Tellscore จับมือ MyCloud Fulfillment และ SCB SMEs เปิดตัว Tellscore Shop - อินฟลูเอนเซอร์ อีคอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม เต็มรูปแบบ

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๕
Tellscore จับมือ MyCloud Fulfillment และ SCB SMEs เปิดตัว Tellscore Shop - อินฟลูเอนเซอร์ อีคอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม เต็มรูปแบบ

Tellscore ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจ Influencer Marketing อันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่มีระบบบริหารจัดการอินฟูลเอนเซอร์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด เตรียมเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจด้วยการเปิดตัว อินฟลูเอนเซอร์ อีคอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม ภายใต้ชื่อ Tellscore Shop ซึ่งเน้นการตลาดแบบ Influencer Referral Marketing ที่สามารถตอบโจทย์ทางธุรกิจให้กับแบรนด์ที่ต้องการสร้างยอดขายและเพิ่มช่องทางในการขายสินค้าได้ โดยตั้งเป้าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่ให้กับแบรนด์ และนักการตลาดตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซยุคใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งนอกจากแบรนด์จะได้รับคอนเทนต์รีวิวแล้ว ยังสามารถสร้างยอดขายผ่านการขายจากอินฟลูเอนเซอร์ได้อีกด้วย

โดยครั้งนี้ Tellscore โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง และคุณอภัศรา ซิการี่ โกศัลวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมมือกับ MyCloud Fulfillment บริษัทคลังสินค้าออนไลน์อันดับหนึ่ง ผู้ให้บริการ Order Fulfillment ด้วยการ เก็บ-แพ็ค-ส่ง สำหรับธุรกิจออนไลน์ ที่มาพร้อมกับระบบจัดการออเดอร์ (OMS) และระบบจัดการคลังสินค้า (WMS) โดยมีคุณนิธิ สัจจทิพวรรณ ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เข้ามาช่วยพัฒนาบริการและระบบจัดการออเดอร์นี้ร่วมกัน ทั้งยังได้รับการสนับสนุนทางด้าน ออนไลน์ เพย์เมนต์ เซอร์วิส จาก SME Ecosystem โดยมีคุณอรุณี บุญเกิด SVP, SME Ecosystem Director ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อให้การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านอินฟลูเอนเซอร์สะดวกรวดเร็ว ราบรื่นไม่มีสะดุด

ด้วยหลักการทำงานของ อินฟลูเอนเซอร์ อีคอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม ภายใต้ชื่อ Tellscore Shop เริ่มจากการให้อินฟลูเอนเซอร์ทำการรีวิวสินค้า และมีลิงก์ให้สำหรับผู้สนใจ โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้า Tellscore Shop ได้เลยทันที ซึ่งขั้นตอนในการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินนั้น ทำได้ง่ายๆ และจบขั้นตอนได้ภายใน 1 นาที โดยผู้ซื้อสามารถติดตามสถานะของการจัดส่งสินค้า เพราะระบบจะมีการ Tracking ยอดขายของอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคน และสามารถจัดการรายได้หลังการขายได้ทันที ซึ่งเดิมนักการตลาดจะได้เห็น ผลลัพธ์ของการทำรีวิวเฉพาะในส่วนของ Awareness Engagements และ Conversion ในรูปแบบ Online Traffic แต่การใช้ Tellscore Shop ในการรีวิวสินค้านั้นจะสามารถเห็นผลลัพธ์เป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นได้ทันที

รูปแบบของ Tellscore Shop สามารถรองรับความต้องการของนักการตลาดที่ต้องการบริการอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจรผ่านอินฟลูเอนเซอร์ เริ่มตั้งแต่การสร้างคอนเทนต์รีวิวสินค้า ไปจนถึงการสร้าง Traffic และไปจบที่การปิดการขายแบบสินค้าถึงมือผู้ซื้อบริการนี้ยังรองรับสินค้าประเภท Digital Product

เช่น Voucher หรือการซื้อโต้ดส่วนลดต่างๆ ที่ไม่ต้องอาศัยการจัดส่งสินค้าด้วย โดยในช่วงแรก Tellscore Shop จะเน้นกลุ่มลูกค้าเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าแบรนด์แฟชั่นไทยคุณภาพที่มักพบเห็นได้ใน Instagram เนื่องจากเป็นกลุ่มที่อยู่ในกระแสนิยมของผู้บริโภคและมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด

สำหรับนักการตลาดหรือผู้ที่สนใจอยากเป็นพาร์ทเนอร์กับ Tellscore สามารถติดต่อได้ที่ 02-1605020 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ [email protected] และ www.tellscore.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้