"เซ็นทรัลพัฒนา" อัดฉีดงบ 400 ล้านบาท ชูบิ๊กแคมเปญ "The Magical Lights 2021" ปูพรมโปรโมชั่นและกว่า 1,000 อีเว้นท์ เริ่ม 16 พ.ย. 63 ถึง 10 ม.ค. 64

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๘
เซ็นทรัลพัฒนา อัดฉีดงบ 400 ล้านบาท ชูบิ๊กแคมเปญ The Magical Lights 2021 ปูพรมโปรโมชั่นและกว่า 1,000 อีเว้นท์ เริ่ม 16 พ.ย. 63 ถึง 10 ม.ค. 64
  • มากกว่า experience แต่สร้าง Immersive & Meaningful moments ด้วยศิลปิน 'Painterbell' ชาวไทยผลงานระดับโลก ผสานออนไลน์-ออฟไลน์ ทั้ง landmark decoration ที่ศูนย์การค้า เหล่ามาสคอตโร้ดโชว์ ไปจน Line Stickers คอลเลคชั่นพิเศษ ดาวน์โหลดฟรี 17 พ.ย. 63 นี้ พร้อม customize กว่า 1,000 อีเว้นท์ให้หลากหลายตามกลุ่มเป้าหมาย และขยายกลุ่มใหม่ อาทิ Gen Z, Yold
  • เจาะกลุ่ม Best Deal Hunters สร้างโมเดล "ลด คุ้ม ทุกสเต็ป ตลอด Journey" ตั้งแต่ออกจากบ้าน-ช้อปปิ้ง-กลับบ้าน พร้อมจับมือ Tech company ของกลุ่มเซ็นทรัลอย่าง The 1 และ แอปฟลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มยกระดับ Cashless Experience ทั่วทั้งประเทศ
  • โค้งสุดท้ายมหกรรมเซลช้อปทิ้งทวนยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ กับ BIG 4 SALE EVENTS ทั้ง BLACK FRIDAY (27-29 พ.ย.63), แคมเปญ 12.12 (3-13 ธ.ค.63), BOXING WEEK (24-27 ธ.ค.63) และ FINAL CALL (4-10 ม.ค.64) ร่วมด้วยเทศกาลของขวัญ GIFTMAS MARKET เทศกาลของขวัญกว่า 1,000 ไอเท็มรวบรวมของขวัญสุดครีเอททุกสไตล์ และช้อปดีมีคืน คืนภาษีนักช้อปสูงสุด 10,500 บาท

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ "The Magical Lights 2021" มหัศจรรย์แสงแห่งความสุข ที่ศูนย์การค้าทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 16 พ.ย. 63 ถึง 10 ม.ค. 64 ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจครั้งใหญ่กว่า 13 ราย ได้แก่ App Dolfin Wallet , Grab, The 1 Credit Card, AEON, Bangkok Bank, Citibank, GSB, Kbank, Krungsri Credit Card, KTC, SCB, TMB Tbank และ Mastercard ตอกย้ำการเป็น Thailand's No.1 Center of Celebration ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ สร้าง Immersive & meaningful moments ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยคาแรคเตอร์ของศิลปินไทยรุ่นใหม่ระดับโลก 'Painterbell' ทั้งคริสต์มาสแลนด์มาร์คทั่วศูนย์ฯ มาสคอตโร้ดโชว์ และ Line Stickers แบบ Limited edition ให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน LINE: 'CENTRAL LIFE' พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้มตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Best Deal Hunters ให้กับลูกค้าช้อปฟินในทุกๆ Journey ตั้งแต่ออกจากบ้าน และสร้างปรากฏการณ์ผนึก Tech company อย่าง The 1 และ แอปพลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท ที่มอบประสบการณ์ e-payment การใช้จ่ายที่คุ้ม สะดวก และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น แค่สแกนจ่ายไม่ต้องพกทั้งเงินสดและบัตรเครดิตพร้อมทั้งยังมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ส่งท้ายปีกับมหกรรมเซล BIG 4 SALE EVENTS ถึง ม.ค. 64พร้อมเคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ข้ามปี คาดดันทราฟฟิคปลายปีเพิ่มกว่า 20%

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "จากสถานการณ์โควิดส่งผลให้เศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงครึ่งปีแรกนั้น หลังคลายล็อคดาวน์ใน ไตรมาส 2 เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะภาคเอกชนได้ตอบรับนโยบายภาครัฐเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 3 ตัวเลขการใช้จ่ายของผู้บริโภคมีแนวโน้มดีขึ้น และในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ เราต้องการร่วมผลักดันให้เศรษฐกิจเดินหน้า พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาให้กับชีวิตผู้คน จึงได้เร่งอัดฉีดงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท สร้างโปรโมชั่นและอีเว้นท์ ทั่วประเทศตลอด 3 เดือน พ.ย.-ธ.ค. 63 ข้ามปีถึงต้น ม.ค. 64 รวมกว่า 1,000 อีเว้นท์ กระตุ้น Shopping Mood และการใช้จ่าย นำโดยแคมเปญใหญ่แห่งปี The Magical Lights 2021 มหัศจรรย์แสงแห่งความสุข จับกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มี Spending power ด้วยจุดแข็งการเป็น Thailand's No.1 Center of Celebration และกลุ่ม Best Deal Hunters ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ตามล่าหาดีลดี โปรเด็ด คุ้มค่าในทุก Touchpoint ผ่าน 3 กลยุทธสำคัญ ได้แก่

กลยุทธที่ 1: มากกว่า experience แต่เน้นสร้าง Immersive & Meaningful moments ด้วยศิลปิน 'Painterbell' ชาวไทยผลงานระดับโลก ผสานออนไลน์-ออฟไลน์

  • จับมือศิลปินดัง 'Painterbell' หรือ เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล นักวาดภาพไฟแรง ที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้สร้างสรรค์ 5 คาแร็คเตอร์ให้มีชีวิต Come to Life ไม่ว่าจะเป็น ซานต้าคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy, กวางเรนเดียร์ Jingle พร้อมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง John และ Lulu ที่จะมาช่วยสร้างสีสันและคืนความสุขให้คนไทยกลับมาอีกครั้ง
  • Seamless integration ทั้ง Decoration-Activation-Application ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวได้มากกว่าที่เคยด้วย 5 แลนด์มาร์คจุดถ่ายภาพในแต่ละสาขาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น The Tree Tunnel of Wonders อุโมงค์ต้นไม้มหัศจรรย์, The Star Ribbons สายรุ้งดวงดาว, The Garden of Star flake สวนลอยแห่งดวงดาว, The Starring Sky Waterfall น้ำตกสรวงสวรรค์ และ The Wishing Walkway โถงทางเดินศักดิ์สิทธิ์ พร้อมต่อยอดผลงาน Painterbell ด้วย 'คาแรคเตอร์มาสคอต' โร้ดโชว์ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปมีโมเม้นท์ประทับใจ และ 'Line Stickers' ในคอลเลคชั่น 'The Magical Lights 2021' เพียง add LINE 'CENTRAL LIFE' และลงทะเบียน The 1 สามารถดาวน์โหลดฟรีในวันที่ 17 พ.ย. 63 นี้
  • โฟกัสที่ Customer-centric เพื่อมอบข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับซื้อของขวัญให้ตนเอง ให้คนรัก หรือของขวัญจับฉลาก ด้วยเทศกาลของขวัญยิ่งใหญ่แห่งปีทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษสุดในงาน GIFTMAS MARKET เทศกาลของขวัญสุดชิค รวมของขวัญสุดครีเอทมากกว่า 1,000 ไอเท็ม ที่มีให้เลือกทั้งแบบ lifestyle, eco & craft, food และ "DO IT YOUR GIFT" สเตชั่นห่อของขวัญที่ให้คุณได้ครีเอทลวดลายตกแต่งตามสไตล์ของคุณที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ (23-30 พ.ย. 63) เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (10-16 ธ.ค. 63) และเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า (22-28 ธ.ค. 63)
  • Customise กิจกรรมกว่า 1,000 อีเว้นท์ให้หลากหลายตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ และขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น อาทิ Gen Z, Yold

กลยุทธที่ 2: เจาะกลุ่ม Best Deal Hunters สร้างโมเดล "ลด คุ้ม ทุกสเต็ป ตลอด Journey" ตั้งแต่ออกจากบ้าน-ช้อปปิ้ง-กลับบ้าน พร้อมจับมือ Tech company ของกลุ่มเซ็นทรัลอย่าง The 1 และ แอปฟลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท ซึ่งเป็น กระเป๋าเงินออนไลน์ ที่จะมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายเมื่อลูกค้าสแกนจ่ายผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งจะช่วยเพิ่ม engagement กับลูกค้า ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งสู่สังคม Cashless Experience อย่างแท้จริง ได้แก่

  • Step ที่ 1: เดินทางมาช้อป พิเศษ นั่ง Grab ไป-กลับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผู้ใช้เก่า ใส่รหัส CPNMAGICAL รับส่วนลด 80 บาท 2 ครั้ง เมื่อใช้บริการ GrabCar Premium ผู้ใช้ใหม่ ใส่รหัส CPNNEWYEAR ลด 50%* (สูงสุด 40 บาท) 4 ครั้ง เมื่อใช้บริการ JustGrab วันที่ 14 ธันวาคม 2563 - 10 มกราคม 2564
  • Step ที่ 2: ยิ่งสแกนจ่ายเมื่อช้อปปิ้งก็ยิ่งได้ สำหรับลูกค้า The1 ที่สแกนจ่ายด้วยแอปพลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท ตลอดช่วงระยะเวลาแคมเปญ

          #ได้ที่ 1 เมื่อสมัครใช้แอปดอลฟิน วอลเล็ทรับเงินเข้าแอปทันที 100 บาท จำนวน 160,000 สิทธิ์เอาไปสแกนจ่ายฟรีที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ

          #ได้ที่ 2 คืนทุกการใช้จ่าย: เมื่อสแกนจ่ายครบตามที่กำหนดรับ E-Couponในแอปดอลฟิน วอลเล็ททันที เพื่อใช้แทนเงินสดสูงสุด 5,000 บาทสำหรับใช้จ่ายในครั้งต่อไปโดยไม่มีเงื่อนไขในการใช้ กับร้านค้าที่ร่วมรายการดังนี้

  • ทานอาหารครบ 1,000.- ขึ้นไป รับ E-Coupon 100.-
  • ทานอาหารและช้อปปิ้ง 10,000.- ขึ้นไป รับ E-Coupon 1,000.-
  • ช้อปสินค้าหมวดแฟชั่น 50,000.- ขึ้นไป รับ E-Coupon 2,000.-
  • ช้อปสินค้าหมวดแฟชั่น 100,000.- ขึ้นไป รับ E-Coupon 5,000.-

           #ได้ที่ 3 ได้ลุ้นเที่ยว: เมื่อสแกนจ่ายครบทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นฟรีแพ็คเกจห้องพักสุดหรู POOL VILLA ที่ SALA PHUKET MAI KHAO BEACH RESORT 3 วัน 2 คืน

  • Step ที่ 3: ช้อปแล้วได้ภาษีคืน ช้อปได้สูงสุด 30,000 บาท คืนภาษีนักช้อปสูงสุด 10,500 บาท(ขึ้นอยู่กับอัตราเงินได้สุทธิที่เสียภาษี) กับโครงการ 'ช้อปดีมีคืน' ของรัฐบาล สะดวกกับการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบที่ศูนย์การค้า พร้อมด้วย on-top promotion ภายในศูนย์การค้า
  • Step ที่ 4: ช้อปแล้วรับเพิ่ม รับของสมนาคุณ บัตรกำนัลพิเศษ หรือเครดิตเงินคืน Santa Cashback สูงสุด 18% จากบัตรเครดิตและพันธมิตรที่ร่วมรายการมากมาย
    และพิเศษจากแอปดอลฟิน วอลเล็ท เมื่อสแกนจ่ายครบ 200 บาท ยังมีสิทธิ์เปิดกล่อง Lucky box รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาทสำหรับใช้จ่ายในครั้งถัดไป สูงสุดถึง 10 สิทธิ์/เดือน/ผู้ใช้งาน

กลยุทธที่ 3: Intensive booster ด้วย 4 Big Impact Sale Events และเคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ พร้อมกันนี้เรายังได้อัดอีเวนต์โปรโมชั่นปูพรมยาวตลอด 3 เดือน ได้แก่ แคมเปญ BLACK FRIDAY (27-29 พ.ย.63), แคมเปญ 12.12 (3-13 ธ.ค.63), สัปดาห์ BOXING WEEK (24-27 ธ.ค.63) และ แคมเปญ FINAL CALL (4-10 ม.ค.64)"

โดยขณะที่ภาพรวมทราฟฟิกศูนย์การค้าเซ็นทรัลกลับมาแล้วมากกว่า 85% ของระดับปกติ และบางสาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทราฟฟิกกลับมาเกือบ 100% โดยตัวเลขดังกล่าวไม่นับรวมศูนย์ฯ ที่อยู่ใน Tourist Locations เช่น พัทยา สมุย และภูเก็ต ซึ่งได้มีการปรับให้โฟกัสที่กลุ่มคนไทย และ expat มากยิ่งขึ้น ทำให้ยอด ทราฟฟิกเพิ่มขึ้นตามลำดับ

ตื่นตากับประกายแสงไฟแห่งความสุข The Magical Lights 2021 ท่ามกลางบรรยากาศคริสต์มาส แชร์ภาพถ่ายความสุข กับเหล่าคาร์แรคเตอร์ สร้างโมเม้นความสุขกับกิจกรรม และตลาดของขวัญ ช้อปสร้างความสุขกับโปรโมชั่นมากมาย พร้อมยกระดับไทยสู่สังคม Cashless Shopping อย่างแท้จริง ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 63- 10 ม.ค. 64

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้