SAPPE ส่ง All Coco x The Coffee Club ผนึกความร่วมมือสร้างประสบการณ์ใหม่ ชูจุดแข็งรังสรรค์ 7 เมนูกาแฟมะพร้าวน้ำหอมสุดพรีเมี่ยม

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๕
SAPPE ส่ง All Coco x The Coffee Club ผนึกความร่วมมือสร้างประสบการณ์ใหม่ ชูจุดแข็งรังสรรค์ 7 เมนูกาแฟมะพร้าวน้ำหอมสุดพรีเมี่ยม

'บมจ.เซ็ปเป้' หรือ SAPPE ส่งแบรนด์ All Coco x The Coffee Clue ดึงจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ สร้างสรรค์สุดยอดเมนูเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม 7 เมนู ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในการบริโภคกาแฟน้ำมะพร้าวน้ำหอม เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 19 พฤศจิกายนนี้ ณ ร้าน All Coco และ The Coffee Club ทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าขยายสินค้า All Coco พัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ ทั้ง Mobile Cafe คาเฟ่ติดล้อเคลื่อนที่เอาใจคนอยู่บ้าน และ All Coco In The Box โอกาสทางธุรกิจกับ All Coco สิทธิ์แฟรนไชส์หน้าร้านขนาดเล็กสร้างอาชีพในยุคเศรษฐกิจชะลอตัว

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ได้เปิดมิติใหม่ในการพัฒนาเมนูเครื่องดื่มภายใต้ความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง แบรนด์มะพร้าวน้ำหอม All Coco และร้านอาหารแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย The Coffee Club ที่ดึงจุดแข็งและความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน ได้แก่ เรื่องกาแฟและน้ำมะพร้าวน้ำหอม ของทั้งสองแบรนด์มาสร้างสรรค์เป็นสุดยอดเมนูใหม่ระดับพรีเมี่ยม 7 เมนู เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในการบริโภคกาแฟน้ำมะพร้าวน้ำหอม และกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยชูรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นและรสหอมหวานจากธรรมชาติ ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีผู้เล่นรายใหญ่ๆ ทำตลาดอย่างจริงจัง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นในรูปแบบ Menu Seasonal บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสและทางเลือกใหม่ๆ ของผู้บริโภคที่อยากลองรสชาติแปลกใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์ทั้งจากกาแฟและน้ำมะพร้าวน้ำหอม

ปัจจุบันเทรนด์ของน้ำมะพร้าวและการดูแลรักษาสุขภาพยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสที่สำคัญของทั้ง 2 แบรนด์ได้มาร่วมมือกันสร้างสีสันให้กับแบรนด์และสร้างความแปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า และในด้านของ All Coco มีความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์มะพร้าวน้ำหอมที่หลากหลาย

โดยจุดเริ่มต้นมาจากการที่ทาง All Coco ได้มีโอกาสส่งวัตถุดิบจากมะพร้าวน้ำหอมให้กับทาง The Coffee Club ต่อมาทาง The Coffee Club เล็งเห็นถึงโอกาสในการทำงานร่วมกัน ประกอบกับสินค้าของ All Coco ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ คือ ผลิตจากมะพร้าวน้ำหอมแท้ๆ จากสวนออร์แกนิก และหวานจากธรรมชาติไม่เติมน้ำตาลหรือสารกันเสีย เราตั้งใจเพิ่มทางเลือกในการบริโภคโดยสามารถดื่มมะพร้าวที่มีส่วนผสมของกาแฟ เพื่อรสชาติและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และยังมีคุณสมบัติจากกาแฟยิ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นและแอคทีฟ ขณะที่ The Coffee Club ถือเป็นเชนร้านอาหารแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย ปัจจุบันมีสาขาในไทยกว่า 50 แห่ง ซึ่งกาแฟผลิตจากสายพันธุ์โรบัสต้าและอาราบิก้าเข้าด้วยกัน โดยนำเข้าเมล็ดกาแฟจากบราซิล โคลัมเบีย และอินเดีย นำมาคั่วบดที่โรงคั่วกาแฟที่ออสเตรเลีย และทุกร้านมีบาริสต้ามืออาชีพชงกาแฟแก่ลูกค้า ซึ่งนับเป็นการสร้างความแปลกใหม่ และประสบการณ์ในการดื่มกาแฟ เพื่อรสชาติและสุขภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากลองอะไรใหม่ๆ จึงคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทั้ง 2 แบรนด์ได้มาร่วมมือกันสร้างสีสันให้กับแบรนด์และสร้างความแปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าของเราได้ และคาดว่าหลังจากนี้อาจจะเห็นการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ จาก All Coco และ The Coffee Club เพิ่มขึ้นอีก" นางสาวปิยจิต กล่าว

ซึ่งเมนูที่ออกมาตอบโจทย์กลุ่มคนที่ห่วงใยสุขภาพ ทั้งหมด 7 เมนู แบ่งออกเป็น เมนูที่จำหน่ายผ่านหน้าร้าน All Coco 3 เมนู อาทิ เมนู Iced Coco Americano ที่ทำจากมะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิกแท้ๆ ที่เปลี่ยนเป็นสีชมพูตามธรรมชาติ หวานธรรมชาติแบบไม่ต้องเติมน้ำตาล เมนู Coco Espresso มะพร้าวน้ำหอมเกล็ดหิมะเอสเปรสโซ่ และ Coco Pudding Latte ที่เอาใจกลุ่ม Foodie ที่เน้นความหอม อร่อย และเมนูที่จำหน่ายผ่านหน้าร้าน The Coffee Club 4 เมนู เช่น เมนู Iced Americano Coconut Coffee อเมริกาโน่เย็นฉ่ำ หอมสดชื่นจากกลิ่นมะพร้าว เมนู Iced Latte Coconut Pudding หวานมันกับกาแฟผสมพุดดิ้งมะพร้าว เมนู Espresso Coconut Frappe กาแฟเอสเพรสโซ่กับนมมะพร้าวหอมละมุน และเมนู Thai Tea Coconut Frappe มะพร้าวชาเย็นหอมกลมกล่อมเข้ากันอย่างลงตัวจากความหวานธรรมชาติ โดยมีระยะเวลาจำหน่ายเมนูดังกล่าวตั้งแต่วันนี้ - 19 พฤศจิกายน 2563 ณ ร้าน All Coco จำนวน 12 สาขา และ The Coffee Club จำนวน 33 สาขา ทั่วประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SAPPE กล่าวว่า สำหรับสถานการณ์การการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้กลุ่มนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศลดลงไปอย่างมาก อีกทั้งจากการที่ภาครัฐประกาศ Lockdown ทำให้ต้องปิดหน้าร้านในห้างสรรพสินค้าไปเป็นเวลานาน ทำให้บริษัทฯ หันมาโฟกัสช่องทางขายออนไลน์มากขึ้น พร้อมกันนี้ได้เริ่มพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงและอำนวยความสะดวกกับผู้บริโภคมากขึ้น เช่น การทำ Mobile Cafe ซึ่งเป็นคาเฟ่ติดล้อที่เคลื่อนที่ได้ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ทำงานที่บ้าน (Work From Home) หรือกลุ่มครอบครัวที่อยู่บ้านวันหยุด และตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนไทยที่เริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น และเพื่อสร้างประสบการณ์มะพร้าวน้ำหอมได้อย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีอีกหนึ่งโมเดล ซึ่งเปิดโอกาสให้คนที่ชื่นชอบหรือมองเห็นโอกาสทางธุรกิจกับ All Coco สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กของ All Coco ที่เรียกว่า All Coco In The Box โดยซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์หน้าร้านขนาดเล็กเพื่อไปเปิดร้านขายเองได้ ซึ่งจะใช้เงินลงทุนที่ไม่สูงมาก และมีความยืดหยุ่นในการทำธุรกิจ เพื่อช่วยเหลือกลุ่มนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4