ติงส์ ออน เน็ต และ พีที ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) ร่วมลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย IoT โซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมอัจฉริยะในประเทศไทย

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๐

นายปวิณ วรพฤกษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายเกียรติภูมิ วิเศษไชยศรี (ซ้ายสุด) Channel Management Director บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด ผู้นำบริการโซลูชันไอโอทีครบวงจร ด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารระดับโลก พร้อมด้วย นายพรเทพ วัชรอำนวย (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ และ นายนราทร เภตรา (ขวาสุด) Division Manager - Sales and Products Engineer บริษัท พีที ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ Industrial Internet of Things (IIoT) และโซลูชันครบวงจร ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องในประเทศไทยจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัท พีที ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย IoT โซลูชัน ของ บริษัท ติงส์ ออน เน็ต อย่างเป็นทางการ ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับและสนับสนุนภาคธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมอัจฉริยะสู่ Industrial IoT Ecosystem และอุตสาหกรรม 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ชาติ Thailand 4.0 และตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายและโซลูชันด้านไอโอทีชั้นนำของประเทศไทย

ติงส์ ออน เน็ต และ พีที ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) ร่วมลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย IoT โซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมอัจฉริยะในประเทศไทย

ติงส์ ออน เน็ต ผู้ให้บริการโซลูชันไอโอทีครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายระดับโลก และอุปกรณ์พร้อมใช้งานมาตรฐานอุตสาหกรรม ซึ่ง IoT โซลูชันเป็นหัวใจหลักของอุตสาหกรรม 4.0 ในการสื่อสารเชื่อมโยง คน เครื่องจักร และระบบวิเคราะห์ข้อมูลเข้าด้วยกัน ช่วยทั้งด้านการตรวสอบ การบำรุงรักษา การลด downtime และต้นทุน เพิ่มความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการทำงาน ล้วนสร้างมูลค่ามากสำหรับงานอุตสาหกรรม สามารถนำ IoT โซลูชันไปปรับใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ โซลูชันการจัดการซัพพลายเชน ช่วยแก้ไขปัญหาด้านโลจิสติกส์ที่มีความซับซ้อน โซลูชัน Safety Environment สร้างความปลอดภัยในโรงงานรวมถึงคนงาน และโซลูชัน Cold Chain Monitoring ตรวจสอบและแจ้งเตือนเรื่องอุณหภูมิและความชื้นสำหรับตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็งในอุตสาหกรรมค้าปลีกหรือธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพในความเย็นที่เหมาะสม ตั้งแต่การผลิต การขนส่ง และการวางจำหน่าย จนถึงมือผู้บริโภค โซลูชัน Asset tracking ติดตามพัสดุภัณฑ์ ทรัพย์สินที่เคลื่อนที่ได้ ทั้งคน สัตว์ สิ่งของ และ โซลูชัน Air Quality Metering ตรวจสอบคุณภาพอากาศทั้งภายในและนอกอาคาร เหล่านี้ช่วยสนับสนุนธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืนได้มากกว่าเดิม

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีที ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท ซินเน็ค (มหาชน) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ด้าน Industrial Internet of Things (IIoT) ให้กับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก กล่าวถึงความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ว่า "บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือทางธุรกิจกับ ติงส์ ออน เน็ต ครั้งนี้ ช่วยยกระดับศักยภาพของภาคอุตสาหกรรมของไทยให้เข้าสู่อุตสาหกรรม 4.0 ได้เร็วขึ้น สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ชาติ Thailand 4.0 เนื่องจากเทคโนโลยีซิกส์ ฟอกส์ (Sigfox) เป็นนวัตกรรมที่ดี และตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการจัดเก็บข้อมูลทุกประเภท โดยใช้พลังงานที่ต่ำมาก ทำให้ภาคอุตสากรรมสามารถรวบรวมข้อมูลที่มาจากแหล่งต่างๆ จาก Edge ส่งถึง Core และ Cloud ในมูลค่าที่จับต้องได้ และยังสามารถนำไปสร้าง AI (artificial intelligence) ใช้ต่อในการวิเคราะห์ข้อมูลได้อีกด้วย ซึ่งช่วยให้ภาคอุตสาหกรรมสามารถใช้ DATA ต่างๆ เหล่านี้ให้เกิดประสิทธิภาพการในการทำงานสูงสุด จนเกิดเป็น Smart Factory , Smart Utility , Smart Energy และ Smart Solution ต่างๆ เป็นต้น"

เกี่ยวกับ พีที ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท พีที ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ Industrial Internet of Things (IIoT) และโซลูชันครบวงจร ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องในประเทศไทยจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ประกอบไปด้วยแบรนด์ Moxa, Adder, AAEON, Asustor, Delta PSU, Getac, IEI, Innodisk, Robustel และ Trimble

ปี 2560 บริษัทได้จดทะเบียนเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพื่อดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายในตลาดอุตสาหกรรมด้วยอุปกรณ์เกรดอุตสาหกรรมที่มีคุณภาพ โดยผลิตภัณฑ์ที่ พีที ออโตเมชั่น จัดจำหน่าย สามารถสนับสนุนในหลากหลายภาคอุตสาหกรรม ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อให้เกิด Industrial IoT Ecosystem ตั้งแต่ระบบอัตโนมัติในโรงงาน, ระบบไฟฟ้าและโครงสร้างพื้นฐาน, น้ำมันและก๊าซ, กลุ่มสารสนเทศและโทรคมนาคม รวมไปถึงกลุ่มอุตสาหกรรมอัจฉริยะต่างๆ เช่น Smart Rail, Smart Grid และ Intelligent Transportation System เป็นต้น ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พีที ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) ได้ที่ http://www.pt-automations.com

เกี่ยวกับ ติงส์ ออน เน็ต
บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำไอโอทีโซลูชันครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก และเป็นผู้ถือสิทธิ์การให้บริการโครงข่ายซิกส์ ฟอกส์ (Sigfox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายระยะไกลที่ใช้พลังงานในการรับส่งข้อมูลต่ำ (Low Power Wide Area Network: LPWAN) โดยมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก www.thingsonnet.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้