พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กระทรวงเกษตรฯ จัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปี "ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน" 17-23 ธ.ค. นี้ ชูบริการจัดส่งเร็ว ถึงผู้รับตามกำหนด

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๖

พาราไดซ์ พาร์ค เดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือ กระทรวงเกษตรฯ จัดบิ๊กแคมเปญท้ายปี "ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน" ระหว่างวันที่ 17-23 ธ.ค. ชวนช้อปสินค้าเกษตรกว่า 80 บูธ พร้อมบริการจัดส่งของรวดเร็ว แค่เลือกวันส่ง และรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากผ่านเกษตรกรและผู้ประกอบการ ให้มีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิม ฉลอง ฉลู ปี 64

พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กระทรวงเกษตรฯ จัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปี ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน 17-23 ธ.ค. นี้ ชูบริการจัดส่งเร็ว ถึงผู้รับตามกำหนด

ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า จากวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด - 19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทยอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทำให้หลายคนต้องปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าและบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ จนยอดสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด

ที่ผ่านมากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการพัฒนาและขยายตลาดออนไลน์ให้เกษตรกรอย่างต่อเนื่อง จึงสามารถรับมือกับวิกฤตการณ์เกิดขึ้นได้ทัน ซึ่งปัจจุบันกระทรวงเกษตรฯ มีแพลตฟอร์มออนไลน์มากมาย อาทิ DGT Farm , อตก.เดลิเวอรี่ , ตลาดเกษตรกรออนไลน์ , Fisheries Shop , Co-op Click เป็นต้น รวมไปถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด จะเห็นว่าทุกแพลตฟอร์มของกระทรวงเกษตรฯ ได้รับความนิยมทั้งสิ้น ประกอบกับผู้บริโภคหันมานิยมสั่งซื้อสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรแบบออนไลน์มากขึ้น ทั้งเพื่อบริโภคเอง หรือส่งมอบเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญและเทศกาลต่างๆ ด้วยระบบการจัดส่งที่รวดเร็ว ผลผลิตได้คุณภาพ มาตรฐานและยังคงความสดใหม่ตามเดิม

"ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เป็นช่วงที่ผู้บริโภคหาของขวัญปีใหม่มอบให้แก่กัน สินค้าเกษตรนับเป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับความสนใจ และมีความต้องการอย่างมาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค จัดแคมเปญ "ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน" ที่จะนำทั้งผลผลิตสด แปรรูป และผลิตภัณฑ์คุณภาพมาให้เลือกสรรมากมายกว่า 80 บูธ พร้อมจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชมตัวอย่างสินค้าและชิมฟรีได้ตลอดทั้งงาน หากสนใจสินค้าชนิดใด สามารถกดสั่งได้ทันทีผ่านแพลตฟอร์ม หรือ QR Code โดยสามารถเลือกวันจัดส่ง และรอรับสินค้าที่บ้านคุณได้เลย หรือจะให้จัดส่งเป็นของขวัญไปยังผู้รับได้เช่นกัน"

"สำหรับแคมเปญนี้ กระทรวงเกษตรฯ ต้องขอขอบคุณ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ที่สนับสนุนสถานที่ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ในการจัดงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ตลอด 7 วัน เชื่อว่าช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากผ่านเกษตรกรและผู้ประกอบการ ให้มีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ส่งเสริมการบริโภคในประเทศ เกษตรกรมีรายได้เพิ่มจากการขยายช่องทางการตลาด" รัฐมนตรีเกษตรฯ กล่าว

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามของพาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ขอขอบคุณกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ให้โอกาส พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน "ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน" เพื่อมอบสิ่งดีๆให้กับประชาชน

"จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจโลกผันผวน ในฐานะองค์กรภาคเอกชน ทางบริษัทฯ พร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทุกภาคส่วนเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ สำหรับการร่วมมือกับกระทรวงเกษตรฯ ครั้งนี้ เราให้การสนับสนุนพื้นที่จัดงานอย่างเต็มที่ ซึ่งศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค มีความพร้อมของสถานที่เป็นอย่างมาก โดยเราได้จัดเตรียมพื้นที่บริเวณชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ให้เป็นพื้นที่สำหรับพี่ๆน้องๆเกษตรกรมาร่วมออกบูธเพื่อได้พบปะกับผู้บริโภคโดยตรง อีกทั้งช่วยให้กลุ่มเกษตรกรและเกษตรกรรุ่นใหม่ได้มีใช้ทักษะด้านตลาดการค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้น"

"ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป มาร่วมเฉลิม ฉลอง ฉลู ในปี 64 กับงาน "ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน" ระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคม 2563 ณ ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค กันให้มากๆ นอกจากเป็นอีกหนึ่งช่องทางการเลือกสินค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว ยังช่วยส่งเสริมสินค้าเกษตรจากฝีมือเกษตรไทย ที่สำคัญยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจรากฐานไปด้วยกัน ขณะเดียวกันลูกค้าที่มาช้อปในงานแล้วอยากจะส่งมอบความสุขด้วยกระเช้าหรือของขวัญที่เป็นสินค้าเกษตร แต่กลัวเรื่องปัญหาการจราจรที่คับคั่ง ไม่สามารถจะเดินทางไปมอบของขวัญได้หลายๆที่ในวันเดียวกัน คุณก็สามารถเลือกกำหนดวันที่จะส่งของเพื่อแทนคำอวยพร ถึงคนที่คุณเคารพรัก ด้วยแพลตฟอร์มจัดส่งสินค้าภายในงานได้อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้อย่างดี" นายสมพล กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์