Zilingo จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2020 ส่งดีลสุดพิเศษ เพื่อลูกค้าปลีกและธุรกิจขายส่ง

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๓

Zilingo เตรียมจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปี 2020 ลดราคาสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ทั้งแฟชั่น บิวตี้ และสินค้าอุปโภคบริโภค ลดราคาสูงสุดกว่า 95% พร้อมส่วนลด Ontop และขนส่งสินค้าฟรีอีกด้วย

Zilingo จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2020 ส่งดีลสุดพิเศษ เพื่อลูกค้าปลีกและธุรกิจขายส่ง

ด้วยในขณะนี้ Zilingo ได้แบ่งเป็น 2 แพลตฟอร์มเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผู้ซื้อให้ครอบคลุมในทุกๆ กลุ่ม เริ่มต้นด้วยฝั่ง Retail ขายปลีก Zilingo Shopping ที่รวบรวมสินค้าแฟชั้น บิวตี้ มากมายกว่า 30 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำและ 100 กว่าแบรนด์ร้านค้า จัดเต็มลดราคาสินค้ากว่า 10,000 รายการ ลดราคาสูงสุดถึง 95% อาทิเช่น OVS, Davie Jones, era-won, Beauty Buffet และอื่นๆ อีกมากมายให้ลูกค้าได้ช้อปและอัปเดตเทรนด์ สไตล์สุดเทรนดี้ เพื่อรับช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ในอีกด้านหนึ่ง Zilingo ก็ได้เตรียมแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อส่ง สำหรับธุรกิจพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย อย่าง Zilingo Trade ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการซื้อขายสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งในส่วนของแฟชั้น อย่าง ผ้า วัตถุดิบในการผลิตต่างๆ และยังมีสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) เช่น ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน วัตถุดิบและเครื่องปรุงรสในการทำอาหาร ที่เข้ามาให้ลูกค้าที่เป็นธุรกิจขายปลีกขนาดเล็ก ร้านโชห่วยต่างๆ ร้านค้าทั่วไป หรือลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าราคาส่งในจำนวนมาก ได้พิจารณาเป็นตัวเลือกหนึ่งในการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่นจัดส่งท้ายปลายปีนั้นจะเริ่มต้นด้วย โปรโมชั่น Black Friday ที่จะเน้นสินค้าแฟชั่นและบิวตี้เป็นหลัก ตามด้วยโปรโมชั่น 12.12 Zuper Zale ที่จะเป็นการลดราคาสินค้า ลด แลก แจก แถม สุดยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายประจำปี นอกจากนี้ทุกๆ สัปดาห์ยังมีโปรโมชั่น Clearance Sale นำสินค้าหลากหลายแบรนด์มาลดราคา Flash Deal และ Shocking Deal ที่สามารถซื้อสินค้าสุดชิคได้ในราคาเพียง 12 บาทเท่านั้น

"จากแพลตฟอร์มของเราทั้งที่ครอบคลุมทั้งการขายปลีกและขายส่ง มีทั้งสินค้าแฟชั่น FMCG และวัตถุดิบต่างๆ เราเชื่อว่า Zilingo จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายแบบได้ ทั้งลูกค้าทั่วไปและลูกค้าที่เป็นธุรกิจต่างๆ"นายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล,Country Manager,Zilingo Thailand กล่าว

ปิดท้ายด้วยความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ขนส่งของ Zilingo ทั้ง DHL, CJ Express, และ SCG Express ทำให้มั่นใจได้ว่าว่าลูกค้าจะได้ประสบการณ์ที่ดีในการสั่งซื้อและได้รับสินค้าถืงมืออย่างตรงเวลา และยังมีโปรโมชั่นจัดส่งสินค้าให้ฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อสินค้าราคาส่ง 3,000 บาทขึ้นไป ทั้งการส่งแบบสินค้าปลีกและส่งแบบยกลัง

เตรียมนับถอยหลังช่วงสิ้นปี พร้อมช้อปสินค้าอย่างหลากหลายได้แล้ววันนี้ที่ www.zilingoshopping.com และ www.zilingotrade.com รวมทั้ง Application IOS และ Andriod

เกี่ยวกับ Zilingo
Zilingo เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนซัพพลายเชนทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดย Ankiti Bose และ Dhruv Kapoor ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะใช้เทคโนโลยีเพื่อทำให้ทุกคนเข้าถึงธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและมีประสิทธิภาพ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานมีซัพพลายเชนที่ยุติธรรม มีความเชื่อมโยงกัน และโปร่งใสสำหรับทุกคน ในขณะเดียวกันเรายังมอบข้อเสนอโซลูชันการเข้าถึงเทคโนโลยี การเงิน และการผลิตผลงาน โดย Zilingo ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีคลาวด์ ข้อมูล และ AI เพื่อปรับไทม์ไลน์การผลิตให้เหมาะสม และรองรับความต้องการจากทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ