EquitiesFirst ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ในเกาหลีใต้และไทย

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๐
EquitiesFirst ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ในเกาหลีใต้และไทย

Equities First Holdings ("EquitiesFirst") ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดหาเงินทุนโดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ประกาศแต่งตั้งสองผู้บริหารระดับสูงสำหรับเกาหลีใต้และไทย โดยคุณ James Gee-Chul Lee ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการและซีอีโอประจำเกาหลีใต้ ขณะที่คุณรัฐกรณ์ เกียรติขจรธาดา ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย ซึ่งมีผลทันทีทั้งสองท่าน

ในบทบาทใหม่ของพวกเขานั้น คุณ James และคุณรัฐกรณ์จะเป็นผู้นำกลยุทธ์การริเริ่มให้กับ EquitiesFirst ในเกาหลีใต้และไทย เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานในทุกมิติของธุรกิจ

ด้วยประสบการณ์กว่า 24 ปีด้านบริการการเงินและการปรึกษาทางกฎหมาย คุณ James ได้ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าระดับภูมิภาคและระดับโลก ตามตลาดการเงินใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก ฮ่องกง และลอนดอน โดยก่อนมารับตำแหน่งที่ EquitiesFirst คุณ James เคยเป็นหุ้นส่วนความสัมพันธ์สำหรับลูกค้าภาคสถาบันทั่วโลกกับบริษัทกฎหมายรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้อย่าง Kim & Chang เขายังเคยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทั่วไปของธนาคาร Bank of America Merrill Lynch ในเกาหลี และทำงานที่สถาบันกฎหมายระหว่างประเทศหลายแห่ง ทั้ง Sidley Austin, Skadden Arps และ Clifford Chance

ส่วนคุณรัฐกรณ์นำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 15 ปีในสายงานวาณิชธนกิจและหุ้นเอกชนมาสู่ EquitiesFirst โดยเฉพาะด้านการพัฒนาธุรกิจ วิเคราะห์ตลาดทุน และกลยุทธ์ลงทุนทางเลือก คุณรัฐกรณ์เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่าย Equity Capital Markets ที่ Macquarie ในประเทศไทย นอกจากนี้เขายังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ RHB Securities และ Daiwa Securities ด้วย

คุณ Gordon Crosbie-Walsh ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ EquitiesFirst ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า "เอเชียเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดของ EquitiesFirst สอดคล้องกับกลยุทธ์ระดับโลกของเรา เราตั้งเป้าสร้างความโดดเด่นอย่างแท้จริงในตลาดท้องถิ่นทุกแห่ง เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะตอบสนองความต้องการเฉพาะของพาร์ทเนอร์เรา โดยคุณ James และคุณรัฐกรณ์จะเสริมสร้างความเป็นผู้นำในเอเชียอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยประสบการณ์และความรู้ของพวกเขา ช่วยให้พาร์ทเนอร์ของเราทำได้ตามเป้าหมายด้วยโซลูชันสภาพคล่องที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ EquitiesFirst"

คุณ James Gee-Chul Lee กล่าวว่า "EquitiesFirst พร้อมตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับความยืดหยุ่นทางการเงินและแหล่งสภาพคล่องที่เข้าถึงได้ในภูมิภาค โดยเฉพาะในช่วงที่เกิดความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ผมรู้สึกยินดีที่ได้ดูแลตลาดเกาหลีใต้ให้แก่สถาบันนวัตกรรมอย่าง EquitiesFirst ในการทลายข้อจำกัดเดิม ๆ เพื่อมอบบริการที่เหนือความคาดหมายของพาร์ทเนอร์"

คุณรัฐกรณ์ เกียรติขจรธาดา กล่าวว่า "ผมชื่นชมโซลูชันสินเชื่ออันล้ำสมัยของ EquitiesFirst มานานแล้ว รวมถึงการจัดวางผลประโยชน์กับพาร์ทเนอร์ในระยะยาว ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทีมและผมก็ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานกับทีมผู้บริหาร ทีมงานท้องถิ่น และพนักงาน EquitiesFirst ทั่วโลก เพื่อเสริมสร้างและขยายธุรกิจของเรา"

เกี่ยวกับ Equities First Holdings

Equities First Holdings ("EquitiesFirst") เป็นบริษัทการลงทุนภาคสถาบันระดับโลก โดยมีนักการเงินและนักธุรกิจชาวอเมริกันอย่างคุณ Alexander Christy, Jr. เป็นเจ้าของ EquitiesFirst บริหารจัดการเงินทุนรวมกันกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในพอร์ตหุ้นตลาด EquitiesFirst มีกลยุทธ์การลงทุนหลักอยู่ที่การบริหารจัดการพอร์ตหุ้นในตลาด โดยอาศัยการจัดหาเงินทุนแบบมีหุ้นเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นตัวสร้างพอร์ต EquitiesFirst ดำเนินธุรกิจในระดับสากล และได้จัดหาเงินทุนอย่างต่อเนื่องให้กับองค์กร นักลงทุน และผู้ถือหุ้นระยะยาวรายอื่น ๆ รวมกันกว่าหลายร้อยราย

EquitiesFirst ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองอินเดียนาโพลิส สหรัฐอเมริกา EquitiesFirst มีการดำเนินงานทั่วโลกในสำนักงาน 12 สาขาตามตลาดเงินสำคัญทั้งหมด โดยบริษัทในเครือทั้งหมดล้วนแล้วแต่ได้รับอนุญาตหรือจดทะเบียนแล้วกับหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของพื้นที่นั้น ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกง สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และดูไบ

EquitiesFirst มีสำนักงานสาขาในฮ่องกงคือ Equities First Holdings Hong Kong Limited ซึ่งได้รับอนุญาตแล้วจากคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์และตลาดซื้อขายล่วงหน้าของฮ่องกง โดยมีรหัส CE คือ BFJ407 สำหรับกิจกรรมภายใต้การกำกับดูแลประเภทที่ 1 (จัดการหลักทรัพย์)

เนื้อหาในเอกสารฉบับนี้ไม่ถือเป็นการเสนอต่อสาธารณะภายใต้กฎหมายว่าด้วยหลักทรัพย์และการซื้อขายล่วงหน้า หรือกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในฮ่องกง หรือในเขตอำนาจอื่นใดที่มีการเผยแพร่ประกาศนี้ เนื้อหาในเอกสารนี้ยังไม่ได้รับการตรวจสอบโดยหน่วยงานกำกับดูแลใด ๆ ในฮ่องกง หรือในเขตอำนาจอื่นใด เราแนะนำให้คุณระมัดระวังเกี่ยวกับข้อมูลในเอกสารฉบับนี้ หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเนื้อหาใด ๆ ในเอกสารนี้ คุณควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญอิสระ เอกสารนี้ไม่ได้ออกให้บุคคลอื่นใด นอกจากบุคคลที่ถูกส่งให้ตามที่ระบุ ไม่มีบุคคลใดในฮ่องกงหรือในเขตอำนาจอื่นใดมีสิทธิได้รับเอกสารนี้ นอกเหนือจากบุคคลที่เอกสารนี้ส่งถึง และเอกสารนี้ไม่มีการทำซ้ำในรูปแบบใด ๆ หรือส่งต่อไปยังบุคคลอื่นนอกเหนือจากบุคคลที่ระบุให้ส่งถึง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EquitiesFirst คลิกที่นี่ www.equitiesfirst.com

(C)2020 Equities First Holdings Hong Kong Limited ขอสงวนสิทธิ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1331056/James_Gee_Chul_Lee.jpg
คำบรรยายภาพ - Equities First Holdings ("EquitiesFirst") ประกาศแต่งตั้งคุณ James Gee-Chul Lee เป็นกรรมการผู้จัดการและซีอีโอประจำเกาหลีใต้ โดยมีผลทันที

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1331057/Ratakorn_Kiatikajornthada.jpg
คำบรรยายภาพ - Equities First Holdings ("EquitiesFirst") ประกาศแต่งตั้งคุณรัฐกรณ์ เกียรติขจรธาดา เป็นกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย โดยมีผลทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้