บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคอกาแฟมาอร่อยพร้อมสุขภาพดีกับเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ รสลาเต้

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๔
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคอกาแฟมาอร่อยพร้อมสุขภาพดีกับเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ รสลาเต้

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคอกาแฟมาดื่มด่ำกับ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสลาเต้ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่ตอบโจทย์คนรักกาแฟทั้งเรื่องรสชาติและสุขภาพดีในกล่องเดียว ด้วยพลังงานเพียง 60 กิโลแคลอรี่ต่อหนึ่งกล่องในขนาด 180 มิลลิลิตร พร้อมมอบความอร่อยและสุขภาพดีในทุกวัน

กาแฟคือเครื่องดื่มยอดนิยมทั่วโลก ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้กาแฟเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า สาย หรือบ่าย ผู้คนก็มักจะดื่มกาแฟสักแก้วเสมอ ซึ่งในปัจจุบันมีการบริโภคกาแฟประมาณ 2 พันล้านแก้วต่อปีทั่วโลก และในประเทศไทยนั้นมีการดื่มกาแฟเฉลี่ยอยู่ที่ 300 แก้ว/คน/ปี ติด 50 อันดับแรกของโลก

กาแฟนั้นมีสารคาเฟอีนที่ทำให้ร่างกายรู้สึกตื่นตัว จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ต้องการความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า การชงกาแฟมีหลากหลายรูปแบบ และเมนูที่คนไทยนิยมคือ ลาเต้ มอคค่า คาปูชิโน่ ซึ่งเมนูส่วนใหญ่มักมีการเติมนม น้ำตาล ครีมเทียม หรือ นมข้นหวานลงไปเพื่อเพิ่มรสชาติตามความชื่นชอบ แต่บางครั้งก็มีการใส่เพิ่มในปริมาณที่มากเกินไปจนทำให้กาแฟแก้วหนึ่งอาจให้พลังงานสูงเท่ากับข้าว 3 - 4 ทัพพี เมื่อผู้บริโภคบางคนดื่มกาแฟ 2 - 3 แก้วในหนึ่งวัน ก็อาจทำให้ร่างกายได้รับพลังงานเกินความจำเป็น

การดื่มกาแฟนั้น นอกจากจะดื่มเพื่อความอร่อยและสดชื่นแล้ว ควรคำนึงถึงสุขภาพด้วย บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ขอชวนคอกาแฟมาดื่มแบบสุขภาพดีไปกับ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสลาเต้ ที่ผสานความหอมของกาแฟและอัลมอนด์อย่างลงตัว ด้วยกาแฟอาราบิก้าแท้100 % และเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์แท้คุณภาพดีจากแคลิฟอร์เนีย ให้คุณประโยชน์เต็มกล่องกับแคลเซียมและวิตามินอี อีกทั้งยังให้แคลอรี่ต่ำเพียง 60 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ปราศจากแลคโตสและโคเลสเตอรอล ตอบโจทย์คอกาแฟที่ใส่ใจสุขภาพ รวมทั้งผู้ที่แพ้นมวัวและผู้ที่บริโภคอาหารที่ทำจากพืชเป็นหลัก หรือ Plant-based อีกด้วย

นอกจากนี้บลูไดมอนด์ โกรเวอร์สยังมีสูตรกาแฟง่ายๆให้คุณสร้างสรรค์แก้วโปรดของคุณเองกับเมนู เมเปิ้ลซินนาม่อนลาเต้ ที่ให้ความหอมหวานผสานเครื่องเทศให้กลิ่นอายฤดูใบไม้ร่วง โดยมีส่วนประกอบดังนี้

วัตถุดิบ

  • บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ รสลาเต้ 1 กล่อง (180ml)
  • เมเปิ้ล ไซรัป 1 ช้อนโต๊ะ
  • กลิ่นวานิลลา ? ช้อนชา
  • ผงซินนามอน ตามใจชอบ

วิธีทำง่ายๆเพียงนำบลูไดมอนด์ อัลมอนด์บรีซ รสลาเต้ ไปอุ่นในไมโครเวฟ 2-3 นาที จากนั้น
นำเมเปิ้ล ไซรัป, กลิ่นวานิลลา และ ผงชินนามอนผสมลงในแก้ว คนจนส่วนผสมละลายเข้ากันดี ก็จะได้กาแฟสูตรพิเศษพร้อมให้คุณดื่มด่ำ และโรยตกแต่งด้วยซินนาม่อนเป็นแก้วสุดพิเศษให้คุณละเมียดละไมกับกาแฟที่ดีต่อสุขภาพในทุกวัน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ มีให้เลือกสรร 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ