โรบินสันไลฟ์สไตล์ ยืนหนึ่งเดสติเนชั่น 'กิน ช้อป เที่ยว' ที่สมบูรณ์แบบ เปิดแคมเปญตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 'EAT SHOP PLAY สุข สนุก ทุกการช้อป'

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๒
โรบินสันไลฟ์สไตล์ ยืนหนึ่งเดสติเนชั่น 'กิน ช้อป เที่ยว' ที่สมบูรณ์แบบ เปิดแคมเปญตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 'EAT SHOP PLAY สุข สนุก ทุกการช้อป'

นางสาวศิรดา ศรีธงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่น 'กิน ช้อป เที่ยว' ที่สมบูรณ์แบบ และตอบรับไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ที่ต้องการประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งสะดวกแบบวันสต็อปเซอร์วิส ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงเดินหน้าเปิดแคมเปญ 'EAT SHOP PLAY สุข สนุก ทุกการช้อป' ให้นักช้อปได้ช้อปสนุกสุดฟินเช็กอินในที่เดียว ที่มาพร้อมดีลพิเศษเพื่อให้นักช้อปได้สัมผัสกับประสบการณ์ กิน ช้อป เที่ยว แบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 24 สาขาทั่วไทย

โดยความพิเศษของแคมเปญฯ ประกอบด้วย ดีลสุดพิเศษถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 : ช้อปลุ้นโชค ชิงรางวัลใหญ่ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2563 ลุ้นรับรางวัลมากมาย เมื่อช้อปทั้งศูนย์การค้าฯ ครบ 800 บาท ต่อที่ 2 : ช้อปรับโชค ดูหนังฟรี รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ เมื่อช้อปทั้งศูนย์การค้าฯ ครบ 500 บาท ต่อที่ 3 : 11 เดือน 11 : D-Day สุดฟินชานมไข่มุก 11 บาท เมื่อช้อปทั้งศูนย์การค้าฯ ครบ 300 บาท (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ จำกัด 100 สิทธิ์/สาขา) และต่อที่ 4 : ช้อปปั๊บ! รับฟรี! คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จจากร้านค้าที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปภายในท็อปส์ มาร์เก็ต ครบ 500 บาท (จำนวนจำกัด)

นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถร่วมแคมเปญของทางภาครัฐ ทั้งแคมเปญ 'ช้อปดีมีคืน' โดยการนำค่าซื้อสินค้าและบริการสูงสุด 30,000 บาท มาลดหย่อนภาษี โดยรับคืนภาษีตามอัตราเงินได้ตามจริงสูงสุด 10,500 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันภายในศูนย์การค้าฯ และแคมเปญ "คนละครึ่ง" ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 24 สาขาทั่วประเทศ กับการผนึกกำลังกับพันธมิตรร้านอาหาร - ร้านค้าชั้นนำ มากกว่า 200 ร้าน เข้าร่วมโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ชิม ช้อป ลด 50% สูงสุด 3,000 บาท โดยทางรัฐบาลจะช่วยจ่ายค่าอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าทั่วไป 50% เฉพาะร้านอาหาร เครื่องดื่ม และร้านสินค้าทั่วไปขนาดเล็กที่ร่วมรายการ ให้ลูกค้าได้ฟิน อิ่ม คุ้ม ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563

"เรามั่นใจว่าแคมเปญ 'EAT SHOP PLAY สุข สนุก ทุกการช้อป' จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อป โดยเฉพาะกลุ่มนักช้อปยุคใหม่ที่ต้องการเดสติเนชั่นช้อปปิ้งที่ครบ จบ ในที่เดียว อีกทั้งดีลดีๆ ในแคมเปญฯ จะเป็นคีย์หลักในการดึงดูดความสนใจของนักช้อป ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปให้คึกคักในช่วงปลายปีได้อีกทางหนึ่ง" นางสาวศิรดา กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้