเด็จพระเทพรัตน แก้ไขความพิการบนใบหน้าในสภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ arom:D smile 2020 ในวันนี้อารมณ์ดีไม่ใช่ธุรกิจที่ขายสินค้าแต่เรากำลังนำเสนอประสบการณ์ฟีลกู้ดที่คุณจะรู้สึกดีได้ในทุกวัน #feelgoodbeauty

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ