มาดาม ดา จับมือพันธมิตร รีโว่เมด เปิดเกมรุกธุรกิจเครื่องสำอางผลิตสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม พร้อมพาทัวร์โรงงานผลิต OEM

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๔

มาดาม ดา นักธุรกิจสาวชาวกัมพูชาที่โด่งดังในโลกออนไลน์ด้วยรูปแบบกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สมัยใหม่ live commerce จับมือพันธมิตร บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการผลิตสินค้าความงามและอาหารเสริมครบวงจรแบบ OEM ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดรับผลิตสินค้า ชูสโลแกน "มากกว่ารับจ้างผลิต เพราะเราคือคู่คิดของธุรกิจคุณ" พาชมกระบวนการผลิตของโรงงานรีโว่เมด เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์มาดามดาที่ได้มาตรฐานระดับโลก เตรียมตั้งเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกสินค้า Made in Thailand พร้อมประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจเครื่องสำอางร่วมกันอย่างเป็นทางการ โดยมีเป้าหมายเพื่อต่อยอดคิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์ใหม่ ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม ตอบโจทย์ผู้บริโภคในประเทศไทย กลุ่ม CLMV และทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

มาดาม ดา จับมือพันธมิตร รีโว่เมด เปิดเกมรุกธุรกิจเครื่องสำอางผลิตสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม พร้อมพาทัวร์โรงงานผลิต OEM

นางสาวโสลีดา เซียน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาดาม ดา (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ มาดาม ดา กล่าวเสริมว่า "ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้รับผลกระทบค่อนข้างน้อย เพราะเราทำการสต็อกสินค้าในทุกประเทศ ได้ทันก่อนมีการประกาศปิดด่านชายแดน ส่งผลให้รายได้จากตลาดทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำยอดขายได้มากกว่า 1 ล้านชิ้นต่อเดือนทั่วโลก เนื่องจากเราทำการตลาดแบบครอบครัวที่ดูแลตัวแทนจำหน่ายด้วยความซื่อสัตย์ และมีการวางแผนกลยุทธ์สำรองเผื่ออนาคตให้ โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เด่น คือ ดา คอลล่าซี บอดี้โลชั่น และเซรั่ม รวมถึงมีการวางแผนที่จะเปิดสำนักงานอีก 1 แห่งในช่วงปีหน้า เพื่อรองรับความต้องการและสามารถกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคได้เป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังมีการจับมือพันธมิตร ได้แก่ รีโว่เมด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตสินค้าความงานครบวงจรที่มีมาตรฐานระดับสากลในการคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ พร้อมเพื่อนคู่คิดมาช่วยเติมเต็มและสร้างธุรกิจให้แข็งแรงเติบโตไปด้วยกัน เพื่อดันสินค้า SMEs ไทยสู่ตลาดโลก เตรียมรองรับการเปิดตลาดใหม่อย่างเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 3 เท่า ใน 1 ปี เพื่อการก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนทั้งตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ พร้อมต่อยอดธุรกิจเพื่อความงามไปสู่มาตรฐานและความเชี่ยวชาญ ที่จะช่วยสร้างความทัดเทียมกับต่างชาติในอนาคต"

นางสาววาสนา อินทะแสง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "สำหรับการร่วมมือกับแบรนด์ มาดาม ดา เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกัน โดยเราเข้ามาร่วมคิดค้นสูตรและรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต เพราะมองว่ามาดามดาเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และไม่หยุดพัฒนาเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการ และช่วยขยายฐานลูกค้าของเราได้กว้างขึ้นอีกด้วย ซึ่งรีโว่เมดเป็นโรงงานที่ให้บริการแบบ One Stop Solution โดยเน้นการตลาดแบบ B-B แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ รับจ้างผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับแบรนด์ต่างๆ ทั้งในประเทศ - ต่างประเทศ และให้ความช่วยเหลือ เสนอข้อแนะนำลูกค้าในการทำธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จของลูกค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่คิดคอนเซ็ปท์สินค้า การออกแบบ การผลิต การปล่อยสินค้าออกสู่ตลาด และสนับสนุนหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ โดยโรงงานฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานมากมาย อาทิ GMP, HALAL, HACCP, SGS และ FSSC 22000 พร้อมมีเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านโดยเฉพาะ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและพาร์ทเนอร์ได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาทางโรงงานรีโว่เมดมีการเตรียมพร้อมในการรับมือผ่านกลยุทธ์ "REVOMED Care 360" ที่ให้การดูแลทั้งลูกค้า คู่ค้า พนักงาน และสังคมรอบตัวเพื่อให้ผ่านพ้นช่วงภาวะวิกฤตหนัก ซึ่งส่งผลให้ยอดขายเกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าจะปิดยอดขายปี 2563 ได้มากขึ้นกว่า 3 เท่าของปีก่อนหน้า หรือประมาณ 500 ล้านบาท"

สำหรับโรงงานรีโว่เมด ตั้งอยู่ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่ราว 5 ไร่ ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นโรงงานในการผลิตสินค้าหลัก 1 ใน 2 แห่งของบริษัท โดยมีกำลังการผลิตอยู่ที่ประมาณ 100,000 ชิ้น/วัน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานและวัตถุดิบที่ใช้ สามารถผลิต สินค้าในกลุ่มเครื่องสำอางและอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าที่มาจ้างผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง เช่น ครีม สบู่ มาร์กชีท อาหารเสริม เป็นต้น และสามารถผลิตได้หลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า อาทิ ครีม เจล เซรั่ม เม็ดตอก เม็ดแคปซูล แคปซูลเจล ผงชงดื่ม และแบบสเปรย์ โดยปัจจุบันรับผลิตให้แบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริมมากกว่า 2,000 แบรนด์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ได้ทาง Facebook : Madam Da Society , Line Id : @madamda หรือ Call center 0615808037 , 0615808039 หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ มาดาม ดา ได้ทั่วประเทศ และสามารถติดต่อ บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด ได้ทาง โทร 02 101 2790 หรือ 061 662 4242

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4