รวมเมนูหม้อร้อน 3 สัญชาติ ซดคลายหนาว

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
รวมเมนูหม้อร้อน 3 สัญชาติ ซดคลายหนาว

ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ร่วมกับ โนบุ ชาบูแอนด์กริลล์ (Nobu Shabu & Grill) นีโอสุกี้ (Neo suki) และนิตยาไก่ย่าง ประเดิมลมหนาวแรกแห่งปีขนเมนูหม้อ 3 สัญชาติ กวางตุ้ง ไต้หวัน และไทยอีสาน กับน้ำซุปร้อนๆ หลากสไตล์ พร้อมเสิร์ฟคู่กับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมเอาใจคนชอบเมนูต้มให้ได้ซดน้ำซุปท่ามกลางบรรยากาศของสายลมหนาว

เปิดความอบอุ่นด้วยการเอาใจสายหม้อบุฟเฟ่ต์กับร้านน้องใหม่ล่าสุดของศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ โนบุ ชาบูแอนด์กริลล์ (Nobu Shabu & Grill) กับเมนูหม้อชาบูสไตล์ไต้หวัน มาพร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ "ซุปต้นตำรับโนบุ" รสชาติกลมกล่อมหอมหวานเพราะผ่านการตุ๋นมายาวนานกว่า 8 ชั่วโมง   "ซุปมองโกล" น้ำซุปพิเศษรสชาติ เน้นเครื่องเทศที่มีกลิ่นหอม "ซุปมองโกลรสเผ็ด" รสจัดจ้านสะใจคล้ายกับรสชาติเครื่องเทศหม่าล่า และ "ซุปสุกี้ยากี้" รสชาติหวานละมุนลิ้น รับประทานคู่กับไข่ไก่ยิ่งฟิน  นอกจากนี้ ทางร้านยังมีวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมให้เลือกรับประทานมากถึง 50 เมนู ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวออสเตรเลีย เนื้อวัวบริสเก็ต เนื้อหมูเบคอน สันคอหมู ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย รับประทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดเฉพาะ กลมกล่อมเข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนอีกเซตที่คอบุฟเฟ่ต์ไม่ควรพลาด "Buffet Yakiniku"  พร้อมเสิร์ฟเนื้อเน้นๆ  อย่าง เนื้อวัวบริสเก็ต เนื้อหมูเบคอน สันคอหมู ปลาหมึก ไส้กรอกรมควัน และอีกหลากหลายเมนูให้เลือกสรรลงหม้อต้มซดน้ำซุปรสเด็ด

ต่อกันที่เมนูหม้อสุกี้สไตล์จีนกวางตุ้งที่ร้าน นีโอสุกี้ (Neo suki) จุดเด่นของทางร้านหนีไม่พ้นเรื่องน้ำซุปที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่รสชาติกลมกล่อมอย่าง "ซุปไก่" ที่ได้จากการตุ๋นเนื้อไก่เป็นเวลานานกว่า 3ชั่วโมง อีกหนึ่งน้ำซุปที่เด่นไม่แพ้กัน "ซุปบักกุ๊ดเต๋" สูตรเด็ดจากประเทศสิงคโปร์ให้รสสัมผัสของเครื่องเทศ และเอาใจสายร้อนแรงด้วย "ซุปต้มยำ" อัดแน่นด้วยชุดต้มยำแบบจัดเต็ม เผ็ดร้อน ครบเครื่อง ซึ่งไม่ว่าจะเลือกน้ำซุปแบบไหนก็เข้ากับวัตถุดิบที่ทางร้านจัดเตรียมไว้อย่างดี ทั้งผักสดและเนื้อสัตว์ต่างๆ รวมถึงน้ำจิ้มรสเด็ดที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้เลือกมากถึง 7 ชนิด ได้แก่ น้ำจิ้มกวางตุ้ง น้ำจิ้มไหหลำ น้ำจิ้มชาบู น้ำจิ้มต้มยำ น้ำจิ้มไต้หวัน น้ำจิ้มแต้จิ๋ว และน้ำจิ้มซีอิ๊วพิเศษ

ปิดท้ายด้วยอาหารไทยสไตล์อีสานของร้าน นิตยา ไก่ย่าง กับ 2 เมนูสุดแซบที่จัดเสิร์ฟมาในหม้อทองเหลืองแบบไทยโบราณ ได้แก่ "แกงลาวเห็ดเผาะไข่มดแดง" จุดเด่นของเมนูนี้คือน้ำซุปสไตล์อีสานที่มีส่วนผสมจากน้ำใบย่านางและน้ำปลาร้าสูตรพิเศษของทางร้านผสมเข้ากับพริกแกง เครื่องเทศแบบไทยๆ เมื่อได้สัมผัสจะได้กลิ่นหอม รสชาติเผ็ดร้อน นัวลิ้น โดยในเมนูนี้มีวัตถุดิบหลักเป็นเห็ดเผาะ ราชินีแห่งเห็ดในเมืองไทย ที่ร้านนิตยาไก่ย่างมีให้รับประทานทุกฤดูกาลไม่ต้องรอเฉพาะฤดูฝน อีกทั้งไข่มดแดงปราศจากสารเคมี รสชาติหวานมันเข้ากับน้ำซุป แต่ถ้าใครต้องการเมนูหม้อสุดแซบแบบปราศจากน้ำปลาร้าทางร้านก็มีเมนู "ต้มแซบหมูเด้ง" ที่สืบทอดสายพันธุ์มาจากแกงอ่อมแบบอีสาน ถึงเครื่องพริกแกง ร้อนแรงแบบลืมหนาว เข้ากันดีกับหมูเด้งสูตรพิเศษจากทางร้าน เมื่อกัดชิ้นหมูเด้งจะสัมผัสได้ถึงความเหนียวนุ่มและชุ่มน้ำซุป

สำหรับใครที่สนใจอยากรับประทานหลากหลายเมนูหม้อที่มีให้ซดร้อนๆ คลายหนาว ถึง 3 สัญชาติ สามารถเลือกร้านตามความชอบได้ เฉพาะที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 108 6000 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4