ฉลอง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ทะยาน 5 แสนซับ คนเข้าชมแล้วกว่า 90 ล้านครั้ง

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๕

ในยุคที่SocialMediaมีอิทธิพลกับทุกคนเป็นอย่างมาก ทุกวันนี้เราจะเห็นชัดเจนกับคำว่า "โลกไร้พรมแดน" เพราะไม่ว่าใครจะทำอะไรที่ไหน เราสามารถรู้ได้ทันที นี่คือข้อดีที่นักการตลาดเองมองว่าการตลาดยุคดิจิทัล ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะYoutube ที่มีการเติบโตและพัฒนามากขึ้น ทั้งนี้การสร้างคอนเทนต์ให้คนดูสนใจ เป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นมาก หากคนดูรู้สึกว่าเนื้อหาน่าติดตาม มีประโยชน์กับชีวิต ส่วนใหญ่มักจะกดติดตามและเข้าชมช่อง Youtube นั้นๆอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและคุณภาพในการผลิตเนื้อหาของภาคธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ฉลอง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ทะยาน 5 แสนซับ คนเข้าชมแล้วกว่า 90 ล้านครั้ง

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้มีการนำเสนอเนื้อหาผ่านช่องทางของ Youtube มาอย่างยาวนานและมีการพัฒนาเนื้อหาที่ดีขึ้นเป็นลำดับให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ชมโดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ เป็นไอเดียใหม่ๆ และเป็นเพื่อนคู่คิดให้ผู้ที่ติดตามได้มีแหล่งข้อมูลในการเริ่มต้นทำธุรกิจต่างๆหรือสามารถเลือกหาแฟรนไชส์มาลงทุนให้เหมาะสมกับตัวเองได้ จากวันนั้นถึงวันนี้ช่อง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ มีผู้รับชมและติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 500,000 และมีการเข้าชมเนื้อหาในช่องรวมกันกว่า 90,413,191 ครั้ง (ข้อมูลวันที่ 16/11/63)

โดยช่อง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ มีการอัพโหลดคลิปวีดีโอใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและมีการแบ่งหมวดหมู่ของคลิปวีดีโอให้ง่ายต่อการค้นหา เช่นรวมแฟรนไชส์มาใหม่ในแต่ละเดือน , รวมทำเลค้าขายพื้นที่เช่า , Step by step เปิดร้านอะไรดี , สาระน่ารู้ ลงทุนธุรกิจรอบตัว เป็นต้น โดยมีหลายคลิปที่คนให้ความนิยมและกดเข้าไปชมจำนวนมากเช่น "เหลือเชื่อ! ขนมเบื้องญวน อาหารอินเดียทำทีละ 14 แผ่น เข้าชม 4,200,809 ครั้ง , "มะ..มาดูวิธีผัดไอติมสไตล์ญี่ปุ่น ซารันโนะ เข้าชม 3,858,928ครั้ง , "ต้องดู ไอติมผัดขั้นเทพ ทำกันยังไง เข้าชม 2,539,896 เป็นต้น ทั้งนี้ผู้สนใจต้องการรับชมเนื้อหาช่อง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ คลิ๊กเข้าไปที่ https://bit.ly/3ho8Jsn

ทั้งนี้ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาช่อง Youtube เพื่อสร้าง Content อันเป็นประโยชน์แก่คนอยากทำธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ให้มีแหล่งความรู้ดีๆ เป็นเหมือนแหล่งข้อมูลที่อัพเดทให้ทุกคนก้าวทันตามเทรนด์การลงทุนต่างๆ และสามารถหาช่องทางการสร้างอาชีพและการลงทุนที่เหมาะสมกับตัวเองให้สมกับที่ทุกคนเป็นครอบครัวไทยแฟรนไชส์ที่เราจะก้าวหน้าและเติบโตไปพร้อมกันอย่างมีคุณภาพ

สำหรับท่านใดที่ต้องการให้ทีมงาน รีวิวนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์หรือSMEs ให้คนรู้จักมากขึ้นผ่านช่อง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 089-8955665 (ฝ่ายโฆษณา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ