APCO China ลงนามกับบริษัทศูนย์ส่งเสริมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ขยายฐานลูกค้าเพิ่มยอดขายในจีน

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๙

นาย ซี ฮอง เตียว (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท APCO CHINA ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของ บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงในการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ นายกัว ฉี เหริน (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทศูนย์ส่งเสริมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ เพื่อขยายฐานลูกค้า เพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ของ APCO ในประเทศจีน โดยมีศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา (ที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ สำนักงานใหญ่ APCO ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆนี้

APCO China ลงนามกับบริษัทศูนย์ส่งเสริมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ขยายฐานลูกค้าเพิ่มยอดขายในจีน

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะจำหน่ายในประเทศจีน คือ ผลิตภัณฑ์ลดกระชับสัดส่วนทุกรูปแบบ ผลิตภัณฑ์เพิ่มและปรับภูมิคุ้มกันให้สมดุล เพื่อใช้เป็นภูมิคุ้มกันบำบัด เครื่องดื่มน้ำมังคุด และ เครื่องสำอางลดริ้วรอยบนใบหน้า

โดยบริษัทศูนย์ส่งเสริมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ มุ่งเน้นการขายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพโดยมีปรัชญาหลักและค่านิยมสอดคล้องกับ บริษัท APCO China มีสำนักงานใหญ่ในประเทศจีนและมีสาขาในประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ รัสเซีย และประเทศอื่น ๆ ทีมงานหลักของบริษัทมีความเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ และมีประสบการณ์ในการขายมายาวนาน ในปี 2019 บริษัทมีสมาชิกอยู่ประมาณ 30,000 คน ค่าใช้จ่ายต่อหัวของสมาชิกอยู่ที่ประมาณ 20,000 หยวนต่อปี และมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 600 ล้านหยวน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4