เป็นเอก ควอลิตี้ ออยล์ แถลงความสำเร็จ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เสริมแกร่งเปิดตัวแฟรนไชส์ คอนตินั่ม พิท

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒

บริษัท เป็นเอก ควอลิตี้ออยล์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ ภายใต้แบรนด์ S-OIL ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จัดงานแถลงความสำเร็จและการเติบโตของบริษัทตลอด 7 ปี พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อย่างแข็งแกร่ง ขยายเส้นทางธุรกิจด้วยการเปิดตัวแฟรนไชส์ คอนตินั่ม พิท (CONTINUM PIT) ซึ่งเป็นศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแบบครบวงจรภายใต้การดูแลของบริษัท คอนตินั่ม พี.อี. เพื่อเน้นการให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการปรับกลยุทธ์การบริหารจัดการ จับกระแสอีคอมเมิร์ซ พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าและบริการจากศูนย์บริการคอนตินั่ม พิท ตั้งเป้าหมายขยายสาขา 3,000 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2022

เป็นเอก ควอลิตี้ ออยล์ แถลงความสำเร็จ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เสริมแกร่งเปิดตัวแฟรนไชส์ คอนตินั่ม พิท

นายสายัณห์ แจ่มจันทรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เป็นเอก ควอลิตี้ ออยล์ จำกัด กล่าวว่า "การดำเนินธุรกิจของเราตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เราได้มองเห็นว่าพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก จากเดิมซื้อขายแบบออฟไลน์ คือลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจะนำรถไปที่อู่และซื้อน้ำมันเครื่องจากอู่ แต่ปัจจุบันผู้บริโภคจะหาซื้อน้ำมันเครื่องก่อนแล้วนำไปให้อู่เปลี่ยนถ่ายให้ อู่จึงขาดรายได้จากส่วนนี้ไป อีกทั้งอู่ดั้งเดิมยังไม่มีการทำตลาดออนไลน์ เราจึงมีความตั้งใจในการสนับสนุนช่วยเหลือทั้งลูกค้าและดีลเลอร์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าซื้อขายปลีก กลุ่มลูกค้าที่เป็นศูนย์บริการต่างๆ รวมถึงกลุ่มจูนนิ่งรถ โดยให้ความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจผ่านระบบอีคอมเมิร์ซ พัฒนากลุ่มศูนย์บริการหรืออู่ให้มีมาตรฐานมากขึ้น และสามารถแข่งขันได้ในโลกออนไลน์ เพื่อยกระดับการทำธุรกิจให้เติบโตไปตามกระแสอีคอมเมิร์ซพร้อมๆ กันกับเราได้ในสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ จึงได้เปิดตัวแฟรนไชส์ คอนตินั่ม พิท ซึ่งเป็นศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแบบครบวงจร ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ DIGITAL AUTO SERVICE มีการทำระบบอีคอมเมิร์ซ เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงบริการของเราได้จากทุกพื้นที่ สามารถเลือกสินค้า รูปแบบการบริการ รวมถึงการนัดหมายเพื่อเข้าใช้บริการ โดยระบบจะประมวลผลและแสดงศูนย์บริการหรืออู่ในพื้นที่ของผู้ใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้ารับบริการมากขึ้น ตั้งเป้าจับมือพัทธมิตรเก่าและใหม่ วางแผนขยายสาขา คอนตินั่ม พิท จากเดิม 700 สาขา ขยายเพิ่มเป็น 3,000 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2022"

แฟรนไชส์ คอนตินั่ม พิท ให้บริการแบบครบวงจรทั้งสินค้าและบริการ พร้อมด้วยช่างผู้ชำนาญที่สามารถดูแลรถของลูกค้าได้อย่างตรงจุด มีน้ำมันเครื่องให้เลือกทั้งน้ำมันเครื่องนำเข้าแบรนด์ S-OIL และ น้ำมันเครื่องที่ผลิตในประเทศแบรนด์ CONTINUM

สำหรับศูนย์บริการคอนตินั่ม พิท แบ่งแพ็กเกจออกเป็น 4 แบบ สำหรับผู้ที่สนใจสมัครแฟรนไชส์ ได้แก่ BRONZE, SILVER, GOLD และ PLATINUM ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ การตกแต่งหน้าร้าน ฝ่ายบริการลูกค้าคอยให้บริการผู้ใช้รถตลอด 24 ชั่วโมง มีทีมงานการตลาดช่วยทำการตลาดออนไลน์ให้ศูนย์บริการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใช้รถในระยะ 5 กิโลเมตรบริเวณใกล้เคียงกับศูนย์บริการ รวมทั้งมีการสร้างเว็บไซต์และแฟนเพจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าถึงศูนย์บริการแต่ละสาขามากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังลดการสต๊อกสินค้า ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และสมัครเข้าร่วมแฟรนไชส์คอนตินั่ม พิท ฟรี อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์ ศูนย์บริการคอนตินั่ม พิท ติดต่อได้ที่ บริษัท คอนตินั่ม พี.อี. จำกัด โทร. 034-106-983, 084-274-7179 หรือ Line @soilthailand พร้อมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ จากศูนย์บริการคอนตินั่ม พิท ได้ที่ www.s-oilthailand.com, www.continum.co.th หรือ www.facebook.com/soilthailand และ https://www.facebook.com/Continumpit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?