สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรมเลือกใช้โซลูชันจากพีเพิลสตรอง ยกระดับสร้างประสบการณ์ที่ดีให้พนักงาน

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐

พีเพิลสตรอง ผู้นำด้านเทคโนโลยีบริหารจัดการงานบุคคล ประกาศว่า "บริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด" หรือ SIW หนึ่งในผู้ผลิตลวดเหล็กเสริมแรงชั้นนำของโลกเลือกใช้โซลูชัน Alt Worklife โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรม เพื่อยกเครื่องขบวนการด้านงานบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความท้าทาย

สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรมเลือกใช้โซลูชันจากพีเพิลสตรอง ยกระดับสร้างประสบการณ์ที่ดีให้พนักงาน

SIW และบริษัทในเครือ บริษัท ที เอส เอ็น ไวร์ส จำกัด ต้องเผชิญกับภารกิจในการสร้างความมั่นใจและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานในขั้นตอนขบวนการงานเอชอาร์ทั้งหมด ทั้งนี้ ก่อนที่จะใช้งานโซลูชันของพีเพิลสตรอง SIW ต้องเผชิญกับความท้าทายเกี่ยวกับการแปลงกระบวนการทรัพยากรบุคคลให้เป็นดิจิทัล โดยเฉพาะเวลาเข้าทำงานของพนักงานและพนักงานชั่วคราวแบบเรียลไทม์ การเบิกค่าใช้จ่ายของพนักงาน การยืนยันจากพนักงาน การโอนย้ายและการเลื่อนตำแหน่ง

เพื่อจัดการกับความท้าทายเหล่านี้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิผล รวมถึงการจัดการใบลา และเงินเดือนของพนักงาน SIW ตัดสินใจเลือกใช้โซลูชัน Alt Worklife จากพีเพิลสตรอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถกำจัดการแบ่งการทำงานแบบไซโล หรือการทำงานแบบแยกส่วนจากฝ่ายต่างๆ ในระบบเดิม และบริหารจัดการทีมพนักงานประจำและพนักงานชั่วคราวจากแผนกต่างๆ ได้อย่างราบรื่น

นายบุญชู มัลโฮตรา ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค พีเพิลสตรอง กล่าวว่า " พีเพิลสตรอง มุ่งมั่นในการสร้างการเติบโตให้กับองค์กร ด้วยการเสริมสร้างและประสานการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงาน ทั้งนี้ ด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่ออกแบบเพื่อสร้างสมดุลชีวิตการทำงานใหม่ พีเพิลสตรองช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์ของพนักงาน ด้วยการทำให้องค์กรมีความโปร่งใส และทลายกำแพงโครงสร้างการทำงานแบบไซโล "

ด้วยระบบข้อมูลทรัพยากรบุคคล (HRIS) ของพีเพิลสตรอง ช่วยให้ SIW สามารถจัดการใบลา การเข้างาน การเบิกค่าใช้จ่าย การยืนยัน การย้าย และการเลื่อนตำแหน่งสำหรับพนักงานประจำได้ดีขึ้น SIW ได้ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชัน Zippi ซึ่งช่วยให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัยบนแพลตฟอร์มเดียวแบบครบวงจร ส่งผลให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้น นอกจากนี้ ในระบบยังมี Jinie Chatbot เป็นผู้ช่วยเอไอส่วนตัวให้กับพนักงานเพื่อช่วยตอบคำถามให้กับพนักงานได้ในทันที และพนักงานสามารถทำธุรกรรมอื่นๆ จากแพลตฟอร์มเดียวกัน รวมถึงโซลูชัน Alt Payroll ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเงินเดือนของพนักงาน เพิ่มขีดความสามารถให้กับทีมด้วยระบบการจัดการเงินเดือนที่ปลอดภัย สอดคล้องและเป็นไปตามข้อกำหนด

นายคริชเนนดู ซันยัล กรรมการผู้จัดการ สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม และที เอส เอ็น ไวร์ส กล่าวว่า "การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ SIW และที เอส เอ็น ไวร์ และเรายินดีที่ได้พีเพิลสตรองเป็นพันธมิตรของเราในการเสริมสร้างศักยภาพการทำงานด้านทรัพยากรบุคคล และพนักงานที่มีจำนวนมากขึ้น ด้วยการเข้าถึงข้อมูล ข้อมูลเชิงลึก และกระบวนการที่ราบรื่น เรามั่นใจว่าโซลูชันของพีเพิลสตรองจะช่วยปรับปรุงกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างประสบการณ์การใช้งานระบบเอชอาร์ที่ดีให้กับพนักงาน"

เกี่ยวกับสยามลวดเหลกไวร์ส (SIW)
บริษัทสยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด หรือ SIW เป็นหนึ่งในผู้ผลิตลวดเหล็กเสริมแรงชั้นนำของโลกโดยมี NatSteel Holdings จากสิงคโปร์เป็นเจ้าของเต็มรูปแบบ และเป็นบริษัทในเครือของของ ทาทา สตีล กรุ๊ป ประเทศอินเดีย วิสัยทัศน์ของ SIW ไม่ได้ดำเนินการเพียงการตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าและมาตรฐานผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ SIW มุ่งมั่นทำงานเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในระดับโลก ไม่หยุดยั้งในการแสวงหาความเป็นเลิศด้านคุณภาพและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ เป็นเวลากว่า 26 ปีที่ SIW ผลิตสายเหล็กคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องโดยมีกำลังการผลิต 250,000 เมตริกตันต่อปี และใช้ในโครงการผลงานชิ้นเอกทั่วโลก และทำให้ SIW เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในอาเซียน ผลิตภัณฑ์และกระบวนการของ SIW เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกและได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติหลายแห่งในปี 2555 SIW ร่วมทุนกับ Nichia Steel Works ประเทศญี่ปุ่น ถือหุ้น 60/40 เพื่อจัดตั้งบริษัท ที เอส เอ็น ไวร์ส จำกัด เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสายผลิตภัณฑ์ โดยผลิตและจำหน่ายลวดเหล็กกัลวาไนซ์คุณภาพระดับโลกในการใช้งานกับบีทูซี และบีทูบี

เกี่ยวกับพีเพิลสตรอง
ภารกิจของ พีเพิลสตรอง มุ่งเน้นไปที่ การออกแบบชีวิตการทำงานเพื่ออนาคต พีเพิลสตรองสร้างเครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้องค์กรต่างๆ และพนักงานสามารถทำงานร่วมกันในวิธีที่ง่ายที่สุด เชื่อมต่อถึงกันได้มากที่สุด และเป็นวิธีที่ทุกคนพึงพอใจมากที่สุด เพื่อสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิผล พีเพิลสตรองได้สร้างสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน และลูกค้ามากกว่า 300 รายทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ