เดอะ บาราย สปา คว้ารางวัล Best Destination Spa 2021 จาก Conde Nast Johansens

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๔๓
เดอะ บาราย สปา คว้ารางวัล Best Destination Spa 2021 จาก Conde Nast Johansens

เดอะ บาราย โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ประกาศว่าเราได้รับรางวัล Best Destination Spa 2021 จาก Conde Nast Johansens

รางวัล Conde Nast Johansens Awards มีขึ้นเพื่อมอบให้กับโรงแรมและสปาทั่วโลกเพื่อเป็นเครื่องหมายยืนยันว่า โรงแรมและสปาที่ได้รับรางวัลนั้นมีการบริการที่ยอดเยี่ยม และสร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนสำหรับผู้เข้าพัก เกณฑ์การให้คะแนนมีหลักๆดังนี้ การโหวตให้คะแนนผ่านเว็บไซต์จากนักท่องเที่ยวทั่วโลกและการให้คะแนนจากผู้ตรวจโรงแรมมืออาชีพ ที่จะเข้าตรวจโรงแรมในทุกๆปีเพื่อให้มั่นใจได้มาตรฐาน

รางวันอันมีเกียรต์นี้ทำให้เรารู้ว่า การทุ่มเทของพนักงานของเราได้มอบความประทับใจให้กับผู้เข้าพักอย่างไม่มีข้อกังขา ซึ่งถือเป็นกำลังใจสำคัญในการพัฒนาบริการให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

มร. คริสเตียน วูม ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ และ เดอะ บาราย กล่าวว่า "เดอะ บาราย เป็นสปาและห้องพักที่มีจุดเด่นมากมาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและการบริการเหนือระดับ ผมและทีมงานต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมกันโหวตคะแนนให้กับเราในครั้งนี้ เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับท่านอย่างต่อเนื่องต่อไป"

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ บาราย บนเว็บไซต์ของ Conde Nast Johansens คลิกที่นี่ http://bitly.ws/atP8

เกี่ยวกับ เดอะ บาราย สปา

เดอะ บาราย สปา สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ริมชายหาดหัวหิน นำเสนอการบำบัดทางสุขภาพอย่างครบวงจร และมีความโดดเด่นทางสถาปัตกรรมเป็นอย่างมาก โดยมีจุดมุ่งหมายคือการมีความสุขและความสงบจากภายใน สถาปัตยกรรมที่เดอะ บาราย ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ส่งผลต่ออารมณ์ของผู้มาเยือน ทรีทเม้นท์และโปรแกรมถูกออกแบบเพื่อมุ่งเน้นที่จะนำเสนอแนวทางในการดูแลสุขภาพและปรับสมดุลของร่างกาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?